Nhờ tổ công tác 141, tìm lại được xe bị mất cắp từ 2 năm trước

author 16:24 17/10/2015

(VietQ.vn) - Tổ công tác Y7/141 phát hiện chiếc xe mang biển kiểm soát có hai số cuối là “lộc – phát” có biểu hiện nghi vấn bị làm giả nên đã tiến hành kiểm tra hành chính.

Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường, Tổ trưởng Tổ công tác đặc biệt Y7/141 (Công an TP Hà Nội), cho biết, vào 21h30, ngày 16/10, tổ công tác làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Cơ Thạch - Hồ Tùng Mậu (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) phát hiện nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy mang BKS: 29Z1-6768, biển số xe có biểu hiện bị làm giả. Ngay lập tức tổ công tác yêu cầu thanh niên điều khiển xe đưa phương tiện vào chốt để kiểm tra hành chính.

Tại chốt kiểm tra, thanh niên điều khiển xe máy cho biết chiếc xe máy này mượn của người bạn để đi chơi. Tuy nhiên, thanh niên điều khiển chiếc xe máy trên không xuất trình được giấy tờ, không trình bày đúng tên tuổi của mình.

Chiếc xe đeo biển kiểm soát có hai số cuối là

Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường đang làm việc với người điều khiển chiếc xe máy đeo biển kiểm soát có hai số cuối "lộc - phát"

Tổ công tác đã kiểm tra số khung, số máy của chiếc Airblade không trùng với BKS: 29Z9- 6768. Tiếp tục xác minh, tổ công tác được biết chiếc xe trên có chủ đăng ký là anh Hoàng Văn Công, HKTT tại tổ 2 Thống Nhất, Cự Khối, Long Biên, Hà Nội.

Thượng úy Cường tiếp tục phối hợp Công an quận Long Biên, liên lạc được với anh Công và mời anh này đến chốt để làm việc. Sau ít phút, anh Công có mặt tại chốt 141 và cho biết, chiếc xe này anh bị mấy cắp 2 năm về trước, anh đã trình báo tới công an sở tại.

Hiện vụ việc đã được tổ công tác bàn giao cho Công an phường Mỹ Đình 2, tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để trả lại tài sản cho chủ sở hữu theo quy định của pháp luật.

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang