Nhóm cướp giật chuyên đi Exciter trên QL 1A sa lưới

author 12:21 04/04/2016

(VietQ.vn) - Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, CA TP Thanh Hóa đã điều tra, bắt giữ 5 đối tượng trong ổ nhóm chuyên cướp giật tài sản trên quốc lộ 1A.

5 đối tượng cướp giật bị bắt giữ gồm: Lê Quang Thăng, sinh năm 1996; Lê Quang Hải, sinh năm 1995 đều ở xã Hùng Sơn, huyện Tĩnh Gia; Nguyễn Văn Sơn, sinh năm 1996; Nguyễn Văn Trường, sinh năm 1995 đều ở xã Anh Sơn, huyện Tĩnh Gia và Lường Văn Tiến, sinh năm 1995 ở xã Hải An, huyện Tĩnh Gia.

nhóm cướp giật trên quốc lộ 1a

Các đối tượng (từ trái qua phải): Thăng, Sơn, Tiến, Trường, Hải và các tang vật thu được. Ảnh Thái Thanh

Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, các đối tượng ban đầu khai nhận: Từ đầu tháng 3/2016 đến khi bị bắt, bọn chúng đã gây ra 13 vụ cướp giật tài sản của phụ nữ khi đi xe máy trên dọc tuyến quốc lộ 1A. Thủ đoạn của các đối tượng này là thường đi 3 xe máy EXCITER màu đen giống nhau dọc tuyến quốc lộ 1A từ Tĩnh Gia ra Thành phố Thanh Hóa vào chập choạng tối.

Khi phát hiện thấy phụ nữ nào đeo túi xách thì cho xe áp lại và cướp giật. Nếu bị truy truy đuổi thì sẽ có 1 xe giả làm người đi đường đánh lạc hướng nguời bị hại. Toàn bộ số tài sản cướp giật được gồm tiền, điện thoại di động các tài sản có giá trị mang đi bán rồi chia nhau đi chơi cờ bạc, lô đề.

Hiện nay, Công an Thành phố Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, làm rõ để đưa các đối tượng nói trên ra xử lý nghiêm trước pháp luật. Ai là bị hại của các đối tượng  cướp giật có đặc điểm, thủ đoạn hoạt động trên thì liên hệ với Công an Thành phố Thanh Hóa theo số điện thoại: 0919659589 để được giải quyết./.

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang