Những câu chuyện nổi tiếng về chồng chuyển giới thành bạn thân của vợ

author 17:03 24/04/2017

(VietQ.vn) - Bà chấp nhận người chồng mình chuyển giới, thậm chí còn dạy ông cách trang điểm, để những đứa trẻ có thời gian thích nghi với việc cha ruột thay đổi.

Trang Bacroft đưa tin, năm 15 tuổi, Fulvia Pellegrino nhận ra có điều gì đó khác thường ở tâm sinh lý mình. Ông biết tâm hồn mình là nữ giới nhưng sinh ra trong một gia đình khắt khe khiến Fulvia buộc lòng phải giấu kín nỗi lòng. Khi kết hôn với cô Marisa Altare cách đây 33 năm, Fulvia vẫn giấu kín bí mật đó. Ông thường xuyên trốn vợ ăn mặc giả gái và lui tới những câu lạc bộ đồng tính nam. Cuối cùng, vào năm 2000, Fulvia đã quyết định công khai chuyển giới để sống thật với giới tính của mình. Kể từ đó, mối quan hệ giữa anh Fulvia và vợ đã trở thành tình chị em.

nhung-cau-chuyen-noi-tieng-ve-chong-chuyen-gioi-thanh-ban-than-cua-vo

Fulvia từng kết hôn với cô Marisa và hiện hai người chung sống như hai chị em gái với nhau

Chồng thành phụ nữ không phải là điều dễ chấp nhận nhưng bằng tình yêu, cô Marisa đã luôn ở bên để động viên cho Fulvia.

nhung-cau-chuyen-noi-tieng-ve-chong-chuyen-gioi-thanh-ban-than-cua-vo

Hình dáng của Fulvia Pellegrino sau khi chuyển giới

Fulvia bắt đầu tiêm hoóc-môn và phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành con người mới - một phụ nữ chuyển giới. Là một người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, cô đã mạnh tay chi 76.000 USD (khoảng 1,68 tỷ đồng) để "xây mới" lại dung nhan của mình từ đầu đến chân. Được biết, từ một người có tiền trong tay, Fulvia đã phải bán nhà cửa, xe cộ đắt tiền đi để có thể trang trải cho phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ tính riêng môi và má, cô đã tiêm filler không dưới 150 lần. Chưa kể tới tiếp đó là 4 lần nâng ngực, 2 lần hút mỡ toàn thân, 1 lần độn mông và nâng mũi và danh sách dài như sớ đêm 30 những ca phẫu thuật cần làm trong tương lai để hướng tới một thân hình và khuôn mặt đẹp.

Nhận được sự ủng hộ từ vợ cũ nhưng Fulvia vẫn bị gia đình chối bỏ. Thậm chí, khi bố của Fulvia qua đời, họ vẫn không cho phép cô và Marisa tới dự tang lễ vì cảm thấy xấu hổ. Những người dân ở thị trấn Peveragno nơi đôi vợ chồng kiểu chị em gái này chung sống cũng xa lánh, kỳ thị họ. Bạn bè cũ trước kia của Fulvia cũng đều biến mất, họ không chấp nhận một Fulvia của hiện tại.

nhung-cau-chuyen-noi-tieng-ve-chong-chuyen-gioi-thanh-ban-than-cua-vo

Glenn Collins và gia đình 

Giống như trường hợp của Fulvia Pellegrino, ngay từ lúc nhỏ ông Glenn Collins đã có mong muốn trở thành phụ nữ. Nhưng vì muốn che giấu giới tính thực sự của mình, người đàn ông 44 tuổi, quốc tịch Anh vẫn kết hôn và sinh con bình thường. Khi ở nhà, ông là một người chồng, người cha chuẩn mực còn lúc ra ngoài, ông lại sống như một phụ nữ thực thụ. Ông làm vậy vì không muốn hủy hoại hạnh phúc hôn nhân. Tuy nhiên, thói quen chăm chút ngoại hình quá kĩ càng của Collins khiến vợ ông nghi ngờ chồng mình ra ngoài "mèo mỡ". Cho tới năm 2013, Collins mới lần đầu thừa nhận với vợ con giới tính của mình, khiến bà Stacy - vợ ông, chịu một cú sốc lớn về tinh thần, còn 4 đứa con ông cũng xấu hổ trước bạn bè.

nhung-cau-chuyen-noi-tieng-ve-chong-chuyen-gioi-thanh-ban-than-cua-vo

Glenn Collins sau khi chuyển giới 

Sau 8 tuần "chiến tranh lạnh" với chồng, Stacy dần thông cảm và đón nhận Collins. Bà chấp nhận người chồng mình làm phụ nữ vài lần một tuần, thậm chí còn dạy ông cách trang điểm, để những đứa trẻ có thời gian để dần thích nghi với việc cha ruột biến thành người mẹ thứ hai. Đến thời điểm hiện tại, Collins đã trải qua nhiều lần tiêm hormone để được sống đúng nguyện vọng. Ông đổi tên thành Samantha và tiếp tục chung sống hòa thuận với vợ và các con.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc bỏ Glenn, vì hôn nhân với tôi là chuyện cả đời. Ngoại trừ vẻ bề ngoài, Glenn và Samantha vẫn là một. Tôi tin chúng tôi sẽ tiếp tục hạnh phúc", bà Stacy chia sẻ, theo Dailymail.

Cổ nhân dạy nhìn tướng phụ nữ có mệnh giàu sang, phú quý(VietQ.vn) - Cổ nhân dạy, dựa vào thuật xem tướng có thể biết được tướng mạo phụ nữ phú quý hay bần hàn..
nhung-cau-chuyen-noi-tieng-ve-chong-chuyen-gioi-thanh-ban-than-cua-vo

James Cohen có 8 năm sống chung với vợ dưới hình dáng đàn ông

8 năm chung sống cùng vợ, 4 tháng trước, James Cohen mới thừa nhận mình là phụ nữ.

"Thật là một cú sốc khi James nói với tôi rằng anh ấy muốn được biết đến với cái tên Kara. Chúng tôi đã kết hôn được 8 năm và có với nhau 2 cô con gái. Trước khi chuyển giới, chồng tôi là một người đàn ông vô cùng nam tính, thích làm các công việc bằng tay và yêu bóng đá. Nhưng bây giờ, tôi chấp nhận rằng anh là phụ nữ và chúng tôi đã trở thành những người bạn thân", Eirian - vợ James chia sẻ.

nhung-cau-chuyen-noi-tieng-ve-chong-chuyen-gioi-thanh-ban-than-cua-vo
Mới đây, James đã quyết định chuyển giới và nhận được sự ủng hộ từ gia đình 

Eirian khẳng định việc chuyển giới không thể thay đổi bất cứ điều gì. Hai người vẫn làm việc cùng nhau. Eirian thậm chí còn tự hào vì cuối cùng chồng mình cũng trở thành con người mà anh ấy ao ước, không còn tìm cách trốn tránh thế giới xung quanh. Hiện tại, cặp đôi vẫn sống chung trong căn nhà trước đây, cùng nhau chia sẻ một chiếc giường và nuôi dạy các con. Seren 8 tuổi và Electra 6 tuổi cũng vẫn yêu quý cha mình và nghĩ rằng sự biến đổi của ông thật tuyệt vời.

Dũng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang