Những ái nữ nhà chính khách nổi tiếng vì xinh đẹp và tài năng

authorTrần Thanh 08:08 10/10/2017

(VietQ.vn) - Con gái của chính khách không chỉ sở hữu ngoại hình vượt trội mà còn nổi tiếng trên thế giới về tài năng ở rất nhiều lĩnh vực.

Nếu bạn nghĩ rằng những người được sinh ra trong gia đình hoàng thất hoặc có truyền thống làm chính trị chỉ hơn người ở chỗ "ngậm thìa vàng" ngay khi chào đời thì đó hoàn toàn là một thiếu sót đấy. Những ái nữ này còn rất tài năng và tự tỏa sáng trong nhiều lĩnh vực. Cùng xem họ là ai nhé.

Ivanka Trump 

Ivanka Trump, 35 tuổi là người con thứ hai của ông Donald Trump với bà Ivana Trump. Cựu người mẫu từng giữ chức phó chủ tịch điều hành Tổ chức Trump.

Những ái nữ nhà chính khách nổi tiếng vì xinh đẹp và tài năng

Ivanka - cô con gái tài năng nhà Trump

Ivanka Trump cũng sở hữu riêng cho mình chuỗi cửa hàng quần áo và trang sức với nhiều dòng sản phẩm được bày bán tại các công ty bán lẻ lớn như Nordstrom, Bloomingdale’s, và Zappos.

Malia Ann Obama- Cô gái nhỏ của Nhà Trắng đã chinh phục được Harvard

Malia Ann Obama sinh ngày 4/7/1998 tại Chicago, Illinois, là con gái đầu của Tổng thống Mỹ Barack Obama. Malia và em gái Sasha từng theo học tại trường tư thuộc đại học Chicago ở Chicago. Khi cả gia đình Tổng thống Obama chuyển đến thủ đô Washington D.C vào năm 2009, Malia bắt đầu theo học tại trường Sidwell Friends School.

Những ái nữ nhà chính khách nổi tiếng vì đẹp và tài năngCô gái nhỏ Malia năm nào

Luôn chăm ngoan, học giỏi và tử tế, cô gái nhỏ Malia ngày nào trưởng thành tại Nhà Trắng sau 2 nhiệm kì của cha và đến hôm nay, Malia vẫn không phụ niềm tự hào và tình yêu vô bờ bến của cha mình khi vinh dự được nhận vào trường đại học Harvarddanh tiếng - giấc mơ của nhiều bạn trẻ trên toàn thế giới.

Những ái nữ nhà chính khách nổi tiếng vì đẹp và tài năng
Cô gái nhỏ Malia nay đã chinh phục được Harvard danh tiếng

Cô gái 17 tuổi đã chứng tỏ bản lĩnh của một người dám dẫn đầu thế hệ trẻ.

Yoo Dam

Được biết đến là con gái của ứng cử viên tổng thống Hàn Quốc Yoo Seung Min - cô nàng xinh đẹp Yoo Dam hiện đang trở thành nhân vật được công chúng Hàn Quốc vô cùng quan tâm không kém gì người cha chính khách của mình. Sở hữu ngoại hình xinh xắn với nụ cười tươi và làn da trắng mịn, Yoo Dam luôn trở thành đề tài nóng trên các trang mạng mỗi lần xuất hiện trong các cuộc vận động bầu cử của cha. Bên cạnh đó, Yoo Dam còn là một sinh viên luật xuất sắc của trường Đại học Dongguk với thành tích học tập đáng ngưỡng mộ

Những ái nữ nhà chính khách nổi tiếng vì đẹp và tài năng

Cô con gái Yoo Dam xinh đẹp của ứng viên Tổng thống Hàn Quốc Yoo Seung Min

Cô nàng 9x xinh đẹp Yoo Dam được biết đến là con gái của ứng cử viên tổng thống Hàn Quốc Yoo Seung Min và hiện đang trở thành nhân vật được công chúng Hàn Quốc vô cùng quan tâm. Yoo Dam khiến dân mạng thán phục vì vừa sở hữu ngoại hình xinh xắn vừa có thành tích học tập đáng nể khi là một sinh viên luật xuất sắc của trường Đại học Dongguk.

Ayla Brown 

Ayla Brown là con gái của Thượng nghị sĩ bang Massachusett Scott Brown. Ayla còn là một nghệ sĩ nhạc đồng quê với chất giọng ngọt ngào cùng ngoại hình vô cùng xinh xắn. Cô cũng từng tham gia vào đội bóng rổ tại ngôi trường đang theo học - ngôi trường đại học danh giá Boston.

Những ái nữ nhà chính khách nổi tiếng vì đẹp và tài năng

 Ayla là một nghệ sĩ nhạc đồng quê

Sara Duterte-Carpio

Sara Duterte-Carpio, 39 tuổi, con gái của Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte (áo đen), là một luật sư và hiện là thị trưởng thành phố quê nhà Davao. Cô đã kết hôn với một đồng nghiệp và có 3 con.

Sara từng là phó thị trưởng Davao nhiều năm trước khi trở thành nữ thị trưởng đầu tiên và trẻ tuổi nhất của thành phố năm 2010. Cô tái đắc cử vào năm ngoái (ảnh) khi cha rời vị trí đã nắm giữ suốt 20 năm này để lãnh đạo Philippines.

Những ái nữ nhà chính khách nổi tiếng vì đẹp và tài năng
Sara từng thừa nhận cô ước mơ trở thành một bác sĩ nhi chứ không phải một chính trị gia. Ảnh: Sunstar 

 Maryam Nawaz Sharif

Maryam Nawaz Sharif, một nhà hoạt động xã hội kiêm chính trị gia, là con gái của Thủ tướng Pakistan Nawaz Sharif.

Người phụ nữ 44 tuổi giám sát quỹ từ thiện của gia đình và từng đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng tái đắc cử của cha năm 2013. Hiện bà làm việc cho đảng chính trị Hồi giáo của ông Sharif.

Những ái nữ nhà chính khách nổi tiếng vì đẹp và tài năng

Chân dung bà Maryam Nawaz Sharif

Bà Maryam (thứ hai từ trái sang) trong chuyến thăm Nhà Trắng và gặp vợ chồng Tổng thống Mỹ Barack Obama năm 2015. 

Tập Minh Trạch

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và phu nhân Bành Lệ Viện có một con gái duy nhất là Tập Minh Trạch. Cô năm nay 25 tuổi, được mô tả là thích đọc sách, yêu thời trang và từng tham gia một số hoạt động tình nguyện ở các vùng thiên tai. Ảnh: Xinhua

Cô gái Tập Minh Trạch sở hữu vẻ xinh xắn và tài năng
 
Tập Minh Trạch tốt nghiệp đại học Harvard ở Mỹ năm 2014 và đã về nước. Tuy nhiên, cô rất ít xuất hiện trước công chúng kể từ khi cha lên làm lãnh đạo. Những hình ảnh hiếm hoi của cô được đăng tải trên truyền thông là từ những năm 1990. 
Trần Thanh (t/h)
Ảnh: Nguồn Internet
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang