Nhóm đối tượng gây rối dùng gạch đá đả thương CSCĐ

author 14:08 30/07/2015

(VietQ.vn) - Không những không chấp hành yêu cầu của lực lượng chức năng, nhóm thanh niên còn chống trả, dùng gạch ném, gây thương tích cho một cán bộ công an.

Ngày 30/7, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Văn Tuyên (SN 1992, trú tại xã Xuân Long, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.

Theo đó, vào khoảng hơn 22h, ngày 26/7, khi Tổ công tác thuộc Đại đội Cảnh sát cơ động (CSCĐ) số18 (Trung đoàn CSCĐ CATP Hà Nội) đang làm nhiệm vụ tại khu vực đường C, Khu Công nghệ cao Láng – Hòa Lạc, huyện Thạch Thất, Hà Nội đã phát hiện một nhóm thanh niên khoảng 8 người cởi trần, đứng giữa đường đánh chửi nhau, gây mất trật tự công cộng và an toàn giao thông.

Theo tài liệu điều tra, khi phát hiện thấy dấu hiệu bất thường, Tổ công tác của Đại đội CSCĐ số 18 do Trung úy Trần Hải Nam làm tổ trưởng đã đến giải tán nhưng nhóm thanh niên đã có hành vi chống đối lại tổ công tác bằng tay, chân, gạch đá. Tổ công tác đã tổ chức khống chế nhóm thanh niên trên nhưng nhóm này đã bỏ chạy sang bên kia đường rồi tiếp tục dùng gạch, đá ném về phía tổ công tác.

Đối tượng Hoàng Văn TuyênĐối tượng Hoàng Văn Tuyên tại cơ quan công an

Cùng lúc này, lực lượng công an thuộc Đồn Công an Khu Công nghệ cao Láng – Hòa Lạc đi tới, phối hợp với tổ công tác tổ chức vây bắt, khống chế nhưng nhóm thanh niên này lại tỏ ra manh động hơn. Trước tình huống này, lực lượng CSCĐ và CA huyện Thạch Thất buộc phải dùng biện pháp mạnh và khống chế được 1 đối tượng để phục vụ điều tra.

Trong quá trình vây bắt, khống chế các đối tượng manh động trên, Thiếu úy Nguyễn Văn Khang, cán bộ Đồn Công an Khu Công nghệ cao Láng – Hòa Lạc đã bị một đối tượng dùng gạch, đá ném, gây thương tích. Đối tượng bị cơ quan điều tra khống chế được xác định là Hoàng Văn Tuyên (SN 1992, trú tại xã Xuân Long, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái).

Tại cơ quan công an, Hoàng Văn Tuyên đã thừa nhận hành vi gây thương tích cho Thiếu úy Nguyễn Văn Khang. Sau khi hoàn tất hồ sơ, lực lượng CSCĐ và Đồn Công an Khu Công nghệ cao Láng – Hòa Lạc đã bàn giao đối tượng lên Công an huyện Thạch Thất để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Công an huyện Thạch Thất cũng đã quyết định tạm giữ hình sự đối với Hoàng Văn Tuyên và tiếp tục làm rõ nhóm đối tượng liên quan để tiếp tục điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an huyện Thạch Thất điều tra, làm rõ.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang