Những cách giúp bạn kiếm tiền ngay cả khi ngủ

authorNhung Anh 16:39 18/10/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là những cách giúp bạn kiếm tiền một cách bị động ngay cả khi ngủ

Viết Blog

Có lẽ một trong những cách phổ biến nhất để kiếm được một khoản thu nhập bị động là viết blog. Bạn chỉ mất một vài phút để thiết lập một blog và chỉ mất một khoản phí ban đầu để mua tên miền và lưu trữ.

Sau đó, hãy bắt đầu viết những nội dung thú vị mà mọi người sẽ quan tâm đến và họ muốn đọc và chia sẻ. Ví dụ, nếu bạn là một kế toán đã giúp các chủ doanh nghiệp nhỏ giải quyết các loại thuế, hãy chia sẻ kinh nghiệm, cũng như kiến thức của bạn về thuế trên blog, bởi có nhiều người có thể quan tâm đến vấn đề thuế.

Hãy chắc chắn rằng các chủ đề bạn viết trên blog được nhiều người quan tâm và chia sẻ. Khi blog của bạn thu hút được nhiều người, bạn có thể bắt đầu kiếm tiền từ blog của bạn bằng cách quảng cáo, thu hút nhà tài trợ,…

Ảnh minh họa: Entrepreneur. 

Nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới khi thừa kế tài sản 'khủng' ở tuổi 19(VietQ.vn) - Chỉ mới 19 tuổi, Alexandra Andresen đã trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới với khối tài sản không lồ.

Bán sản phẩm thông tin của riêng bạn

Nếu bạn có kiến thức trong một lĩnh vực nhất định, bạn có thể bắt đầu tạo ra sản phẩm, chẳng hạn như viết sách điện tử hoặc tạo ra video, và bán chúng trên blog của bạn. Nó có thể mất rất nhiều công sức để tạo ra và quảng bá sản phẩm của bạn, nhưng một khi tất cả các công việc đã hoàn tất, bạn chỉ việc ngồi không hưởng lợi.

Bán bản quyền

Nếu bạn là một nhạc sĩ, diễn viên tài năng, hoặc nhà văn, bạn có thể kiếm được tiền bản quyền từ những công việc này. Nói cách khác mọi người sẽ trả tiền cho bạn để sử dụng tác phẩm của bạn hoặc tạo ra quảng cáo.

Bán website

Nếu bạn đã xây dựng được một trang web đạt được lượng truy cập cao, bạn có thể bán nó cho một bên liên quan.

Bán sản phẩm trên mạng

Cũng giống như với việc bán trang web hay viết blog, thì bán sản phẩm trên mạng cũng là một cách kiếm tiền bị động. Có lẽ đây là một trong những cách hiệu quả nhất. Bạn có thể rao bán sản phẩm của bạn trên eBay hay Amazon và họ sẽ chịu trách nhiệm tất cả các phần còn lại - bao gồm cả phí vận chuyển.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo một cửa hàng trực tuyến của riêng bạn. Nó thật sự cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để bán sản phẩm từ một cửa hàng trực tuyến hoàn chỉnh bao gồm các nút mua trên các kênh truyền thông xã hội giúp khách hàng có thể tự động đặt hàng bất cứ lúc nào.

Đầu tư vào chứng khoán hoặc cổ phiếu

Đầu tư vào cổ phiếu, chứng khóan đã trở thành một cách phổ biến để kiếm được một khoản thu nhập bị động trong nhiều năm, và nhờ vào internet, nó trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết để nghiên cứu và đầu tư vào cổ phiếu của riêng bạn.

Cho vay tiền

Các công ty như LendingClub, Propser, và Harmoney đã tạo ra một ngành công nghiệp mới, nơi mọi người có thể trở thành một người cho vay tiền. Các công ty này sẽ kết nối bạn với một khách hàng có nhu cầu vay tiền - những người không thể vay từ ngân hàng. Bạn có thể kiếm được một mức lãi suất cao từ khoản cho vay này.

Cho thuê nhà

Bạn có thể cho thuê nhà của bạn trong thời gian nhà của bạn không sử dụng. Bạn cũng có thể cho thuê nhà để xe, không gian đậu xe, hoặc không gian sử dụng cho văn phòng. Đó là một khoản thu nhập thêm mà bạn thực sự không phải làm bất cứ điều gì ngoại trừ việc tạo ra một quảng cáo.

 Nhung Anh (entrepreneur)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang