Những gói bảo hiểm đắt nhất thế giới của sao

author 06:49 18/11/2014

(VietQ.vn) - Những ngôi sao nổi tiếng nhất trên thế giới từ ca sĩ, diễn viên, cầu thủ bóng đá hay những vũ công, đều bỏ ra những khoản tiền hàng tỷ USD để mua bảo hiểm cho cơ thể nhằm bảo vệ bản thân cũng như sự nghiệp của riêng mình.

Mariah Carey (Bảo hiểm đôi chân 1 tỷ USD)

Những ngôi sao nổi tiếng bỏ ra cả tỷ đô la để mua bảo hiểm cho đôi chân của mình

Những ngôi sao nổi tiếng bỏ ra cả tỷ đô la để mua bảo hiểm cho đôi chân của mình. Ảnh minh họa

Nữ danh ca Mariah Carey đã mua bảo hiểm cho đôi chân của mình với giá 1 tỷ USD. Cô đã quyết định bỏ ra số tiền đắt giá này khi nhận được gải thưởng "Legs of A Goddess" do Gilette trao tặng. Hiện nay vẫn chưa có báo cáo chính xác về việc cô ca sỹ này tự bỏ tiền cho hợp đồng bảo hiểm này hay được tài trợ.

Jennifer Lopez (Bảo hiểm toàn thân 300 triệu USD)

Jennifer Lopez chi nguyên 27 triệu USD để mua bảo hiểm cho cặp mông của mình

Jennifer Lopez chi nguyên 27 triệu USD để mua bảo hiểm cho cặp mông của mình. Ảnh minh họa

Jennifer Lopez vừa kết thúc hợp đồng bảo hiểm trị giá 300 triệu USD. Cô từng chia sẻ với phóng viên tạp chí Marie rằng luôn cảm thấy tự tin và thoải mái với cơ thể của mình, và sẽ tiếp tục kí hợp đồng bảo hiểm tiếp theo. Tạp chí Fox News tiết lộ cô ca sỹ này đã chi 27 triệu USD để mua bảo hiểm cho riêng cặp mông của mình, và phần còn lại cơ thể đáng giá hơn 1 tỷ USD. Tuy nhiên về phía đại diện của Lopez chưa lên tiếng xác nhận về điều này.

Cristiano Ronaldo (Bảo hiểm chân 144 triệu USD)

Những ngôi sao nổi tiếng thế giới như Ronlado đều chi mạnh tay để mua bảo hiểm cho đôi chân vàng của mình

Những ngôi sao nổi tiếng thế giới như Ronlado đều chi mạnh tay để mua bảo hiểm cho đôi chân vàng của mình. Ảnh minh họa

Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã mua bảo hiểm cho đôi chân của mình với giá 144 triệu USD. Cầu thủ này cho rằng cần bảo vệ đôi chân mình vì đó là cuộc sống và sự nghiệp của anh. Bên cạnh đó Real Madrid cũng mua một hợp đồng bảo hiểm khác cho Ronaldo vì họ không muốn mất đi chân sút tài năng này.

David Beckham (Bảo hiểm chân 70 triệu USD)

Dvid Beckham mua bảo hiểm đôi chân mình với số tiền 70 triệu USD

Dvid Beckham mua bảo hiểm đôi chân mình với số tiền 70 triệu USD. Ảnh minh họa

Ngôi sao bóng đá David Beckham đã chi 70 triệu USD để mua bảo hiểm cho đôi chân của mình. Như những cầu thủ khác, nếu như không có một đôi chân khỏe mạnh, sự nghiệp của anh không thể thành công rạng rỡ như bây giờ.

Michael Flatley (Bảo hiểm chân 40 triệu USD)

Những ngôi sao nổi tiếng thé giới mua bảo hiểm nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi và sự nghiệp của họ

Những ngôi sao nổi tiếng thế giới mua bảo hiểm nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi và sự nghiệp của họ. Ảnh minh họa

Vũ công nổi tiếng Micheal Flatley đã mua bảo hiểm cho đôi chân của mình với số tiền 40 triệu USD. Nổi tiếng với danh hiệu Vua của những bước nhảy, vũ công người Ailen này đã chi mạnh tay để bảo vệ đôi chân uyển chuyển của mình.

Julia Roberts (Bảo hiểm nụ cười 30 triệu USD)

Julia Robert là người phụ nữ có nụ cười quyến rũ nhất thế giới

Julia Robert là người phụ nữ có nụ cười quyến rũ nhất thế giới. Ảnh minh họa

Không chịu thua kém những ngôi sao khác, Julia Roberts, nữ diễn viên từng được bình chọn là người có Nụ cười quyến rũ nhất thế giới, đã chi 30 triệu USD để mua bảo hiểm cho nụ cười của mình.

Daniel Craig (Bảo hiểm toàn thân 9,5 triệu USD)

Ngôi sao nổi tiếng thế giới  Daniel Craig trong phim Điệp viên 007 cũng mua bảo hiểm toàn thân do phải thực hiện nhiều pha hành động nguy hiểm

Ngôi sao nổi tiếng thế giới  Daniel Craig trong phim Điệp viên 007 mua bảo hiểm toàn thân do phải thực hiện nhiều pha hành động nguy hiểm. Ảnh minh họa

Khi Daniel Craig đang quay bộ phim "Định mức khuây khỏa" thuộc sê-ri phim Điệp viên 007, nam diễn viên đã chi 9,5 triệu USD để ký một hợp đồng bảo hiểm cho cơ thể mình bởi Craig phải tự thực hiện rất nhiều cảnh quay nguy hiểm.

Hồng Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang