Dùng trực thăng không người lái để nhổ răng cho con gái

author 15:20 18/09/2015

(VietQ.vn) - Vì cô con gái bị ám ảnh với ý nghĩ nhổ răng bằng cách độc đáo nhất nên người cha đã đưa ra ý tưởng dùng một chiếc trực thăng không người lái. Cô bé tỏ ra khá thích thú với cách nhổ răng này.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Cô con gái nhỏ trở nên ám ảnh bởi ý nghĩ tìm kiếm một cách nhổ răng tốt nhất cho mình và đã xem nhiều video trực tuyến để lấy cảm hứng. Khoảnh khắc chiếc răng đầu tiên rụng là thời gian đáng nhớ đối với trẻ con. Nhưng khi sắp đến gần khoảng thời gian này, cô bé muốn chiếc răng của mình được nhổ theo một cách thật độc đáo. 

Cô bé bị ám ảnh với ý nghĩ nhổ răng bằng một phương pháp độc đáo

Cô bé bị ám ảnh với ý nghĩ nhổ răng bằng một phương pháp độc đáo 

Vì con gái bị ám ảnh với việc tìm cách nhổ răng tốt nhất nên cha của cô bé đã đề nghị sử dụng một chiếc trực thăng không người lái và cô bé ngay lập tức đồng ý. Đoạn video nhổ răng của cô bé có thể sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người khác. 

Mở đầu đoạn video, cô bé tỏ ra rất thích thú với việc nhổ chiếc răng đang lung lay. Cha của cô bé bắt đầu buộc một mảnh chỉ nha khoa vào chiếc trực thăng trước khi gắn nó vào chiếc răng của con gái. 

Bố cô bé đã dùng chiếc trực thăng không người lái để nhổ răng cho con gái

Bố cô bé đã dùng chiếc trực thăng không người lái để nhổ răng cho con gái

Sự thích thú được thấy rõ khi chiếc trực thăng không người lái thuộc loại DJI Phantom bắt đầu cất cánh. Điều đáng chú ý là cô bé không hề lo lắng mà còn nhanh chóng bắt đầu tìm kiếm chiếc răng bị rụng trước khi khoe hàm răng của cô bé trên máy quay. Phản ứng của cha cô bé giống như một đứa trẻ vào dịp giáng sinh. Anh ấy thích thú la hét và tỏ ra khá vui vẻ. 

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang