Nhìn thấy MH370 chìm gần quần đảo Andaman?

author 14:41 21/03/2014

Một phụ nữ tên là Raja Dalelah Raja Latife khẳng định khi đi trên chuyến bay từ Mecca (Ả rập Xê-út) về Kuala Lumpur hôm 8/3, bà đã nhìn thấy máy bay MH370 chìm ở vùng biển ngoài khơi Andaman.

Cô Raja Dalelah Raja Latife.

Ngay sau khi trở về Malaysia, bà Raja Dalelah Raja Latife (53 tuổi), sống tại Kota Tinggi, bang Johor đã làm một báo cáo về sự việc chứng kiến và nộp cho cảnh sát.

Bà Latife cho biết, bà bắt chuyến bay SV2058 từ Jeddah lúc 3 giờ 30 phút giờ Ả Rập (tức 8 giờ 30 phút giờ Malaysia). Khi phi cơ bay ngang qua thành phố Chennai (miền nam Ấn Độ), bà nhìn thấy một vật lạ chìm xuống đại dương.

Bản báo cáo cô Latife nộp.

“Nó giống như một máy bay vì tôi nhìn ra ngoài cửa sổ suốt chuyến bay. Tôi thường bị mất ngủ”, Latife cho biết.

Theo Latife, màn hình trên máy bay cho thấy chuyến bay của bà đã ngang qua Ấn Độ Dương và thành phố cuối cùng trên diện tích đất liền là thành phố Chennai.

“Trước đó, tôi đã nhìn thấy vài tàu lớn và đảo từ cửa số máy bay. Sau đó, tôi nhìn thấy vật thể lạ màu bạc. Tôi cố nhìn cho rõ và thực sự sốc khi thấy những gì mình nhìn thấy giống đuôi và cánh của một chiếc máy bay”, Latife nói thêm. “Tôi đã đánh thức bạn bè dậy nhưng họ lại cười tôi. Viên phi công cũng thế. Tôi biết những gì tôi thấy. Tôi tin rằng mình đã nhìn thấy máy bay. Tôi không hề nói dối”.

Latife nói bà xuống sân bay Kuala Lumpur lúc 16 ngày 8/3 và kể cho con những gì nhìn thấy. Đó cũng là lúc bà được biết tin về máy bay Malaysia mất tích.

“Con rể tôi là một cảnh sát. Nó tin tôi đã nhìn thấy máy bay và bảo tôi nộp báo cáo ngay cho cảnh sát tại Sentul”.

Latife đã nộp một bản báo cáo cho cảnh sát tại Sentul (Kuala Lumpur) với hi vọng Cục Hàng không dân dụng sẽ nghiêm túc điều tra.

Theo Star

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang