Nhiều người vui mừng vì sẽ nhận được iPhone X sớm hơn dự kiến

authorKhánh Hồng 06:24 29/10/2017

(VietQ.vn) - Nhiều người nhận được email từ Apple thông báo rằng sẽ giao hàng iPhone X vào ngày 3/11, sớm hơn nhiều so với dự kiến trước đó.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Apple đang đẩy mạnh giao hàng sớm cho một số đơn hàng đặt trước iPhone X trong tuần tới. Điều này khiến cho một số người sẽ cảm thấy vui mừng bởi trước đó, hầu hết vẫn nghĩ rằng Apple sẽ giao hàng muộn vào giữa tháng sau.

Cụ thể mới đây, một thuê bao T-Mobile đã vô cùng hạnh phúc khi nhận được thông báo rằng chiếc iPhone X100 256GB mà anh đặt hàng trước, vốn sẽ được giao vào ngày 17 tháng 11 đã được xác nhận giao sớm hơn, dự kiến sẽ đến vào ngày iPhone X ra mắt, tức ngày ngày 3 tháng 11.

nhieu-nguoi-vui-mung-vi-se-nhan-duoc-iphone-x-som-hon-du-kien

 Người dùng khoe email thông báo giao hàng sớm từ Apple. Ảnh: Phonearena

Theo Phonearena, phần lớn các khách hàng đặt trước liên kết với nhà mạng như T-Mobile, AT&T và Sprint đều may mắn nhận được sự thay đổi này. Tuy nhiên, không phải ai đã đặt hàng iPhone X cũng nhận được thông báo như vậy. Hiện Apple không chính thức thông báo lý do của sự thay đổi thời gian giao hàng này.

Với thời gian giao hàng hiện tại bị mắc kẹt từ 5 đến 6 tuần đối với đơn đặt hàng trước, nếu bạn chưa đặt iPhone X, bạn có thể thử vận may bằng cách đặt đồng hồ báo thức vào đầu ngày Thứ 6 tuần sau, và chờ đợi tại cửa hàng Apple Store gần khu vực của mình.

Tất cả các địa điểm bán lẻ của Apple sẽ được mở vào 8 giờ sáng theo giờ địa phương ngày 3 tháng 11, và tất cả đều sẽ có một số lượng iPhone X nhất định để bán. Nếu bạn không hài lòng với thời gian giao hàng hiện đang được hứa hẹn cho các đơn đặt hàng trước, thì hãy cố gắng chờ đợi để mua được một chiếc iPhone X tại Apple Store vào ngày 3 tháng 11.

Mặc dù chúng ta có thể không biết chính xác có bao nhiêu chiếc điện thoại được sản xuất kịp thời cho lần ra mắt vào ngày 3/11 nhưng theo các chuyên gia phân tích, thì số lượng iPhone X đợt đầu tiên sẽ rất hạn chế. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo nhận định rằng Apple sẽ chỉ ra mắt từ 2 đến 3 triệu chiếc iPhone X trong ngày lên kệ chính thức 3/11 sắp tới.

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang