Nhiều thanh niên háo sắc 'sập bẫy tình' cô sơn nữ 15 tuổi qua zalo, facebook

author 19:17 21/11/2015

(VietQ.vn) - Đang ở cái tuổi trăng rằm, cô sơn nữ 15 tuổi đã bị bắt vì tham gia vào một đường dây lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cơ quan CSĐT công an huyện Thanh Thủy, Phú Thọ cho biết đang tiến hành điều tra vụ “Cưỡng đoạt tài sản bằng hình thức lừa tình”.

Thủ phạm gây ra hàng loạt vụ án này là cô sơn nữ mang tên Đà Thị Huyền Trang (SN 2000, trú tại xã Tinh Nhuệ, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ).

Hai đối tượng khác là Nguyễn Văn Dân (SN 1990) và Nguyễn Huy Long (SN 1980) cả hai cùng trú tại xã Đồng Luận, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ).

sập bẫy cô sơn nữ 15 tuổi ở phú thọ

Đối tượng Dân và Long tại cơ quan điều tra

Trước đó, sau khi nhận được tin tố giác tội phạm từ một nạn nhân là anh Cao Đình H. (SN 1977, trú tại xã Thụy Vân, thành phố Việt Trì, Phú Thọ), cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra. Theo trình bày của anh H., anh có quen một cô gái tên Trang qua mạng xã hội.

Sau một thời gian nói chuyện qua lại, cả hai đã hẹn nhau ra nhà nghỉ để “tâm sự”. Xong việc, anh H. bị hai người lạ mặt xông vào chụp ảnh, khống chế. Đồng thời, những người này cho biết, Trang mới 15 tuổi, nếu anh H. không biết điều thì chúng sẽ báo công an. Sau đó, chúng lấy của anh H. 1,4 triệu đồng, một chiếc xe máy trị giá gần 20 triệu đồng.

Sau một thời gian nắm bắt tình hình, cơ quan công an đã phát hiện tại nhà nghỉ Mộc Lan, thuộc khu 3, xã Đoan Hạ, huyện Thanh Thủy có một nhóm đối tượng gồm 2 nam, 1 nữ có biểu hiện nghi vấn nên đưa cả 3 về trụ sở để đấu tranh, khai thác. Tại đây, các đối tượng khai nhận, Trang và Dân có mối quan hệ tình cảm, do thiếu tiền để tiêu xài nên đã lập thành một nhóm để mồi chài các “con mồi” háo sắc, sau đó khống chế để lấy tài sản của họ.

Để chiếm đoạt được tài sản, cả nhóm dựa vào nhan sắc trời phú của cô bạn gái mới lớn - Huyền Trang và lên kế hoạch dùng chính cô bạn gái làm “mồi nhử”, sau đó ép nạn nhân chiếm đoạt tài sản của họ. Dân đem ý tưởng này bàn bạc với bạn gái và Long là bạn cùng làng. Thật bất ngờ các đối tượng lại nhiệt tình hưởng ứng kế hoạch của Dân.

Dân phân công Trang lên một số trang mạng xã hội như Facebook, Zalo đưa một số hình ảnh “hot” làm ảnh đại diện rồi kết bạn với nhiều người. Ngoài ra, Trang cũng dùng số điện thoại của mình nhắn tin, nháy máy vào các số điện thoại “đẹp” để thực hiện hành vi phạm tội của mình. Khi có “kẻ háo sắc” cắn câu, Trang chủ động đề nghị những người này vào nhà nghỉ để “tâm sự”.

sơn nữ 15 tuổi lừa tình ở phú thọ

Sơn nữ xinh đẹp Đà Thị Huyền Trang

Khi “con mồi” đã “sập bẫy”, Dân và Long có nhiệm vụ đến thuê hai phòng gần nhau trước, sau đó, chúng dùng băng dính hai mặt gắn điện thoại vào các nơi kín đáo để quay lại toàn bộ video “vui vẻ” của cặp đôi ở một phòng, còn chúng ở phòng bên cạnh chờ. Xong xuôi, Trang liền nhắn tin “OK” cho Dân biết. Ngay lập tức Dân cùng Long lao vào “bắt quả tang” rồi cưỡng đoạt tài sản của “con mồi”.

Các đối tượng lôi CMND của Trang ra và thông báo với nạn nhân rằng anh ta đã quan hệ với người dưới tuổi vị thành niên. Đồng thời đe dọa nếu không nghe lời chúng thì sẽ báo công an.

Sau khi lừa lấy được tiền và tài sản của các “con mồi” Dân, Long, Trang đã chia nhau, thỏa mãn nhu cầu mua sắm và ăn chơi của mình.

Ngoài anh H. ra, chúng đã lừa thêm được 4 nạn nhân, tổng số tài sản chiếm được lên đến hàng trăm triệu đồng.

Hiện Công an huyện Thanh Thủy đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án. Đề nghị những ai là nạn nhân của nhóm đối tượng trên hãy trình báo với Cơ quan Công an để cơ quan chức năng củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng trước pháp luật. Qua vụ án trên cho thấy, tuy thủ đoạn không mới, song cũng là bài học cảnh tỉnh cho những ai “ham của lạ”.  

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang