Nhóm trộm chó bắn chết 3 thanh niên

author 05:50 16/06/2014

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Củ Chi (TP.HCM), cho biết đang cùng các Phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM truy xét 4 nghi can được cho là đã lấy trộm chó ở ấp 8, sau đó bắn 3 thanh niên rượt đuổi.

3 thanh niên này là anh Huỳnh Kim Bảo (20 tuổi, ngụ ấp 3), Nguyễn Minh Phương, Phạm Nguyễn Quốc Hữu (cùng ngụ xã Tân Thạnh Đông, H.Củ Chi, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, một số người dân (sống trên đường Nguyễn Kim Cương, đoạn giáp ranh ấp 10 và ấp 11, xã Tân Thạnh Đông, H.Củ Chi) cho biết, khoảng 18g30 ngày 14-6, có 4 thanh niên chạy xe Wave và Dream dùng súng bắn về phía 3 thanh niên chạy xe máy rượt đuổi phía sau.

Gia đình 3 thanh niên bị bắn chết do truy đuổi kẻ trộm chó

Tức thì 3 thanh niên chạy xe máy ngã xuống đường, trong đó anh Huỳnh Kim Bảo tử vong tại chỗ, 2 người đi cùng là anh Phương và anh Hữu bị thương nặng nên được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Theo nguồn tin từ Công an H.Củ Chi cho biết, anh Bảo bị đạn bắn trúng vai và té xuống cùng anh Phương và Hữu.

Anh Bảo tử vong tại chỗ, 2 anh Phương và Hữu được đưa đi cấp cứu và chết tại bệnh viện sau đó.

Ông Huỳnh Văn Thành (50 tuổi, ngụ ấp 3, xã Tân Thạnh Đông, H.Củ Chi) - bố của anh Huỳnh Kim Bảo kể lại: Khoảng 18g ngày 14-6, anh Bảo đang ở nhà thì anh Phương và Hữu chạy xe máy đến rủ Bảo đuổi theo 4 thanh niên vừa lấy trộm chó ở ấp 9 (xã Tân Thạnh Đông).

Bảo đồng ý và cùng Phương và Hữu đuổi theo, khoảng 30 phút sau thì ông Thành được báo Bảo đã bị nhóm trộm chó bắn chết.

Ông Thành nói thêm: Cách đây 2 ngày, tức ngày 12-6, nhà ông bị trộm dùng roi điện chích chết 2 con chó và kéo đi, vì vậy khi nghe bạn rủ đuổi theo nhóm trộm chó, Bảo đã cùng bạn truy đuổi.

Ông Thành cho biết Bảo là con trai duy nhất trong gia đình. Gia đình ông có 3 người con, gồm chị gái, Bảo và em gái. Hàng ngày Bảo lái xe du lịch chở khách.

Ông Thành bức xúc nói, thời gian gần đây, xã Tân Thạnh Đông liên tục bị các nhóm trộm cho lấy mất chó của nhiều gia đình nên người dân nơi đây rất bức xúc với nạn trộm chó.

Theo TTO

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang