Nhờ ông Hoàng Kiều, tài sản Ngọc Trinh 'tăng vọt' thêm 80 triệu USD?

author 18:15 02/01/2017

(VietQ.vn) - Vị tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều đã từng tuyên bố sẽ chia cho Ngọc Trinh 20% tổng số tài sản của mình, khi ông và cô có thêm 2 người con.

Tạp chí Forbes cập nhật ngày 1/1/2017, khối tài sản hiện nay của tỷ phú Hoàng Kiều đã cán mốc 3,2 tỷ USD trong khi ngày 12/12/2016, con số ấy mới chỉ dừng lại ở mức 2,8 tỷ. Theo đó, khối tài sản của "Tỷ phú Việt giàu nhất nước Mỹ" đã tăng thêm 400 triệu USD, chỉ trong vòng 20 ngày.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây với báo chí, vị tỷ phú 72 tuổi đã từng tuyên bố sẽ chia cho Ngọc Trinh 20% tổng số tài sản của mình, khi ông và cô có thêm 2 người con.

nho-hoang-kieu-tai-san-ngoc-trinh-tang-vot-them-80-trieu-usd
Bạn trai hiện tại của NgọcTrinh là ông Hoàng Kiều, doanh nhân gốc Việt 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản khổng lồ 3,2 tỷ USD

“Sau 3 năm nữa, khi tôi hoàn tất một số công việc dang dở, tôi và nàng sẽ sinh thêm một con trai, một con gái.

Cô đừng có nghi ngờ điều gì, cô hãy cứ theo dõi một cuộc tình trai già – gái trẻ này. Xem sau khi tôi ra đi khỏi cuộc đời, nàng có thay đổi không. Hay nàng vẫn ở vậy tiếp tục nuôi con, thờ chồng và quản trị những chương trình từ thiện với tổng số 20% tài sản của Hoàng Kiều”, vị tỷ phú chia sẻ.

Táo quân 2017: Sân Chầu và dàn Táo quân đã được tiết lộ(VietQ.vn) - Táo quân 2017 năm nay sẽ có 5 Táo được lên chầu Ngọc Hoàng. Sân chầu được thiết kế uy nghiêm với các họa tiết sơn son thiếp vàng.
nho-hoang-kieu-tai-san-ngoc-trinh-tang-vot-them-80-trieu-usd
Ngọc Trinh có thể nhận được 20% tài sản của tỷ phú Hoàng Kiều 

Vậy là tỷ lệ thuận với khối tài sản tăng lên của Hoàng Kiều, trong 20 ngày vừa qua, dù không tham gia vào công việc kinh doanh cũng như hỗ trợ bạn trai, nhưng Ngọc Trinh vẫn có thể bỏ túi thêm 80 triệu USD, báo Đất Việt đưa tin.

Tỷ phú Hoàng Kiều giàu nhờ đâu?

Trở thành tỷ phú khi mà năm 32 tuổi 'chân ướt chân ráo' tới California (Mỹ) vẫn còn tay trắng, rất nhiều người băn khoăn: vị tỷ phú sinh năm 1944 này giàu có nhờ đâu?

nho-hoang-kieu-tai-san-ngoc-trinh-tang-vot-them-80-trieu-usd
Tỷ phú Hoàng Kiều 

Theo Forbes, ông Hoàng Kiều hiện đang kinh doanh ở nhiều ngành nghề như dược phẩm, rượu vang, dịch vụ y tế. Tuy nhiên tài sản của ông chủ yếu vẫn được tạo ra từ lĩnh vực dược phẩm. 

Theo Tri thức trực tuyến, phần lớn tài sản của ông Hoàng Kiều là cổ phần trong tập đoàn Shanghai RAAS Blood Products, hiện đang niêm yết cổ phiếu tại TTCK Thâm Quyến của Trung Quốc. Đây là công ty chuyên sản xuất các loại huyết tương sử dụng trong lĩnh vực y tế, do chính ông Hoàng Kiều thành lập năm 1992.

Năm 2014, ông nắm trong tay 37% cổ phần của tập đoàn này, tương đương 183,6 triệu cổ phiếu, thông qua một công ty tư nhân là RAAS China. Tài sản của ông Kiều đã tăng mạnh nhờ giá cổ phiếu Shanghai RAAS Blood Products lên cao, xuất phát từ sự lạc quan về triển vọng ngành chăm sóc sức khỏe.

Hoàng Kiều hiện nắm chức vụ Phó chủ tịch tập đoàn Shanghai RAAS Blood Products.

Hoàng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang