Những bí mật phong thủy thu hút tình yêu và tiền bạc

authorTrần Thanh 18:36 05/04/2017

(VietQ.vn) - Biết cách bày trí những vật dụng trong nhà sẽ có ý nghĩ phong thủy tốt về tình yêu và tiền bạc.

Sự kiện: Trang trí nhà đẹp

Bạn có biết rằng việc thiết kế nhà ở có những bí mật phong thủy riêng ảnh hưởng đến tiền bạc và đời sống tình cảm của bạn? Dưới đây là những là những bí mật của nghệ thuật cổ đại rất đáng tham khảo giúp cân bằng năng lượng trong cuộc sống.

Hãy đặt chân bàn và ghế lên thảm

Những bí mật phong thủy thu hút tình yêu và tiền bạc - ảnh 1

Thep chuyên gia phong thủy Karen Rauch Carter, tác giả của Move Your và  Stuff Change Your Life, “Đừng bao giờ đặt tất cả đồ nội thất trong nhà của bạn quay lưng vào tường. Đồ nội thất nên được thiết kế giúp cho việc nói chuyện với nhau dễ dàng hơn. Đặt ít nhất là chân trước của bàn ghế trên một tấm thảm, chứ không phải là xung quanh thảm, như thế mọi người có thể ngồi gần nhau hơn, nói chuyện dễ dàng hơn”.

Giữ nhà bếp luôn sạch sẽ

Những bí mật phong thủy thu hút tình yêu và tiền bạc - ảnh 2

Chuyên gia tư vấn phong thủy, Suzanne Metzger cho biết “Nhà bếp của bạn liên quan trực tiếp tới khả năng kiếm tiền của bạn”. Tủ bếp và tủ lạnh của bạn phải ngăn nắp, sạch sẽ và luôn đầy thức ăn tươi thực sự mà bạn có nhu cầu sử dụng. Nếu muốn mang lại nhiều tiền hơn, bạn phải giữ lò nướng thật sạch, mọi thứ cháy khét phải được chùi rửa kỹ. Cuối cùng , hãy dọn dẹp những thứ lộn xộn trên bàn ăn.

Mọi thứ thường có đôi có cặp

Những bí mật phong thủy thu hút tình yêu và tiền bạc - ảnh 3

Theo chuyên gia thiết kế phong thủy Laura Benko, “Nếu bạn muốn có người yêu, đừng để những đồ vật lẻ loi trong nhà. Đừng để một cái ghế lẻ loi trong góc tường, những bức tranh hay ảnh chỉ có một chiếc. Tạo ra một không gian có đôi có cặp là rất điều quan trọng, nếu không bạn cũng trở nên cô đơn như chúng vậy”. 

Trang trí bằng màu đỏ, tím và xanh lá

Những bí mật phong thủy thu hút tình yêu và tiền bạc - ảnh 4

Laura cho biết “Màu sắc có sức ảnh hưởng lớn tới cảm xúc, và màu đó tạo ra sự mạnh mẽ và may mắn. Hãy cân nhắc trải một tấm thảm đỏ hoặc đeo một chiếc cà-vạt đỏ. Màu tím và xanh lá cũng là những màu quan trọng thu hút tiền bạc.

Treo những bức ảnh gia đình hạnh phúc

Nhà tư vấn phong thủy khuyên rằng để cải thiện quan hệ hôn nhân, hãy bài trí nhiều bức ảnh bạn và các thành viên trong gia đình đang tươi cười ở lối vào nhà, bếp hay những khu vực thường đi lại trong nhà. Tránh đặt ảnh cả gia đình trong phòng ngủ lớn, nơi chỉ dành cho cặp vợ chồng.

Trang trí cửa trước mời gọi hơn

Những bí mật phong thủy thu hút tình yêu và tiền bạc - ảnh 6

Karen giải thích khó mà vào nhà bạn nếu không rõ cửa trước ở đâu, tiền bạc vì thế cũng sẽ khó vào được cuộc đời bạn. Hãy Đặt xây một mái vòm ở cửa hoặc một cái cổng để nói rõ đó là cửa chính và khiến nó mời gọi hơn. Một chiếc chuông thật đẹp kiểu cổ điển cũng là ý tưởng hay. Tấm thảm trước cửa cũng phải sáng sửa và sạch sẽ.

Sắp xếp bàn ăn theo hình tròn

Những bí mật phong thủy thu hút tình yêu và tiền bạc - ảnh 7

Để mang tới nhiều tình yêu hơn, thì phòng ăn là không gian quan trọng thứ hai trong nhà, sau phòng ngủ. Hãy sắp xếp bàn ăn sao cho mọi người đều có thể nhìn thấy nhau và đặt đủ ghế cho tất cả mọi người ngay cả khi không phải tối nào cả gia đình cũng có thể tụ họp đầy đủ ăn tối cùng nhau.

Bớt những thứ lộn xộn, thêm cây và nước

Những bí mật phong thủy thu hút tình yêu và tiền bạc - ảnh 8

Laura giải thích “Để mang lại sự phồn thịnh,  việc tạo ra một không khí trong lành, sinh động và nhiều cảm hứng ở nhà là rất quan trọng. Hãy mang những điều đó vào nhà qua cây cối và hoa cỏ. Các bồn nước cũng rất quan trọng trong việc điều chỉnh phong thủy vì chúng tạo ra năng lượng và là biểu tượng của tiền bạc”.

Tạo ra một phòng ngủ ấm cúng

Những bí mật phong thủy thu hút tình yêu và tiền bạc - ảnh 9

Karren đề xuất các phòng ngủ lớn trong nhà cần ấm cúng hơn để tạo ra hiệu ứng phong thủy về các mối quan hệ. Bắt đầu bằng cách ngăn cách rõ ràng với các phòng bên cạnh, bao gồm phòng tắm, phòng làm việc hay phòng tập. Nếu không thể làm cửa thì tối thiểu phải có rèm. Nên bố trí giường nhỏ hơn và ghế cạnh nhau, thay vì quay mặt vào nhau. “Không gian càng rộng thì người ta lại càng có xu hướng sống xa nhau, và điều đó ảnh hưởng tới tình cảm”.

Trang trí phòng ngủ của trẻ thật hài hòa

Những bí mật phong thủy thu hút tình yêu và tiền bạc - ảnh 10

Laura chia sẻ: “Phong thủy ảnh hưởng tới mọi người ở trong nhà. Trẻ nhỏ thậm chí còn nhạy cảm với đồ đạc hơn là người lớn, nên điều quan trọng là phải đặt giường ngủ của chúng ở vị trí hài hòa. Chúng sẽ dễ giật mình và cảm thấy sợ hãi nếu quay lưng ra cửa”. Laura cũng khuyên không bao giờ để các thiết bị sạc pin như điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay… ở gần giường trẻ nhỏ.

Dành chỗ trong nhà cho người khác

Những bí mật phong thủy thu hút tình yêu và tiền bạc - ảnh 11

Karen cho biết “Người độc thân thường thiết kế phòng theo kiểu độc thân. Họ chỉ bố trí một cái ghế, một cái bàn, tủ một ngăn… Nên để thêm một cái ghế nữa và đừng nhồi nhét đồ đạc, hãy để một ngăn trống trong tủ chẳng hạn, giống như để dành cho một ai đó”.

Tránh dùng các biểu tượng nước

Những bí mật phong thủy thu hút tình yêu và tiền bạc - ảnh 12

Vòi nước không khóa chặt lại được và rỉ nước theo phong thủy là sự lãng phí tiền bạc. Để cải thiện taì chính của mình, bạn cần sửa chữa và đảm bảo mọi thiết bị nước trong nhà vận hành, lưu thông tốt. Cũng không nên treo những bức tranh có hình ảnh nước ở cao hơn đầu mình.

Để ít thiết bị điện tử trong phòng ngủ

Những bí mật phong thủy thu hút tình yêu và tiền bạc - ảnh 13

Nên bỏ ti-vi ra khỏi phòng ngủ và cũng không bao giờ đi ngủ với laptop, điện thoại hay các thiết bị điện tử khác bên cạnh. Phòng ngủ cần ít đồ công nghệ và nhiều thứ lãng mạn hơn. Không nên treo hình ảnh bất kỳ ai khác ngoài chủ nhân của căn phòng, ảnh cưới là lý tưởng, nhưng đừng treo ảnh cả gia đình.

Thêm màu hồng cho phòng ngủ

Những bí mật phong thủy thu hút tình yêu và tiền bạc - ảnh 14
Màu hồng là màu của tình yêu và là màu tốt nhất cho phòng ngủ. Không cần phải lòe loẹt cả phòng, chỉ cần đây đó đôi chút, nhã nhặn mà đẹp.

Lựa chọn màu sắc yêu thích

Những bí mật phong thủy thu hút tình yêu và tiền bạc - ảnh 15

Đảm bảo căn nhà của bạn là tiếng nói của bạn, không thì phong thủy cũng thừa. Laura giải thích “Sai lầm lớn nhất trong phong thủy là bạn thay đổi theo những thứ mà bạn không thích. Chẳng hạn, màu đỏ được coi là màu may mắn và thu hút tiền bạc, nhưng nếu bạn không thích màu đỏ, thì điều đó trở nên vô nghĩa”.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang