Nhờ “thư ký” iPhone trả lời tin nhắn, cuộc gọi nhỡ

author 13:36 04/03/2013

(VietQ.vn) - Một ứng dụng miễn phí trên Cydia sẽ “bắt” chiếc iPhone tự động trả lời tin nhắn hay cuộc gọi nhỡ khi bạn đang bận họp, để quên máy hoặc lúc bạn … ngủ quên.

Chương trình AutoResponder cho phép người sử dụng có thể đặt khoảng thời gian tự động trả lời sau khi nhận tin nhắn, đặt nội dung tin nhắn tự động hoặc chỉ trả lời tự động từ một vài danh bạ được ấn định. AutoResponder được cung cấp hoàn toàn miễn phí và tương thích với mọi iPhone, iPod touch chạy hệ điều hành iOS 4.2 trở lên.

Người dùng iPhone có thể “nhờ” AutoResponder tự động trả lời tin nhắn thay cho mình 

Người dùng iPhone có thể “nhờ” AutoResponder tự động trả lời tin nhắn thay cho mình
Để cài đặt ứng dụng trả lời tin nhắn tự động dành cho iPhone thì điều kiện đầu tiên là smartphone của bạn phải được jailbreak và cài đặt Cydia. Sau khi khởi động Cydia, bạn tiếp tục chuyển sang thẻ Search và nhập vào từ khoá AutoResponder.

 

Bạn tải và cài đặt ứng dụng AutoResponder từ nguồn của GSQuared hoặc BigBoss. Tiếp tục khởi động Springboard, chọn mục Setting/AutoResponder.

 

Tại giao diện của Setting, bạn kích hoạt chương trình bằng cách bật Enable tại mục Option. Mục Delay để tuỳ chỉnh thời gian tự động gửi tin nhắn khi người sử dụng không trả lời, thời gian tối thiểu là sau 1 phút.

 

Mục Current Message cung cấp cho người sử dụng 3 phương án để soạn tin nhắn trả lời mẫu. Chọn mục Default thì máy sẽ tự động trả lời với một tin nhắn bằng tiếng anh, chọn mục Add reply nếu bạn muốn tự nhập một đoạn tin nhắn mẫu, chọn My Awesome Reply để tin nhắn mẫu chỉ được gửi đến một số contact được chỉ định. Sau khi đã hoàn tất các thiết lập, bạn đóng chương trình để AutoResponder bắt đầu thực hiện lệnh.

Nhã Uyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang