Đã tìm thấy thi thể 4 nữ sinh tắm sông không về

author 12:57 26/06/2016

(VietQ.vn) - Người thân, bạn bè đau xót khi chứng kiến nhóm nữ sinh rủ nhau đi tắm sông khiến 4 người mãi mãi không về...!

Sáng ngày 26/6, xác nhận với PV, một đại diện Công an xã Khánh Khê (huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn) cho biết, sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã đưa được 4 thi thể nữ sinh lên bờ sông Kỳ Cùng, đoạn chảy qua địa phận thôn Tán Lài (xã Khánh Khê).

Trước đó, chiều 25/6, người dân địa phương trình báo có 4 trong 6 nữ sinh rủ nhau xuống sông Kỳ Cùng, đoạn gần cầu Khánh Khê, nằm trên QL1B (thuộc xã Khánh Khê, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn) giáp ranh với xã Bình Trung, huyện Cao Lộc) tắm thì bị đuối nước.

Lực lượng cứu hộ đưa các nạn nhân lên bờ 

Phát hiện ra sự việc, người dân đã tập trung ứng cứu, đưa 2 nữ sinh lên bờ đưa vào trạm y tế cấp cứu. Tuy nhiên, 4 nữ sinh khác bị mất tích dưới sông.

Đến khoảng 16h50, người dân địa phương đã vớt được thi thể của 2 nữ sinh và tiếp tục tìm kiếm những nạn nhân còn lại. Đến khoảng 18h cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thêm thi thể nữ sinh nữa đưa lên bờ. Khoảng hơn 19h, sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, thi thể nữ sinh cuối cùng đã được tìm thấy.

 Người thân khóc hết nước mắt khi nghe tin 4 nữ sinh rủ nhau đi tắm mãi mãi không về

Được biết, các nạn nhân đều là học sinh lớp 7, chuẩn bị lên lớp 8. Theo người dân có mặt ở hiện trường cho biết, nhóm nữ sinh này ở thị trấn Đồng Đăng (huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) rủ nhau vào khu vực cầu Khánh Khê tắm thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Ngay sau đó, Công an huyện Văn Quan đã có mặt điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Hiện, thi thể 4 nữ sinh trên đã được gia đình bàn giao cho gia đình lo mai táng theo phong tục địa phương.

 Nhiều người dân địa phương tập trung tại nơi xảy ra sự việc đau lòng trên

 

Hé lộ nguyên nhân 2 chiếc máy bay CASA-212 và SU-30MK2 gặp nạn(VietQ.vn) - Thượng tướng Võ Văn Tuấn, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam hé lộ nguyên nhân ban đầu 2 chiếc máy bay CASA-212 và SU-30MK2 gặp nạn.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang