Những bà mẹ đình đám showbiz Việt tham gia vào dự án ‘Đừng để con một mình’

authorLăng Dương 19:28 31/05/2017

(VietQ.vn) - Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, nhiều bà mẹ nổi tiếng giới showbiz như Hồng Nhung, Thu Minh, Trương Quỳnh Anh… đã cùng nhau tham gia vào dự án ‘Đừng để con một mình’ đầy ý nghĩa.

Sự kiện: Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

Dự án cộng đồng Đừng để con một mình của ca sĩ Trang Pháp với sự tham gia của rất nhiều bà mẹ nổi tiếng trong giới showbiz Việt như: diva Hồng Nhung, ca sĩ Thu Minh, Đoan Trang, Thảo Trang, Trương Quỳnh Anh, Trà My Idol sẽ là một món quà ý nghĩa dành cho các em nhỏ trong dịp này.

Cụ thể, các giọng ca nổi tiếng nêu trên đã cùng nhau thu âm và thực hiện video cho ca khúc Đừng để con một mình do chính Trang Pháp sản xuất. Bài hát với giai điệu nhẹ nhàng, da diết đã cho thấy tình cảm, tấm lòng yêu thương sâu sắc của những người làm mẹ. 

Nhiều ca sĩ nổi tiếng Việt Nam đã tham gia vào dự án 'Đừng để con một mình'

Nhiều ca sĩ nổi tiếng Việt Nam đã tham gia vào dự án 'Đừng để con một mình' 

Không dừng lại ở những ca từ thể hiện tình yêu của người mẹ dành cho con cái, bài hát do Trang Pháp sáng tác gợi nhắc đến vấn đề chống nạn ấu dâm trong thời gian qua gây nên nhiều bức xúc trong xã hội và khiến các gia đình có con nhỏ lo lắng. Qua bài hát, các ca sĩ muốn nhắn nhủ đến các bậc làm cha mẹ luôn lắng nghe con cái mình, để hiểu con hơn, đặc biệt là những nỗi lo sợ, nỗi đau mà đôi khi các bé không dám thổ lộ.

Ca sĩ Thu Minh xuất hiện trong dự án 'Đừng để con một mình'

Ca sĩ Thu Minh xuất hiện trong dự án 'Đừng để con một mình' 

Trong cuộc sống hiện đại vô cùng bận rộn, nhiều gia đình đã không thực sự dành nhiều thời gian để quan tâm đến con cái mình. Vì thế, “Nếu có bước tiếp/ Hãy chậm lại một chút/ Để kiph lắng nghe những thao thức con chưa kể”. Đồng thời, lời của những người bà mẹ cũng nhắn nhủ đến các con rằng: “Nếu như con thấy buồn/ Hãy mở con tim mình ra”; “Nếu như con lo sợ/ Đừng giữ trong tim làm chi”.

Chỉ có cách như vậy, bằng tất cả sự quan tâm và yêu thương của người làm cha làm mẹ, nếu có gặp những điều không may mắn thì các em nhỏ mới có thể nguôi ngoai phần nào những nỗi đau, nỗi ám ảnh trong tâm hồn trẻ nhỏ.

Ca sĩ Trương Quỳnh Anh tham gia vào dự án chống nạn ấu dâm của Trang Pháp

 Ca sĩ Trương Quỳnh Anh tham gia vào dự án chống nạn ấu dâm của Trang Pháp

Bài hát nhấn mạnh thêm một lần nữa: “Chỉ xin hãy nhớ, đừng để con một mình, dù chỉ một lần thôi” để gửi gắm thông điệp quan trong đến những người làm cha làm mẹ: Sự quam tâm, chăm sóc và đồng hành cùng con trong mọi chặng đường đời sẽ giúp các con được phát triển toàn diện. Cha mẹ cần dạy con những kĩ năng quan trọng để con có thể sống tốt, để phòng vệ và bảo vệ chính mình.

Trong thời gian qua, nhiều vụ ấu dâm đâu lòng xảy ra đã dấy lên trong cộng động xã hội những tiếng nói phản ứng mạnh mẽ. Những người làm cha mẹ cần phải đấu tranh mạnh mẽ hơn nữa trước để hạn chế đến mức tối đa nhất những vụ việc tương tự làm các em nhỏ mất đi những giây phút hồn nhiên, bình yên của tuổi thơ.  

Bà mẹ một con Trà My Idol cũng góp mặt trong dự án cộng đồng ý nghĩa vì trẻ thơ này

Bà mẹ một con Trà My Idol cũng góp mặt trong dự án cộng đồng ý nghĩa vì trẻ thơ này 

Dự án của Trang Pháp với sự tham gia của các bà mẹ nổi tiếng trong showbiz Việt sẽ góp một tiếng nói lớn lao vào hành trình chống lại tệ nạn ấu dâm. Clip Đừng để con một mình ra mắt ngày đúng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và MV bài hát với nhiều thông điệp ý nghĩa ra mắt ngày 6/6 tới đây sẽ là những món quà ý nghĩa nhất dành cho những người con của mỗi gia đình.

Quốc tế Thiếu nhi 1/6: 6 địa điểm vui chơi cho bé hấp dẫn nhất tại Hà Nội(VietQ.vn) - Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, các gia đình thường tổ chức cho con cái đi chơi để kỉ niệm. Sau đây là 6 địa điểm vui chơi cho bé tại Hà Nội hấp dẫn mà bố mẹ nên tham khảo.

Ảnh: FBNV

Lăng Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang