Chuyện tình Isaac ‘gây sốt’ cư dân mạng

authorHòa Lê 11:21 01/03/2016

(VietQ.vn) - MV “Selfie – Chuyện tình Lọ Lem” của nhóm nhạc 365, lấy ý tưởng từ câu chuyện tình của Hoàng tử Isaac và cô bé Lọ Lem do hot girl Salim thủ vai.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Tuổi Trẻ  đưa tin, mở màn các hoạt động trong năm 2016, vào chiều 29/2 tại rạp chiếu phim ở quận 2 (TP.HCM), nhóm nhạc 365 đã tổ chức buổi ra mắt MV mang tên khá thú vị “Selfie – Chuyện tình Lọ Lem” do nhạc sĩ OnlyC sáng tác. Đây là món quà mà Hoàng tử Isaac cùng các chàng trai khác trong nhóm nhạc 365 dành cho khán giả, đặc biệt là giới nữ nhân dịp 8/3.

MV lấy ý tưởng từ câu truyện cổ tích “Cô bé Lọ Lem” quen thuộc nhưng mới lạ và hiện đại hơn với những góc quay đẹp lung linh đậm màu sắc châu Âu lãng mạn. Ngoài giai điệu trẻ trung, sôi động và bắt tai, MV “Selfie – Chuyện tình Lọ Lem” còn ghi điểm ở vũ đạo đáng yêu, hài hước. Đảm nhận vai trò đạo diễn là Aiden – người đã đem đến thành công cho MV “Hai cô tiên” đồng thời là bạn thân của nhóm nhạc 365.

Nhóm nhạc 365 ‘gây sốt’ cư dân mạng với Chuyện tình Lọ LemChuyện tình Hoàng tử và Lọ Lem được tái hiện sinh động và hiện đại trong MV mới của nhóm nhạc 365

Với sự giúp đỡ của ba “ông tiên công nghệ” điển trai, và chiếc điện thoại thoại là “trợ thủ kết nối tình yêu”, Lọ Lem Salim đã quên đi nỗi buồn bị mụ dì ghẻ hành hạ, tự tin là chính mình, chụp được bức hình selfie đẹp nhất và gặp được hoàng tử trong mộng của mình.

Isaac - trưởng nhóm nhạc 365, chia sẻ: “Với mong muốn thực hiện một MV mới khởi đầu năm 2016, ekip lên ý tưởng dựa trên truyện Lọ Lem và nhạc sỹ Only C viết nên ca khúc này trong vòng chỉ một tuần lễ. MV Selfie - Chuyện tình Lọ Lem vui nhộn và mang màu sắc cổ tích như là một món quà dành cho khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ với thông điệp: “Hãy luôn yêu quý bản thân, tự tin trong mọi hoàn cảnh, và khi cần, hãy biết tận dụng những “trợ thủ” hiện đại để tìm được hạnh phúc đích thực”.

Nhóm nhạc 365 ‘gây sốt’ cư dân mạng với Chuyện tình Lọ LemNhóm nhạc 365 được xem là thành công duy nhất của làng nhạc Việt trong những năm trở lại đây

Nhóm nhạc 365 được xem là thành công duy nhất của làng nhạc Việt trong những năm trở lại đây. Được “bà bầu” Ngô Thanh Vân đầu tư nghiêm túc, các chàng trai ngày càng chứng tỏ được sức hút của mình cùng lượng fan khủng.

Trong cuối năm 2015, họ kịp ra mắt MV “Và như thế” cùng album “It’s 365” được nhiều khán giả yêu thích. Sắp tới, nhóm nhạc 365 sẽ tiếp tục phát hành sách ảnh với những hình ảnh, câu chuyện chưa từng tiết lộ. Mùa hè này, nhóm sẽ gặp gỡ người hâm mộ qua bộ phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang