Nhìn những bức ảnh này, không biết vợ đại gia Chu Đăng Khoa sẽ phản ứng như thế nào?

authorTrần Thanh 09:40 27/12/2016

(VietQ.vn) - Hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật bên "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa được cộng đồng mạng nhiệt tình chia sẻ.

Sự kiện:

Theo Trí thức trẻ, cách đây ít phút, cộng đồng mạng nhiệt tình chia sẻ bức ảnh Hồ Ngọc Hà e ấp bên "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa. Cô và người yêu đã cùng nhau tham gia một bữa tiệc bên bạn bè đón Giáng sinh. Trong ảnh, hai người tỏ ra tình tứ và rạng rỡ khi Nữ hoàng giải trí tựa đầu khẽ mỉm cười trông rất hạnh phúc bên người tình tin đồn. Chu Đăng Khoa cũng không ngại đặt tay lên người nữ ca sĩ “Tìm lại giấc mơ” một cách thân mật. Không chỉ vậy, đại gia kim cương còn được nhận xét ngày càng phong độ ở tuổi 34.

Hồ Ngọc Hà e ấp bên đại gia kim cương Chu Đăng Khoa - Ảnh 1.

Hồ Ngọc Hà nở nụ cười hạnh phúc tựa vào vai Chu Đăng Khoa (Ảnh: Trí thức trẻ)

Đây không phải là lần đầu hình ảnh Hồ Ngọc Hà và "đại gia kim cương" bị lộ ra ngoài. Cặp đôi yêu nhau đã được 2 năm và hiện tại vẫn rất hạnh phúc. Nhiều lần vợ đại gia Chu Đăng Khoa đã lên tiếng việc Hồ Ngọc Hà là "người thứ ba" lên trang cá nhân. Việc giọng ca "Tội lỗi" yêu người đã có vợ khiến hình ảnh của cô bị giảm sút, có thời điểm mọi khán giả quay lưng, nhiều nhãn hàng đồng loạt tẩy chay hình ảnh Hồ Ngọc Hà làm đại diện thương hiệu. Tuy nhiên hiện nay cô dường như không mấy bận tâm đến những lời đàm tiếu.

Theo Khám Phá, tối 25/12, Hà Hồ còn xuất hiện tại đám cưới Trấn Thành - Hari Won với vẻ ngoài sành điệu và thời thượng khi diện váy của thương hiệu đắt giá LV phối cùng giày và túi xách của thương hiệu Chanel. Cô đi cùng người em thân thiết Lý Quí Khánh.

Hồ Ngọc Hà góp mặt tại đám cưới Trấn Thành vào tối qua.

Hồ Ngọc Hà góp mặt tại đám cưới Trấn Thành vào tối qua (Ảnh: Khám phá)

Trong khi đó, vợ đại gia kim cương vẫn giữ được tinh thần bình tĩnh tập trung vào công việc. Được biết, chị V.A vừa khai trương cửa hàng trang sức mới tại Hà Nội. Dù chuyện gia đình gặp nhiều biến cố nhưng V.A vẫn luôn cố gắng chu toàn, vừa là người mẹ, người phụ nữ giỏi giang. Cô nhận được sự ngưỡng mộ từ nhiều chị em. 

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang