Chuyện thật như đùa: Tour du lịch dành riêng cho du khách thích nude

authorDiệu Hằng 09:00 13/04/2018

(VietQ.vn) - Đây hẳn sẽ là tin vui cho những du khách có sở thích “show ngực”. Trên chiếc du thuyền Temptation Cancun Resort, du khách chắc chắn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều điều mới lạ và độc đáo.

Sự kiện: Du lịch hạng sang

Tour du lịch đặc biệt này của Temptation Cancun Resort tổ chức chắc chắn sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị. Tour “ngực trần” sẽ khởi hành vào 2/2010 dành cho những du khách thích để ngực trần.

Với mong muốn du khách được tận hưởng sự thoải mái tự do tối đa, khu nghỉ dưỡng Temptation Cancun Resort - một khu nghỉ dưỡng dành cho những người thích khỏa thân nổi tiếng tại Mexico sẽ tổ chức tour "ngực trần" dài 5 ngày, 6 đêm. Theo đó, du khách có thể để ngực trần nếu muốn và làm những điều mình thích.

Như chuyện lạ: Tour du lịch dành riêng cho du khách thích nude

 Đây sẽ là tour du lịch đầu tiên trên thế giới dành cho du khách thích đê ngực trần.

Đây sẽ là tour “ngực trần” đầu tiên cho những vị khách trên 21 tuổi đó là chuyến tàu du lịch dành cho ai thích để ngực trần, dự kiến sẽ khởi hành vào tháng 2/2020 tới đây.

Theo đó, hành khách sẽ có chuyến đi kéo dài 5 đêm 6 ngày dạo quanh vùng biển Caribbean, khởi hành từ Tampa, Florida, ghé qua các bến cảng ở Mexico và Grand Cayman.

Như chuyện lạ: Tour du lịch dành riêng cho du khách thích nude

 Du khách sẽ được trải nghiệm tour du lịch đặc biệt trên chiếc du thuyền mang tên Temptation Cancun Resort này

Với tour du lịch đặc biệt, "hoang dã" này, du khách được thoải mái để ngực trần, không giới hạn về trang phục. Nhưng nếu ngại ngần, bạn vẫn có thể mặc quần áo như bình thường.

Chuyến đi hứa hẹn sẽ mang tới không khí sôi động của những bữa tiệc âm nhạc đầy ắp âm thanh ánh sáng cùng DJ, tiệc bên hồ bơi… Đây là một du thuyền cỡ lớn với sức chứa tối đa 2148 khách với 1074 phòng, 7 nhà hàng, quán café, phòng tập thể hình, sòng bài cùng 2 hồ bơi lớn…

Như chuyện lạ: Tour du lịch dành riêng cho du khách thích nude

 Du thuyền được thiết kế rất hiện đại, có cả hồ bơi bên trong rất tiện nghi.

Khu nghỉ dưỡng Temptation Cancun Resort tại Cancun, Mexico, với hơn 40 năm lịch sử hình thành và phát triển, đang là điểm đến ưa thích của những tín đồ thích khỏa thân. Theo ông Rodrigo de la Pena, Tổng giám đốc điều hành cho biết, khu nghỉ dưỡng đang liên tục được mở rộng, cải tạo và nâng cấp hàng triệu USD.

Chuyến du lịch trên biển bằng du thuyền dành cho khách để ngực trần là một phần trong kế hoạch trở thành đơn vị tiên phong trên thế giới trong lĩnh vực kinh doanh mảng du lịch người lớn của tập đoàn Original. Đơn vị này sở hữu cả khu nghỉ dưỡng Temptation Cancun Resort và du thuyền.

Diệu Hằng (t/h)

Top 10 thành phố mộng mơ có phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh(VietQ.vn) - Nếu bạn đang có kế hoạch một chuyến đi đến một số thành phố mộng mơ thì cần phải biết top 10 thành phố có phụ nữ đẹp nhất thế giới sau đây.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang