Những bức ảnh chụp lén từng gây sốt cộng đồng mạng vì nữ chính quá xinh đẹp

author 10:42 01/11/2017

(VietQ.vn) - Trong suốt thời gian qua, đây đều là những bức ảnh chụp lén làm xôn xao cư dân mạng bởi những nữ chính xinh đẹp chẳng kém gì hot girl

Nữ giao dịch viên ngân hàng khiến một khách nam ngày nào cũng đến gửi tiền lãi

Mới đây, cư dân mạng được một phen xôn xao bởi bức ảnh chụp lén của một nữ giao dịch viên ngân hàng xinh đẹp được đăng tải trên mạng xã hội. Nữ nhân viên ngân hàng có gương mặt nhỏ nhắn, tóc dài chấm ngang vai trong rất xinh. Tổng thể, cô gái toát lên thần thái nữ tính, cuốn hút phái mạnh.

 Nữ giao dịch viên xinh đẹp.

Bức ảnh này được một nam khách hàng đăng tải trên một trang mạng xã hội để nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm link facebook của cô gái này bởi theo như anh nói, mình đã “trúng tiếng sét ái tình”. Lấy lý do gửi tiền lãi để lui tới quầy giao dịch nhiều lần, chàng trai đã dùng hết can đảm chụp lén người trong mộng khi cô đang chăm chú làm việc.

"Để có được 3 bức ảnh này thì 3 ngày nay em nhịn ăn, nhịn mặc quay quắt đủ kiểu để lấy cớ ra ngân hàng đóng lãi đều đặn. Nếu mai mà đi đóng lãi tiếp chắc em lăn ra chết vì đói mất, vậy nên nhờ mọi người tìm hộ cái link Facebook của bạn ý giúp nhé. Để em có thể ngắm nhìn bạn ý qua ảnh thôi cũng được, đỡ phải lấy cớ đi nộp tiền thì mới được gặp người ta", chàng trai nhờ cậy.

Loạt ảnh chụp trộm nữ nhân viên giao dịch ở ngân hàng thu hút hàng ngàn lượt like và rất nhiều bình luận.

"Đúng là ngân hàng cao tay, cho girl xinh làm phòng giao dịch khiến khách nợ bỗng dưng mang tiền nộp đều tay như vãi lúa. Thôi ai có link vui lòng share dùm thanh niên ý nha”, Đông Nguyễn bình luận hài hước.

Nữ nhân viên bán hàng bị chụp lén vì xinh như sao Hàn

Trong tháng 9 vừa qua, nhiều diễn đàn dành cho giới trẻ đã hia sẻ ảnh chụp lén một nữ nhân viên bán quần áo.

Dù chỉ là khoảnh khắc tự nhiên, tình cờ được ghi lại, cô gái vẫn toát lên vẻ xinh xắn, dịu dàng. Nữ chính có làn da trắng, các đường nét nhỏ nhắn, hài hoà trên gương mặt cùng mái tóc dài buông ngang lưng.

Bức ảnh chụp Nguyễn Thị Hằng Nga. 

Nữ nhân viên bán hàng xinh đẹp là Nguyễn Thị Hằng Nga, 21 tuổi, sinh viên năm cuối khoa Sư phạm Sử, Đại học Vinh, Nghệ An. Hằng Nga cho hay cô rất bất ngờ và cô không biết mình bị chụp lén từ khi nào. Đây là cửa hàng 9X làm thêm ngoài giờ học trên lớp.

 Hằng Nga sở hữu những bức ảnh đẹp lung linh trên trang cá nhân

Chia sẻ với báo điện tử Zingnews.vn, Nga cho biết: "Chỉ khi được bạn bè nhắn tin báo, mình mới biết ảnh chụp mình được lan toả trên mạng. Mình ngạc nhiên nhưng cũng khá vui vì được nhiều người quan tâm".

Theo nữ sinh Nghệ An, từ khi bức hình được đăng tải, cô nhận được hàng nghìn lời mời kết bạn, cùng không ít tin nhắn khiến cô không thể trả lời hết. 9X không cảm thấy phiền vì chuyện này, mà chỉ muốn xin lỗi vì chưa đáp lại được tình cảm từ mọi người.

Quá xinh đẹp, nữ giáo viên trẻ bị chụp lén khi dạy trên lớp

Cộng đồng mạng đã từng phát hiện và góp công không nhỏ trong việc quảng bá hình ảnh những cô giáo xinh đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Vào năm ngoái, một nữ giáo viên nữa lại trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng nhờ nét đẹp hiền dịu và đậm chất Á Đông.

Vẻ đẹp đậm chất Á Đông của cô giáo trẻ.

Tuy chỉ là những khoảnh khắc chụp lén ở trên lớp nhưng từng đấy cũng đã đủ để chinh phục rất nhiều trái tim cho dù là khó tính nhất. Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội, nữ giáo viên này đã trở thành tâm điểm truy lùng. Qua tìm hiểu được biết, cô giáo trẻ này có nickname M.H.K (sinh năm 1991) hiện đang công tác tại TP.HCM.

Hiện tại, một "cơn bão" đang càn quét trên trang cá nhân của M.H.K với lượng like, bình luận tăng đột biến trong mọi hoạt động.

Thục Linh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang