Nhóm nhạc Hàn Quốc NCT 127 nói tiếng Việt và muốn ăn bún chả của Việt Nam

author 08:00 07/12/2017

(VietQ.vn) - Trong buổi họp báo vào tại Hà Nội chiều nay 6/12, 9 thành viên nhóm nhạc NCT 127 chia sẻ sẽ học tiếng Việt và hy vọng sẽ có cơ hội được thưởng thức món bún chả nổi tiếng của Việt Nam.

Lần thứ 3 có mặt tại Việt Nam, nhóm nhạc NCT 127 đến từ Hàn Quốc gồm có 9 thành viên đã xuất hiện trong buổi họp báo chiều nay 6/12 tại Hà Nội. Hơn 300 người hâm mộ được lựa chọn từ 3.000 khán giả đến giao lưu và cổ vũ cho thần tượng của mình.

 Các thành viên nhóm nhạc NCT 127 tại buổi họp báo tại Hà Nội

Chia sẻ tại buổi họp báo các thành viên nhóm nhạc NCT 127 đã gây bất ngờ và thích thú cho khán giả bằng màn chào hỏi bằng tiếng Việt hết sức thú vị. Từng thành viên trong nhóm gồm Taeyong, Taeil, Yuta, Jaehyun, WinWin, Mark, Haechan, Johnny, Doyoung đã nói những câu tiếng Việt đơn giản như: “Xin chào”, “Bạn có nhớ tôi không”, “Anh yêu em”… khiến khán giả “phát cuồng”, khiến cho khán phòng muốn nổ tung bởi tiếng reo hò của fan hâm mộ.

Nói về việc học tiếng Việt, thành viên Johnny chia sẻ: “Chúng tôi muốn học thêm nhiều câu tiếng Việt và hy vọng sẽ có nhiều dịp hơn nữa để trở lại Việt Nam, gặp gỡ các fan”. Dù chưa nói tiếng Việt lưu loát nhưng sự cố gắng, tự mày mò và học tiếng Việt để giao lưu đơn giản cũng khiến fan thích thú.

Trong buổi họp báo, các thành viên cũng tiết lộ rằng họ rất thích ăn phở và hy vọng sẽ có cơ hội được thưởng thức món bún chả nổi tiếng. Khi được hỏi về áo dài và nón lá Việt, thành viên Doyoung chia sẻ: “Chúng tôi đã nghe rất nhiều về áo dài Việt Nam. Trang phục truyền thống có thiết kế đẹp, duyên dáng và ấn tượng với chúng tôi. Nón lá cũng rất đặc biệt. Lần trước đến Việt Nam, fan có tặng và chúng tôi đã đội thử nó”.

Trong khoảng thời gian ở Việt Nam, các thành viên muốn được đi chơi nhiều hơn để biết thêm cảnh quan. Và đặc biệt là được thưởng thức nhiều món ăn ngon, đặc sắc.


Các thành viên NCT 127 gây sốt với màn chào hỏi bằng tiếng Việt

NCT 127 gồm 9 thành viên đến từ nhiều quốc gia, chính thức ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 7/2016 với ca khúc “Fire Truck”. NCT 127 đang ngày càng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng người hâm mộ quốc tế.

NCT 127 trực thuộc công ty SM Entertainment và là nhóm nhỏ của NCT - một mô hình nhóm mới, không giới hạn việc tham gia hoạt động và số lượng thành viên. NCT hiện đang bao NCT U, NCT Dream và NCT 127.

Hơn 300 người hâm mộ được lựa chọn đến giao lưu cùng thần tượng 

Cái tên NCT 127 được đặt theo 127 - kinh đô của thành phố Seoul. Việc đặt tên nhóm như vậy mang hàm ý rằng, nhóm sẽ có trụ sở và hoạt động chính ở Seoul - cái nôi của KPOP, nhưng đồng thời sẽ đi đến và đứng trên sân khấu mọi nơi trên thế giới.

Việc chính thức ra mắt ở Việt Nam là một bước để thực hiện mục tiêu này. Chủ tịch của SM Entertaiment cho biết, ông đã chọn Việt Nam làm thị trường mục tiêu để triển khai tiếp dự án NCT. SM sẽ trực tiếp tìm kiếm, lựa chọn và đào tạo những tài năng Việt Nam để biến họ trở thành những ngôi sao tương lai tại châu Á, rộng hơn là toàn thế giới. Ngoài việc bổ sung các thành viên cho NCT, nhóm NCT 127 cũng sẽ có những hoạt động cụ thể hơn tại Việt Nam.

Trước đó vào tháng 4/2017, NCT 127 đã tham gia buổi hòa nhạc "Đồng hành" kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Hàn Quốc - Việt Nam và tháng 11/2017 nhóm nhạc này đã được vinh danh giải thưởng cho hạng mục KPOP tại Lễ trao giải Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Bảo Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang