Nhìn ‘anh Ngạn’ hồi trẻ, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên 'tiếc ngẩn người'

author 17:49 16/02/2015

(VietQ.vn) - MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã phải thốt lên rằng, “phải chi ta gặp nhau lúc anh còn trẻ” khi thấy ảnh của nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn lúc còn xuân.

Mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chia sẻ lên facebook của mình ảnh chụp nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn, một người đã đồng hành với cô hơn 20 năm trên sân khấu Paris By Night. Đây được cho là hình ảnh hiếm hoi của nhà văn Nguyễn Ngọc ngạn lúc ông còn trẻ. 

Bức ảnh bên trái có lẽ được chụp khi nhà văn Ngạn độ ngoài 30 tuổi. Còn bức bên cạnh là ảnh của nhà văn Ngạn bây giờ.

nhà văn nguyễn ngọc ngạn hồi trẻ

Nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn hồi "còn xuân" và bên phải là thời "hết xí quách"

Nhìn ảnh nhà văn lúc trẻ trông khá đẹp trai và lãng tử. Rất nhiều người hâm mộ ông đã dành không ít lời khen ngợi vẻ lãng tử đó của “anh Ngạn”. Có người còn đánh giá, “chú Ngạn hồi đó trông thật giống Lý Tiểu Long”.

Về phần mình, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tỏ ra tiếc nuối, cô than rằng: “Phải chi ta gặp nhau lúc anh còn trẻ, thì giờ này em đã là người đàn bà… đứng bên anh”.

Tuy nhiên, ngay sau câu tỏ ra tiếc nuối đó, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chữa cháy ngay bằng một câu… huề vốn: “Ủa, mà cũng đứng bên rồi mà, thiệt là nói chuyện huề vốn”. 

Qủa đúng như vậy bởi hai người đã đứng bên nhau trên sân khấu mấy chục năm rồi. Nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khi trên sân khấu thường xuyên có những màn “đá xoáy” nhau khiến cho khán giả rất thích thú. MC Kỳ Duyên thì hay chê “anh Ngạn” già và đã “hết xí quách”, còn nhà văn cũng “chẳng phải tay vừa”, hay mượn chuyện MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên “tốn chồng” và “mê trai đẹp” để trêu cô.

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang