Những ái nữ xinh đẹp giỏi giang của đại gia Việt

author 06:54 10/01/2015

(VietQ.vn) - Những ái nữ của các đại gia Việt không chỉ nổi tiếng bởi sự thông minh, tài năng và gia thế mà còn có vẻ đẹp cuốn hút không thua kém gì những ngôi sao Việt.

Nguyễn Ngọc Mỹ - con gái ông chủ Alphanam

Sinh năm 1991 trong gia đình giàu có, Ngọc Mỹ không giống như những ái nữ lá ngọc cành vàng khác – chỉ biết đến thủ tục, nghi lễ và sống trong nhung lụa. 14 tuổi, cô được cha mẹ đưa sang Mỹ học trung học tại một trường dòng ở thị trấn nhỏ. Được coi là một trong những ái nữ của đại gia Việt xinh đep và tài năng, Ngọc Mỹ được biết đến với cá tính độc lập từ nhỏ.

Thông minh, xinh đẹp và độc lập, Nguyễn Ngọc Mỹ là một trong số những ái nữ của đại gia Việt nổi tiếngThông minh, xinh đẹp và độc lập, Nguyễn Ngọc Mỹ là một trong số những ái nữ của đại gia Việt nổi tiếng. Ảnh VTCNews

"Lúc đó, bố nói con hãy tự lập và làm quen với cuộc sống không có bố mẹ, người thân ở bên. Khi con vượt qua được nỗi sợ hãi, cô đơn, con sẽ trưởng thành", Ngọc Mỹ chia sẻ. Tuyên bố sẽ kế tục sự nghiệp của cha được Mỹ lần đầu tiết lộ vào cuối năm 2013, khi cô đặt chân về Việt Nam sau 8 năm học tập và sinh sống ở nước ngoài. Bố cô - ông Nguyễn Tuấn Hải cũng không giấu niềm tự hào về sự trưởng thành của các con và tuyên bố hoàn thành sứ mệnh doanh nhân.

Cô tham gia vào các hoạt động đối ngoại, phân tích thị trường, hợp tác quốc tế, xây dựng ý tưởng, phương án kinh doanh. Cô luôn đưa ra các phân tích sâu sắc, sáng kiến mới. Ý tưởng thiết kế cho dự án Diamond Tower Đà Nẵng đã khiến cha cô – một doanh nhân khá tiết kiệm lời khen vẫn phải thốt lên: Bố tự hào về con.

Lê Diệp Kiều Trang - con gái phó tổng Casumina

 Góp mặt trong danh sách những ái nữ của đại gia Việt xinh đẹp và tài năng là con gái của Phó tổng giám đốc Casumina và là em gái của cựu Phó tổng giám đốc ngân hàng Đông Á. Dù không theo nghiệp của cả cha và anh, nhưng Lê Diệp Kiều Trang vẫn là một trong những ái nữ tài sắc nổi tiếng tại Việt Nam.

Tốt nghiệp trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, TP.HCM, cô gái này đạt thủ khoa đầu vào trường đại học và sau đó liên tiếp nhận được học bổng đại học, sau đại học của các trường danh tiếng thế giới như Oxford (Anh), Học viện Công nghệ Massachusettes, Mỹ (MIT).

Lê Diệp Kiều Trang là ái nữ của đại gia Việt với thành tích học tập cực khủngKhông chỉ xinh đẹp, Lê Diệp Kiều Trang còn là ái nữ của đại gia Việt với thành tích học tập cực khủng. Ảnh VTCNews

Sau khi tốt nghiệp thủ khoa ngành thạc sĩ kinh doanh tại Mỹ, cùng với kinh nghiệm 3 năm làm việc cho ngân hàng HSBC, Lê Diệp Kiều Trang đầu quân cho Tập đoàn tài chính Mc Kinsey tại Boston - một trong những công ty tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới.

Không lâu sau đó, Kiều Trang từ bỏ vị trí chuyên gia tư vấn tài chính tại Mc Kinsey để phụ trách nhân sự và tài chính cho Misfit Wearables, công ty do chồng cô là Sony Vũ đồng sáng lập kiêm CEO.

Phạm Vân Anh - Phó TGĐ của Vietinbank Capital 

Giỏi giang và xinh đẹp, Vân Anh là một trong những cái tên hot của giới tài chính. Chính thức nắm giữ vị trí Phó tổng giám đốc Vietinbank Capital từ tháng 4/2013, nhưng tên tuổi của Phạm Vân Anh - ái nữ thứ hai của ông Phạm Huy Hùng, Chủ tịch Vietinbank bất ngờ nổi lên khi những hình ảnh xinh đẹp qua trang cá nhân của cô gái trẻ này được phát tán.

Nhắc đến những ái nữ của đại gia Việt không thể bỏ qua Phạm Vân Anh - cô con gái thông minh xinh đẹp của chủ tịch VietinbankNhắc đến những ái nữ của đại gia Việt không thể bỏ qua Phạm Vân Anh - cô con gái thông minh xinh đẹp của chủ tịch Vietinbank. Ảnh minh họa

Phạm Vân Anh sinh năm 1989, từng du học tại trường American International College (Mỹ) chuyên ngành quản trị kinh doanh. Trở về nước, cô bắt đầu sự nghiệp tại một trong những công ty quản lý quỹ của ngân hàng thuộc top 4 Việt Nam, với chức vụ ban đầu là nhân viên phòng phát triển kinh doanh.

Hiện Vân Anh vừa thôi chức vụ Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH MTVQuản lý Quỹ Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank Capital). Vietinbank Capital có tổng tài sản lớn nhất nhì ngành quỹ nội địa lên tới 1.100 tỷ đồng.

Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh, con gái bà Nguyễn Thị Mai Thanh 

Là một trong số những ái nữ xinh đẹp tài năng của đại gia Việt, Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh, con gái bà Nguyễn Thị Mai Thanh, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Cơ điện lạnh (REE) hiện đang sở hữu 3,16 triệu cổ phiếu tương ứng với 1,29% cổ phiếu REE. So với đầu năm, tài sản của Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh tăng trên 23 tỷ đồng, đạt hơn 93 tỷ đồng (giá cổ phiếu là 29.700 đồng/cp).

Với trị giá cổ phiếu như hiện tại Nhất Hạnh được xem là một trong số ít những nhân vật thuộc thế hệ 9x có số tài sản khổng lồ.

Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh là ái nữ của đại gia Việt xinh đẹp và giỏi giang

Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh là một trong số những ái nữ của đại gia Việt xinh đẹp và giỏi giang. Ảnh minh họa

Không chỉ riêng lĩnh vực kinh doanh, trong học tập, Nhất Hạnh còn thể hiện tài năng nổi trội khi trở thành một trong những thí sinh đạt chứng chỉ tiếng Anh IELTS cao nhất Việt Nam. Tổng điểm trung bình của Nhất Hạnh đạt 8,5, trong đó có kỹ năng đọc và viết lên tới 9,0, lúc đó cô mới 18 tuổi.Ngoài tiếng Anh, Nhất Hạnh còn học thêm tiếng Tây Ban Nha khi còn ở bậc phổ thông.

Phương Trâm (Tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang