Nhóm người đánh du khách dã man ở Tràng An không phải ‘dân xã hội’

author 06:04 21/03/2017

(VietQ.vn) - Nhóm bảo vệ ở khu du lịch Tràng An đã đánh du khách. Tuy nhiên, Ban quản lý nói rằng họ không phải là xã hội đen hay bảo kê mà chỉ là người trông giữ xe.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người được cho là bảo vệ tại bãi gửi xe của Khu du lịch danh thắng Tràng An (TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) đánh du khách. Nguyên nhân xảy ra sự việc có thể do du khách này đã lái xe ô tô vào nơi không được phép.  

bảo vệ khu du lịch tràng an đánh du khách

Bảo vệ ở khu du lịch Tràng An đánh du khách. Ảnh cắt từ clip.

Trong lúc lái xe và bảo vệ đang cãi nhau, một người phụ nữ bế con nhỏ ra can ngăn và cũng xảy ra xô xát mạnh với nhóm bảo vệ. Lúc này, nhóm bảo vệ hùng hổ xông vào đánh du khách trên chiếc xe ô tô. Đáng sợ hơn khi có một người đàn ông mặc áo bò, cầm dùi cui tấn công một du khách khiến người này gục xuống đất.

Hành động của nhóm người trông xe tại Khu du lịch Tràng An khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Ngày 20/3, trao đổi với phóng viên, ông Bùi Văn Mạnh, Phó Giám đốc Ban quản lý Quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Bình) cho biết, sự việc trong đoạn clip đang lan truyền trên mạng Facebook xảy trong từ mùng 7, mùng 8 Tết Đinh Dậu vừa qua chứ không phải mới xảy ra như nhiều người nói.

Theo ông Mạnh, nguyên nhân dẫn tới xô xát là do hôm đó khu du lịch Tràng An có rất đông khách, người điều khiển chiếc xe mang biển Thanh Hóa đã đỗ ở nơi cấm dừng đỗ. Thấy vậy, bảo vệ đã nhắc nhở nhưng người này lớn tiếng nói lại nên mới xảy ra xô xát.

"Sau đó, công an mời tất cả lên làm việc. Tại trụ sở công an, mọi người đều nhận thấy mình có lỗi nên đã tự hòa giải”, ông Mạnh cho hay.

Về thông tin nhóm người trông xe trong clip là xã hội đen, bảo kê trông xe, ông Mạnh khẳng định họ là bảo vệ trông xe của khu du lịch Tràng An chứ không phải xã hội đen.

Ông Mạnh cho biết thêm, sau khi xảy ra sự việc, Ban quản lý Quần thể danh thắng Tràng An đã có biện pháp nhắc nhở, xử lý với các bảo vệ tham gia xô xát.

H.NGUYÊN

Phí gửi xe máy ở Yên Tử tăng gấp đôi mà nhiều người vẫn thích(VietQ.vn) - Phí gửi xe máy ở Yên Tử năm nay tăng lên 10.000 đồng/chiếc, tăng gấp đôi so với năm 2016 nhưng du khách vẫn thấy thoải mái.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang