Những bất ngờ thú vị về "núi đôi" của phụ nữ

author 06:37 14/10/2013

(VietQ.vn) - Các nhà nghiên cứu đã đưa ra “công thức”: hình dạng và kích thước bộ ngực của chị em phụ nữ có thể tiết lộ khả năng “chăn gối” và tính cách của chính chủ nhân.

Núi đôi tiết lộ “chuyện yêu”

Phụ nữ với bộ ngực nhỏ (hoặc rất nhỏ, như quả cam hoặc quả cherry):

 Là người rất thông minh. Họ là người bạn đồng hàng đáng tin cậy trong cuộc sống hàng ngày nhưng lại không thực sự ấn tượng khi ở… trên giường. Những chị em này thường có tâm trạng rất dễ bị kích thích.

Phụ nữ có bộ ngực hình quả lê

 Là người luôn sẵn sàng để thử các hình  thức quan hệ tình dục. Những phụ nữ này thường có ý tưởng và mục đích hài hòa với nhau, và là những người chân thật.

Phụ nữ với bộ ngực hình quả “chanh” 

Vẫn còn nằm trong tranh cãi. Có người cho rằng, phụ nữ có bộ ngực như này thường là lạc quan, có thể cười nhạo chính mình, táo bạo và độc lập. Họ cũng vô cùng linh hoạt trong quan hệ tình dục, muốn đổi mới nhưng trong khuôn khổ, không quá lố.

Phụ nữ có vòng 1 khiêm tốn như trái nho

 Thường nhút nhát và hiền lành. Trên giường, họ không tỏa sáng, nhưng sẽ được hạnh phúc trong lĩnh vực gia đình, có khả năng làm cho ngôi nhà ấm cúng và thoải mái. Họ sẽ là những người vợ đáng tin cậy “phía sau” người chồng và không bao giờ đấu tranh cho quyền tối cao trong gia đình.

Những phụ nữ có “núi đôi” tựa như trái dưa

Thường thích sự tán tỉnh và mong một cuộc sống sang trọng. Đối với nam giới, mẫu chị em phụ nữ này không thích quan hệ tình dục với anh ta mà thích những hoạt động khác tốn kém hơn liên quan đến anh ấy. Kiểu phụ nữ này hiếm khi làm nội trợ, và cho dù có làm kinh doanh đi nữa cũng không nổi trội hẳn.

Chị em có “núi đôi” tựa trái dứa

Là người rất thông minh, và rất nhiều người trong số họ đạt được những thành công như mong muốn trong sự nghiệp. Họ cũng khá “tháo vát” trong “chuyện ấy”, nhưng trước khi “thân mật”, người đàn ông sẽ gặp “khó khăn” để chinh phục và chiến thắng kiểu phụ nữ này. Một khi đã là vợ chồng thì đây là một mẫu người vợ trung thành.

Hình dáng núi đôi tiết lộ khả năng "yêu" và tính cách của phụ nữ

Núi đôi tiết lộ tính cách:

Núi đôi "su mô":

Là mẫu phụ nữ không thích tù túng, có tính tự lập cao, cũng rất dễ kết giao với mọi người bởi tính cách thân thiện và cởi mở. Ngoài ra, phụ nữ có núi đôi “su mô” có suy nghĩ thoáng, biết điều và sống khá hối hả. Song lại không bao dung cho những kẻ "đắc tội" với mình.

Mẫu bạn trai của cô bạn "su mô" này là những boy ưa thích cuộc sống năng động, có trách nhiệm và sẵn sàng chia sẻ, biết tôn trọng lẫn nhau.

Núi đôi tròn trĩnh:

Phụ nữ ngực tròn nhiều khi không quan tâm đến cảm xúc của người khác, nhưng đã yêu ai thì sẽ là người "trách nhiệm đầy mình" và là mẫu "bà xã" khá hoàn hảo.

Mẫu phụ nữ này thường thích các đấng nam nhi đại trượng phu, và trong "chuyện ấy" í mà, cô bạn này có nhu cầu khá cao.

Núi đôi "màn hình phẳng":

Chủ sở hữu chiếc… "màn hình phẳng" này sùng bái tự do và đề cao chủ nghĩa cá nhân. Dễ sinh mâu thuẫn với bất cứ ai, ngay cả chính mình, nhưng cũng nhanh chóng tìm ra giải pháp khắc phục.

Những phụ nữ này có tài năng thiên bẩm về nghệ thuật, như trang trí nội thất, nấu nướng và chăm sóc thú cưng. Phụ nữ có núi đôi kiểu này thường "kết" mẫu đàn ông nhẫn nại và ít nói.

Núi đôi kiểu chũm cau:

Phụ nữ có nũi đôi dạng này được cho là có tài quản lý và rất trung thành với người ấy của mình, luôn đề cao sự chân thành, rất tỉnh táo và thích những người nói thẳng.

Mẫu bạn trai lý tưởng của: Hài hước và cởi mở. Bạn quan trọng tính cách, nề nếp hơn là giàu nghèo.

Núi đôi hình nón

Phụ nữ sở hữu núi đôi hình nón, đảm bảo rất thích chơi thể thao, đọc sách văn học và nghệ thuật, muốn phiêu lưu để học hỏi, tìm hiểu thế giới xung quanh nữa chứ.

Núi đôi quầng

Phụ nữ sở hữu núi đôi quầng rộng thường có xu hướng nam tính, tinh nghịch. Bạn. Không thích sự gò bó và phải kiềm chế. Rất khó khăn nếu phải khiêm tốn trước mặt người khác vì thói tự cao tự đại của mình. Hay so bì người này với người khác.

Nở rộng

Vui vẻ và độc lập, thỉnh thoảng cũng thích khoe và hơi… đanh đá, dễ nổi cáu, rất khó kiềm chế cảm xúc, song lại nhiệt tình giúp đỡ mọi người là những đặc trưng về cá tính của phụ nữ có núi đôi kiểu này

Núi đôi xệ

Chủ nhân "núi đôi" này rất nhạy cảm. Sẽ cảm thấy bị phản bội khi bạn trai không để ý đến tâm trạng của mình. Ngay sau đó, sẽ khóc và mất lòng tin vào những mối quan hệ khác.

Bản chất của ngây ngô và thiếu kinh nghiệm, do đó, nhận thức về giới tính hơi muộn. Tuy nhiên, kiến thức và kinh nghiệm sẽ được tích lũy và tiến bộ dần theo thời gian. Đây chính là mẫu phụ nữ của gia đình.

Núi đôi hình chuông

Bạn gái có núi đôi giống một chiếc chuông sống thực tế, trung thực và cần cù. Bạn khó mở miệng hoặc kiềm chế mình mỗi khi tức giận. Bạn cũng dễ bị kích động dù chỉ là những chuyện hết sức vụn vặt.

Núi đôi nhỏ

Cởi mở, hiểu biết và dễ cảm thông là con người của phụ nữ có núi đôi nhỏ. Thích can dự vào công việc kinh doanh của người khác. Không chịu được tình trạng căng thẳng kéo dài. Nếu gặp stress, ắt hẳn đối phương cũng bị lây lan.

 Ngọc Anh(tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang