Nhóm ca Nhân tố bí ẩn đặc biệt của The X-Factor

author 06:42 07/06/2014

(VietQ.vn) - The X-Factor đang sở hữu khá nhiều những nhóm nhạc đình đám mà không phải gameshow nào cũng có được.

Là một trong những chương trình ghi được dấu ấn đạm nét trong lòng khán giả chỉ sau một thời gian ngắn. Nhân tố bí ẩn – The XFactor đã mang đến cho khán giả yêu nhạc một làn gió mới mẻ không chỉ bởi mục tiêu tìm kiếm các cá tính âm nhạc, hay đa dạng độ tuổi tranh tài cùng luật thi hấp dẫn, mà còn đặc biệt vì đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, có một cuộc thi chuyên về âm nhạc có sự quy tụ cả đơn và nhóm ca.

Nhân tố bí ẩn – The XFactor đã mang đến cho khán giả yêu nhạc một làn gió mới mẻ không chỉ bởi mục tiêu tìm kiếm các cá tính âm nhạc.

Nhân tố bí ẩn – The XFactor đã mang đến cho khán giả yêu nhạc một làn gió mới mẻ không chỉ bởi mục tiêu tìm kiếm các cá tính âm nhạc.

Từ trước đến nay, ở bất cứ một cuộc thi trên truyền hình thực tế nào cũng có sự ưu tiên nhất định cho các tài năng hát solo, nên khi các nhóm ca mới thành lập hay bước ra từ giới underground để lên sân khấu lớn, đã nhanh chóng tạo được nhiều bất ngờ cho khán giả. Ngay từ lúc chương trình mở màn, những tiết mục của các nhóm đã thu hút nhiều sự chú ý bởi phong cách độc đáo cùng những màn trình diễn đầy mới lạ.

Sở hữu một đội quân hùng hậu là các nhóm nhạc với phong cách biểu diễn đa dạng, Nhân tố bí ẩn đang được coi là một sân chơi khá công bằng cũng như tạo được kịch tính mạnh trong số rất nhiều những Chương trình thực tế cùng thời điểm. Với phong cách cổ điển Ballad của O Plus, Acapella ấn tượng của The Six Band, sôi động, trẻ trung trong các bản Dance, RnB của In Passion, sự cuồng nhiệt với các ca khúc RnB, Rap của FB Boiz đến sự sáng tạo, hào hứng của The Zoo, It’s Time hay nét hàn lâm cùng các ca khúc bản cổ điển của Ayor. Tất cả đều được coi là những nhân tố thực sự bí ẩn trước mỗi vòng phát sóng của chương trình.

Nhân tố bí ẩn đang được coi là một sân chơi khá công bằng cũng như tạo được kịch tính mạnh.

Nhân tố bí ẩn đang được coi là một sân chơi khá công bằng cũng như tạo được kịch tính mạnh.

Bên cạnh phong cách mới lạ và thu hút, các nhóm ca còn chinh phục khán giả bởi chính giọng hát và kĩ thuật điêu luyện của mình. Trong mỗi nhóm, tự mỗi thành viên đã là những cá thể ấn tượng với những tài năng riêng như bè, rap, beatbox, guitar…nhưng khi kết hợp lại, họ là tập thể mạnh với sự đồng đều và hỗ trợ ăn ý với nhau. Không chỉ xây dựng thành công hình ảnh của của mình với các ca khúc mới, tự sáng tác mà các nhóm ca còn mang lại một hìh ảnh mới cho các sáng tác cũ như Chờ người nơi ấy, Tìm, Em của ngày hôm qua, My heart will go on…Đặc biệt hơn là các bản mash up độc đáo cùng các bản phối đầy thú vị.

Nhân tố bí ẩn sở hữu rất nhiều những nhóm nhạc tài năng.

Nhân tố bí ẩn sở hữu rất nhiều những nhóm nhạc tài năng.

Những ngày bắt đầu chương trình, cả 4 vị giám khảo của chương trình thâm chí còn ái ngạu với hạng mục “Nhóm ca”. Nhưng với những phần thể hiện xuất sắc của các nhóm trong 2 vòng thi vừa qua, dường như các “ghế nóng” đã thay đổi ý kiến của mình. “Tuyệt vời, khỏi chê, hoàn hảo, xuất sắc” là các mỹ từ thường được 4 Giám khảo sử dụng khi nhận xét về các phần biểu diễn của nhóm, cùng với đó là sự phấn khích và đầy hào hứng. Giám khảo Hồ Quỳnh Hương đã phải thốt lên: “Chỉ có những nhóm nhạc tuyệt vời như thế này ở sân khấu X-Factor thôi”, hay Giám khảo Dương Khắc Linh từng cho biết: “Không biết từ đâu xuất hiện nhiều nhóm ca tuyệt vời như thế ở X-Factor.”

Giám khảo Nhân tố bí ẩn phấn khích với những màn biểu diễn bùng nổ của các nhóm nhạc.

Giám khảo Nhân tố bí ẩn phấn khích với những màn biểu diễn bùng nổ của các nhóm nhạc.

Với những gì đã thể hiện trước đây, trong vòng Tranh đấu 2 – Thử thách ghế nóng, cuộc tranh tài giữa các nhóm sẽ càng khốc liệt hơn khi các nhóm ca đều ngang tài ngang sức. Với vòng thi cam go này, những tiết mục của các nhóm đều tạo nhiều sự hứa hẹn cho khán giả bằng các tiết mục bùng nổ hơn và ấn tượng hơn.

Đêm thi đầu tiên của vòng Tranh đấu 2 sẽ đến với khán giả lúc 21g10 ngày 08/06/2014 trên kênh VTV3.

Bảo Ana

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang