Nhóm UFO màu cam bí ẩn 'lượn lờ' trên biển Nga

author 16:23 09/09/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, những người đam mê khám phá không gian vô cùng hào hứng vì phát hiện một nhóm vật thể lạ màu cam bí ẩn bay lượn trên biển Baltic, Nga.

Theo Mirror, trong một cảnh quay về biển Baltic, Nga, dường như người ta đã phát hiện hiện ra một nhóm vật thể lạ không xác định (UFO) màu cam bay lượn trên bầu trời. Sau đó, chúng dần dần biến mất.

Nhiều người cho rằng nếu người ngoài hành tinh thực sự xuống Trái Đất thì họ đã đến thăm nước Nga. Đoạn video được đăng tải trên YouTube vào tuần trước xuất hiện những đốm sáng kỳ lạ trên bầu trời. Chúng bay lượn trên biển Baltic, rìa phía tây của nước Nga.

Những đốm sáng màu cam bí ẩn này được cho là UFO xuống thăm Trái Đất

Những đốm sáng màu cam bí ẩn này được cho là UFO xuống thăm Trái Đất

Những hình ảnh được quay vào lúc hoàng hôn trên biển mà theo tác giả của đoạn phim đó thì đây là thời điểm thích hợp nhất để bắt gặp những UFO như vậy. Trong video, người ta thấy những đốm sáng xuất hiện trên bầu trời một lúc sau đó biến mất vào làn không khí mỏng.

Nhiều người cho rằng những con tàu này có thể là những con tàu quân sự bí mật của Nga đang thử nghiệm. Hoặc đây cũng có thể là một vài bong bóng thời tiết xuất hiện bình thường. Hiện những người đam mê UFO vẫn chưa chấp nhận bất cứ ý kiến nào về đoạn video và họ đang cố gắng chờ đợi những cảnh quay mới.

Gần đây, cũng tại Nga, một người không rõ danh tính đã vô tình ghi lại một đoạn video về UFO rất bí ẩn hình thù kỳ dị giống loài bò sát ở đất nước này. Tuy nhiên, hiện vẫn không ai biết UFO hình bò sát kia là tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh hay là thứ gì khác. 

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang