Nhu cầu tăng kích cỡ 'cậu nhỏ' của đàn ông Việt, âm thầm nhưng 'nóng bỏng'

author 05:17 28/07/2017

(VietQ.vn) - Theo bác sĩ Phúc, nam giới chỉ nên thực hiện phẫu thuật kéo dài tăng kích cỡ khi dương vật cương cứng chỉ đạt dưới 7cm.

Nhu cầu tu bổ, "tôn tạo" cậu nhỏ của đàn ông cũng nhiều như phụ nữ muốn "nâng cấp" vòng 1. Bằng chứng là theo số liệu của Trung tâm Nam khoa - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết, từ 10 năm trở lại đây đã có hàng triệu lượt bệnh nhân đến khám, điều trị và phẫu thuật tạo hình các dị tật bẩm sinh về bộ phận sinh dục.

Bác sĩ Nguyễn Văn Phúc (Thạc sĩ Khoa Tiết niệu Nam khoa – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108) cho biết, nhiều đấng mày râu rất mặc cảm, tự ti về kích thước cậu nhỏ và mong muốn được tăng kích cỡ nó. 

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật tăng kích cỡ "cậu nhỏ" cho bệnh nhân (Ảnh minh họa). 

Anh Đ (sống tại Tiên Lãng - Hải Phòng), người đã từng phẫu thuật tăng kích thước "cậu nhỏ" tâm sự: "Mình thấy kích thước cậu nhỏ của mình không giống như người bình thường. Nó quá bé khiến mình vô cùng mặc cảm và ảnh hưởng lớn đến chuyện sinh hoạt của vợ chồng. Sau khi tìm hiểu, mình mới dám quyết định đi phẫu thuật và kéo dài được 3cm ở một bệnh viện tại Hà Nội". 

Ngoài ra, cũng có không ít trường hợp đã có vợ nhưng vẫn kín đáo đi phẫu thuật tăng kích thước. Chuyện "cậu nhỏ" quá bé khiến tôi vô cùng tự ti về bản thân, mặc dù đã lập gia đình 7 năm rồi, nhưng tôi vẫn không hài lòng về kích thước cậu nhỏ của mình nên đã giấu vợ đi phẫu thuật. Sau khi phẫu thuật thành công, tôi không còn mặc cảm về "cậu nhỏ" của mình nữa", anh T. (32 tuổi, sống tại Hà Nội) chia sẻ.

Kỹ thuật tăng kích cỡ độ dài "cậu nhỏ"  (Ảnh minh họa).

 

Bên cạnh đó, kích cỡ "cậu nhỏ" quá bé, cũng là một trong số những lý do khiến nhiều đàn ông sợ lấy vợ.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Đ (trú tại Hà Đông - Hà Nội) tâm sự: "Mình cũng gần 30 tuổi rồi. Bố mẹ ở quê cũng mong ngóng lấy vợ để có cháu bé bồng, nhưng kích cỡ "cậu nhỏ" quá bé khiến mình không dám nghĩ đến chuyện lấy vợ".

Trao đổi với PV Chất Lượng Việt Nam Online, bác sĩ Nguyễn Văn Phúc cho biết: "Vấn đề tăng kích cỡ “cậu nhỏ” bằng cách tăng độ dài và nới rộng cậu nhỏ đang được rất nhiều quan tâm. Hầu hết các bệnh viện lớn ở Việt Nam đều có thể thực hiện các ca phẫu thuật có thể tăng kích cỡ “cậu nhỏ” bằng cách trên".

Cũng theo bác sĩ Phúc, đây không phải là phẫu thuật quá khó, nhưng để có thể đạt được thành công và không để lại biến chứng về sau thì các đấng mày râu nên đến những bệnh viện uy tín.

Đồng thời, tùy vào từng trường hợp “cậu nhỏ” cụ thể mà bác sĩ sẽ có những chỉ định điều trị riêng và không phải ai cũng có thể tiến hành phẫu thuật được. Chính vì thế, nam giới cần phải tìm hiểu và lắng nghe sự tư vấn của bác sĩ để đưa ra cho mình phương pháp cải thiện kích thước “cậu nhỏ” thích hợp nhất.

Bác sĩ Phúc cũng cho rằng, đây tuy là tiểu phẫu đơn giản nhưng hiệu quả đạt được rất cao và an toàn, chiều dài dương vật có thể được cải thiện thêm từ 2-6 cm. Tuy nhiên, nam giới chỉ nên thực hiện phẫu thuật kéo dài khi kích thước dương vật cương cứng chỉ đạt dưới 7cm.

Kỹ thuật tăng độ dài "cậu nhỏ"

Đầu tiên là phải kéo giãn dây treo, thường thực hiện trong suốt thời gian phẫu thuật kéo dài dương vật, thế nhưng chỉ giúp tăng một nửa độ dài của dương vật.

Thứ hai là thủ thuật kéo dài dương vật (khi dương vật mềm). Kỹ thuật này liên quan đến việc kẹp cố định phần đầu của dương vật và kéo nhẹ về phía trước để dương vật có thể căng tối đa trong giới hạn an toàn được cho phép. Cụ thể, mỗi lần thực hiện kéo dài khoảng 15s trước khi bệnh nhân được thư giãn và quy trình được thực hiện lặp đi lặp lại từ 10-15 phút. Tuy nhiên, giải pháp này sẽ tạo cảm giác dương vật như dài hơn nhưng không mang lại hiệu quả so với phẫu thuật.

Thứ ba là phải rạch cắt một đường ngay phần trên của đáy dương vật và dây treo từ xương mu. Sau đó, dương vật của bệnh nhân phải được tách biệt khoảng hơn một năm để dây treo sẽ không bị dính liền với xương.

Sau khi hoàn tất, dương vật sẽ không bị giữ lại bởi xương mu và dương vật sẽ trở nên dài hơn đáng kể. Tuy nhiên, có một số trường hợp sau phẫu thuật, khả năng cương cứng có thể không ổn định.

Kỹ thuật nới rộng "cậu nhỏ"

Bên cạnh đó, kỹ thuật nới rộng "cậu nhỏ" gồm có ba phương pháp như sau:

Thứ nhất cho phép các mô của dương vật chịu sự thay đổi (ở mức độ nhẹ), giúp tăng lượng máu dự trữ cho bộ phận có tác dụng làm rộng dương vật thường xuyên. Cần lưu ý rằng, bệnh nhân bắt buộc phải kiểm tra thể trạng tổng quát trước khi thực hiện tiến trình bởi quy trình thực hiện thường không giống nhau. 

Thứ hai đó là cải thiện sự tuần hoàn của máu dẫn đến dương vật và tăng cường khối lượng máu trong mô dương vật. Cụ thể, mô dương vật ứ đầy máu sẽ được kích thích dẫn và khiến cho dương vật rộng hơn cả khi cương cứng cũng như khi nó bị mềm đi.

Cuối cùng là tăng kích cỡ chu vi dương vật bằng cách tác động lên những vùng của mô dương vật để nó rộng hơn. Đặc biệt, kỹ thuật này thực hiện khá đơn giản và ứng dụng thao tác ép dọc theo chiều dài của một nửa phần thân dương vật cương cứng.

Lan Lan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang