Nhiều người giúp sức đưa cá trê khủng lên bờ

author 16:30 23/12/2015

(VietQ.vn) - Khoảng 10h45 ngày 23/12, người đàn ông thả câu trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, đoạn dưới gầm cầu Hoàng Hoa Thám (quận Phú Nhuận, TP HCM) thì câu được con cá trê "khủng".

Theo tin tức từ Zing News, người đàn ông trung niên bất ngờ câu được con cá trê dài khoảng 70 cm, nặng hơn 7 kg trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè và phải nhờ sự giúp đỡ của nhiều người mới đưa được cá lên bờ.

Khoảng 10h45 ngày 23/12, người đàn ông thả câu trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, đoạn dưới gầm cầu Hoàng Hoa Thám (quận Phú Nhuận, TP HCM) thì câu được con cá trê "khủng". Trong lúc người đàn ông cầm cần giữ thì một thanh niên trèo cầu thang xuống nước, dùng bao lưới bắt cá vì nó quá nặng, cần câu không đủ lực kéo lên bờ. 

cá trê hơn 7 kg trên kênh Nhiêu Lộc

Cá trê hơn 7 kg trên kênh Nhiêu Lộc. Ảnh: Zing News

Theo quan sát, con cá trê dài khoảng 70 cm, nặng hơn 7 kg. Người dân xung quanh kéo đến xem và bàn tán xôn xao. 

Trước đó, trên mạng xã hội vừa đăng tải một số hình ảnh về chú cá trê “khổng lồ”. Theo đó bức ảnh này xuất phát từ facebooker N.K vào tối ngày (12/12).

Con cá trê nặng 15 kg theo facebook N.K.Con cá trê nặng 15 kg theo facebook N.K ở Hồ Đắc Di (Hà Nội)

N.K cho biết con cá trê này câu được ở Hồ Đắc Di (Hà Nội), có chiều dài gần 1 mét và cân nặng lên tới 15kg. Được biết, câu được cá trê ở Hồ Đắc Di là điều bình thường, thế nhưng câu được con cá khủng như con cá trê ở trên là điều ít gặp.

Hình ảnh được đăng tải trên mạng khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ vì hiếm thấy con cá trê “khủng” như vậy. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến tỏ ra hoài nghi về cân nặng, chiều dài của con cá trê đặc biệt này. Mặc dù vậy, những hình ảnh trên vẫn đang nhận được nhiều sự chia sẻ của cư dân mạng, theo thông tin từ báo Người đưa tin. 

Thu Hường (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang