Những cách phối đồ độc nhất mùa thu đông 2014

author 07:17 20/10/2014

(VietQ.vn) - Một vài gợi ý phối đồ với những trang phục cần có cho mùa thu đông 2014 để giúp phái đẹp thêm nổi bật và tự tin xuống phố.

Phối hợp cùng áo oversized

Phối đồ đọc cho mùa thu đông 2014

Áo oversized là một trong những xu hướng nổi bật năm 2014. Ảnh minh họa

Áo len oversized với đủ các hình thức mẫu mã màu sắc, hoa văn khác nhau chính là hình ảnh thu nhỏ của sự thoải mái những vẫn ấm áp trong mùa đông. Nếu biết cách kết hợp đúng đắn nó chắc chắn là mang đến một vẻ đẹp riêng biệt khẳng định cá tính riêng. Áo oversizsed khi kết hợp với quần skinny hoặc quần tất sẽ mang đến những điểm nhấn thời trang khác biệt.

Kết hợp cùng dây lưng

Phối đồ đọc cho mùa thu đông 2014

Kết hợp cùng dây lưng cũng là một ý tưởng độc đáo. Ảnh minh họa

Chiếc áo len và áo len chui đầu đôi khi có thể trông khá lộn xộn nhưng nếu kết hợp thêm một chiếc thắt lưng để nâng đỡ ngay lập tức bộ trang phục sẽ có điểm nhấn và làm nổi bật vòng eo. 

Phối cùng áo cài nút

Phối đồ đọc cho mùa thu đông 2014

Áo cài nút cũng được ưu tiên lựa chọn trong mùa thu 2014. Ảnh minh họa

Chiếc áo len khi đóng cúc sẽ mang đến một vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch, gọn gàng và cổ điển. Xu hướng này phù hợp với văn phòng khi kết hợp với áo cổ chữ V hoặc cổ tròn. Bộ trang phục sẽ hoàn hảo hơn khi kết hợp với một chiếc khăn quàng cổ.

Phối cùng áo len dài

Phối đồ đọc cho mùa thu đông 2014

Áo len dài lại mang đến vẻ đẹp thời thượng. Ảnh minh họa

Ảo len dài đang là một trong những xu hướng đi đầu mùa thu đông năm nay bởi vẻ thanh lịch hợp thời trang. Áo len dài sẽ bắt mắt và tinh tế khi kết hợp nó với một chiếc váy ôm ngắn, váy chữ A hoặc quần short. 

Phối hợp đa sắc

Phối đồ đọc cho mùa thu đông 2014

Màu sắc kết hợp đa dạng tạo nên vẻ đẹp nổi bật khi vào thu. Ảnh minh họa

Màu neon và màu phấn chính là 2 màu xu hướng của mùa thu đông năm nay. Mạnh mẽ, cá tính với  neon xanh và một màu cam sáng hoặc nữ tính với màu hồng và bạc hà, một chiếc áo len đa sắc luôn mang lại sự vui vẻ cho mọi người.

Phối đồ nhiều lớp

Phối đồ đọc cho mùa thu đông 2014

Phối đồ nhiều lớp mang lại sự ấm áp khi trời chuyển lạnh. Ảnh minh họa

Kết hợp nhiều lớp chính là cách tuyệt vời để đánh bại cái lạnh và mà vẫn tạo ra phong cách riêng. Lớp một chiếc áo len dài mặc dưới một chiếc áo khoác dạng ngắn sẽ tao ra vẻ độc đáo. Hãy kết hợp những  phong cách khác nhau để tạo ra điểm nhấn cho chính mìn

Phối hợp với khăn quàng cổ

Phối đồ đọc cho mùa thu đông 2014

Khăn quàng cổ luôn là một phụ kiện không thể thiếu cho mùa thu đông. Ảnh minh họa

Khăn quàng cổ là một trong những phụ kiện  không thể thiếu cho tủ quần áo mùa thu đông.  Một chiếc khăn màu sáng sẽ nổi bật trên nền quần áo tối màu và khiến trang phục tươi tắn và có điểm nhấn hơn. Tương tự khi mặc trang phục màu sáng thì nên phối với một chiếc khăn màu tối.

Thanh huyền


 



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang