Những bãi biển đẹp nhất Việt Nam

author 12:04 27/04/2014

(VietQ.vn) - Vịnh Hạ Long, Cát Bà, Mũi Né, Phú Quốc... là những bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam, là những điểm đến ưa thích của du khách.

1. Cát bà

Cát Bà (Hải Phòng) nổi tiếng bởi hàng loạt hoạt động du lịch thú vị như tắm biển, thăm hang động, vườn quốc gia và các món đặc sản hấp dẫn. Trong đó, điều tuyệt vời nhất kéo du khách đến đây là làn nước mát trong ở các bãi biển lớn nhỏ trải khắp vùng đảo.

2. Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long như một bức tranh thủy mặc khổng lồ vô cùng sống động với hàng ngàn đảo đá. Có chỗ thì quây quần, tụ lại xúm xít chen chân, có chỗ lại tách rời riêng biệt tạo những nét chấm phá cực kỳ tài nghệ.

3. Sầm Sơn

Với bãi biển chạy dài gần 6 km từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ, bãi cát vàng thoai thoải, nước trong xanh và phong cảnh trữ tình tuyệt đẹp Sầm Sơn luôn là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn.

4. Đà Nẵng

Biển Mỹ Khê (Đà Nẵng) có bờ cát dài và phẳng, ánh nắng và mức sóng phù hợp cho việc chơi các môn thể thao, có khả năng đảm bảo an toàn cho du khách, có những nhà nghỉ bình dân cũng như các khu nghỉ dưỡng hạng sang phù hợp với mọi đối tượng du khách.

5. Cửa Đại , Hội An

Từ phố cổ Hội An, du khách có thể đến bãi biển này bằng ô tô hoặc xe ôm. Bãi biển Cửa Đại nổi tiếng với bờ cát trắng sạch sẽ. Bạn có thể thuê một chiếc ô và ghế nằm từ các nhà hàng dọc bờ biển để có thể vui đùa và ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn tuyệt vời ở Cù Lao Chàm xa xa.

6. Mũi Né

Bãi cát đẹp là một trong những điểm cộng lớn nhất của bờ biển Mũi Né. Nơi đây quyến rũ với thứ cây đặc trưng của vùng nhiệt đới – cây cọ. Những lá cọ xanh rì đu đưa trước làn gió biển, những cồn cát vút cao như ngọn tháp… Đó là hình ảnh khiến du khách nhớ nhất khi rời xa nơi đây.

7.Vịnh Nha Trang

Khắp các bãi biển thuộc vịnh Nha Trang đều có cát trắng nguyên sơ, biển xanh như ngọc hoặc những rặng san hô ngầm đầy kỳ thú. Dưới mặt vịnh Nha Trang, đặc biệt ở đảo Hòn Mun có một thế giới kỳ thú khác của 350 loài san hô, 190 loài cá, các loài nhuyễn thể, giáp xác, cỏ biển.

8. Phú Quốc – Kiên Giang

Được mệnh danh là Đảo Ngọc, Phú Quốc mê hoặc du khách với cảnh hoang dã của núi rừng, hùng vĩ của các thác nước, trong lành của các dòng suối, vẻ thơ mộng của những bãi biển tuyệt đẹp… tất cả như hòa quyện vào nhau như một bức tranh thủy mặc. Bạn có thể đến Phú Quốc bằng máy bay hay tàu từ Kiên Giang.

Mỹ Linh (th)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang