Phát hiện nhiều thanh niên 'phê' ma túy trong quán bar ở TP HCM

authorLan Ninh 17:07 23/12/2016

(VietQ.vn) - Kiểm tra bar Barocco và Canalis ở quận 3 (TP HCM) lực lượng chức năng phát hiện hàng chục người có biểu hiện phê ma túy, la hét, nhảy múa.

Tin tức đăng trên báo Vnexpress, rạng sáng 23/12, cảnh sát hình sự, cơ động, CSGT... thuộc Công an quận 3 bất ngờ phong toả đoạn đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, nơi có quán bar Barocco. Phía ngoài khá vắng, song khi cảnh sát ập vào có cả trăm khách đang nhảy nhót, nốc rượu trong tiếng nhạc chát chúa.

Hàng chục dân chơi tại 2 quán bar bị kiểm tra vì nghi vấn sử dụng ma túy. Ảnh: VNE

Hàng loạt người nháo nhào bỏ chạy, một số gói ma túy được ném xuống đất phi tang. Lực lượng chức năng cũng tìm thấy các túi cỏ Mỹ, nhiều viên thuốc lắc... Hàng chục người không có giấy tờ tuỳ thân, nghi vấn sử dụng ma tuý bị đưa về kiểm tra.

Theo báo Người lao động, qua kiểm tra, cảnh sát thu giữ số lượng lớn rượu ngoại không rõ nguồn gốc, tình nghi là hàng nhập lậu. Ngoài ra, 33 người có biểu hiện sử dụng ma túy và không có giấy tờ tùy thân được mời về trụ sở lấy lời khai phục vụ điều tra.

Phát hiện 'xưởng' sản xuất ma túy đá khủng ngay trong lòng thủ đô(VietQ.vn) - Một cơ sở sản xuất ma túy đá ở quận Nam Từ Liêm vừa bị Công an tỉnh Phú Thọ vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội triệt phá.

Hơn 1 giờ sau, cảnh sát tiếp tục đột kích vào quán bar Canalis nằm trên đường Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3 và phát hiện khoảng 200 khách đang ăn chơi, nhảy múa.

Kiểm tra nhanh, cảnh sát thu giữ một số chất bột màu trắng nghi ma túy dưới gầm bàn. Riêng 55 dân chơi có biểu hiện sử dụng ma túy và không giấy tờ tùy thân cũng bị mời về trụ sở làm việc.

Cơ quan chức năng cũng lập biên bản quán bar trên về các lỗi như: hoạt động quá giờ quy định, kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc…

Mộc Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang