Những câu nói truyền đầy năng lượng cho thế hệ trẻ từ Angelina Jolie

authorTrần Thanh 19:22 02/10/2017

(Vietq.vn)- Angelina Jolie đã đúc kết kinh nghiệm của bản thân từ những lần thất bại, gục ngã rồi vẫn phải gồng mình bước tiếp, dưới đây là những câu nói đủ 'sức nặng' của cô để vực dậy tinh thần cho cả một thế hệ trẻ.

Sự kiện: Kỹ năng sống

Angelina Jolie, nữ diễn viên hay xuất hiện trong loạt phim hành động, người phụ nữ đã tạo ra nhiều cảm hứng về cuộc sống cho phái đẹp. Sau việc mạnh dạn phẫu thuật cắt bỏ bộ ngực của mình, thì ngôi sao màn bạc này lại càng tạo niềm tin trong cuộc sống cho những người phụ nữ khác trên thế giới. Cô không phải là người gieo mầm cho những điều vĩ đại, cũng chẳng phải bậc giai nhân tuyệt sắc hay một minh tinh tuyệt đỉnh. Đơn giản đó chỉ là một cá nhân vượt ra khỏi cái tôi của chính mình – ngẩng cao đầu và kiên trì tới cùng. Bên cạnh những cá tính mạnh mẽ thì thì những câu nói thể hiện quan điểm sống về mọi việc xung quanh của Angelina Jollie đã trở thành lời động viên, nguồn cảm hứng cho một thế hệ trẻ trên thế giới.

“Không có nỗi đau, sẽ không có sự chịu đựng; không có những chịu đựng đớn đau, chúng ta sẽ không bao giờ trưởng thành từ những lỗi lầm. Hãy mạnh dạn đương đầu, vì không thể chạm vào cuộc sống mà thiếu vắng những trải nghiệm đau đớn”. Cô khuyên mọi người nên mạnh dạn đương đầu với thử thách, biết trải nghiệm những nỗi đau để trưởng thành hơn. 

“Chúng ta, là hai bản ngã riêng biệt, là nguồn cảm hứng của nhau; chúng ta thử thách đối phương để rồi trao cho nhau lời ngợi khen hay đôi khi tự mang về những giận dỗi dễ thương. Trải qua bao nhiêu năm, chúng ta tạo nên lịch sử – cùng nhau đi qua từng ấy thời gian, chúng ta trở thành bạn bè thực sự; và, một tình yêu sâu đậm nhẹ nhàng đến theo cái cách đơn giản như thế.”  

Những câu nói truyền đầy năng lượng cho thế hệ trẻ từ Angelina Jolie

 “Nếu bản thân tôi là một kẻ ngốc, thì ai quan tâm chứ? Tôi không sợ hãi bởi nhận xét của bất cứ ai về mình.”

“Thà không có một ai vẫn tốt hơn là có một ai đó mà chỉ một nửa của họ bên ta hay có khi họ cũng chẳng muốn ở bên ta.” 

“Sống, để không làm tổn thương người khác, xin đừng xét đoán ai cả và hãy luôn luôn hào hiệp.”

"Hãy dũng cảm lựa chọn và mắc sai lầm. Chính những thứ này sẽ tạo nên con người mà bạn trở thành".

Những câu nói truyền cảm hứng của Angelina Jolie 
"Tôi nhận ra rằng mình còn trẻ lắm. Cuộc sống nếu bạn không sống bằng tất cả ý chí của mình, luôn sợ hãi, ngần ngại, hay bạn làm được nhưng bạn chờ đợi những người xung quanh thì cuộc sống đó đáng thương lắm. Cách sống của tôi là luôn tin vào bản thân dù có bất cứ điều gì xảy ra”.

“Trong cuộc sống, chúng ta phải chấp nhận với mọi điều có thể xảy ra với lựa chọn của mình dù có muốn hay không. Nỗi sợ hãi và bóng tối có thể khiến chúng ta chùn bước song hãy kết nối mọi thứ bằng trái tim, chúng ta sẽ chiến thắng”.

"Khi gặp trở ngại, bạn phải vượt qua khó khăn ấy nếu không muốn bị vùi lấp bởi chính nó. Chúng ta không hề cô đơn trong thế giới này mà luôn tồn tại một thứ vô hình mang tên tín ngưỡng hoặc số phận. Nó là cái gì đó vĩ đại hơn tất cả chúng ta, và nó hợp nhất, hoàn mỹ”.

“Hãy học cách nhìn nhận rằng bạn sẽ ra sao nếu rời xa gia đình. Cần phải biết bạn là ai trong thế giới này và bạn có cảm thấy ổn nếu sống một mình không. Tôi nghĩ rằng đó là điều quan trọng nhất trong cuộc sống và khi bạn nhận ra chính bản thân mình thì bạn có thể làm được mọi việc”.

Những câu nói truyền cảm hứng của Angelina Jolie 
"Nếu bạn không bao giờ chịu bước ra khỏi cái hộp, bạn sẽ không biết thế giớ rộng lớn đến nhường nào". 

"Hãy mạnh dạn đương đầu với khó khăn vì cuộc sống là những trải nghiệm đớn đau".

"Thật khó để khắc họa rõ nét bạn là ai khi bạn cứ khệ nệ mang vác theo mình đống hành lý từ quá khứ". 

Những câu nói truyền cảm hứng của Angelina Jolie

 "Tôi đã học được cách buông bỏ và tiến nhanh hơn về điểm đến tiếp theo".

"Mỗi ngày chúng ta lựa chọn chúng ta là ai bởi cách chúng ta định nghĩa chính mình".

"Bất kỳ điều gì mà bạn cảm thấy đúng, điều đó sẽ không thể nào trở nên tệ được".

Những câu nói truyền cảm hứng của Angelina Jolie

Cuộc đời của Angelina Jolie không phải một câu chuyện chỉ có thể kể qua vài câu, cũng chẳng phải tâm sự chỉ viết vài dòng, mà đó là cuộc đời của một biểu tượng của Hollywood, "cứu tinh" của người tị nạn, một cặp đôi ghép tên (Brangelina) quyền lực nhất trong giới giải trí.

Người đàn bà ấy không chỉ rực rỡ một cách khác biệt trên những thảm đỏ lấp lánh, mà còn tỏa sáng trên những mảnh đất cỗi cằn, tại những khu tị nạn nghèo đói, để cất lên lời nói giản dị: "Xin chào, tôi là Angie".

Đó là một "vẻ đẹp ai cũng nhìn thấy, nhưng không ai nhìn thấu".

Song không phải tự nhiên mà có...

Cả cuộc đời của mình, Angelia Jolie đã luôn tâm nguyện rằng nếu không thể thay đổi quá khứ, hiện tại và tương lai vẫn còn nằm trong tay ta.

Nhìn lại những năm tháng tuổi trẻ vùi chôn trong những cuộc vui sa đọa, Angelia Jolie hiểu rằng mình không thể thay đổi những ngày đã qua. Nhưng không phải vì thế mà cô khóc vùi và tiếp tục sa chân trong những ngày kế tiếp.

Cô đã đứng dậy, nắm chặt tay người đàn ông và những đứa con của mình để đi tiếp một con đường khác, có mệt mỏi, có nguy hiểm nhưng mang lại cho cô sự yên ổn trong tâm hồn.

 
Những câu nói truyền cảm hứng của Angelina Jolie

 Và tình yêu thương mạnh hơn tất cả đã giúp Angelina Jolie tiếp tục chiến đấu, chiến đấu không ngừng nghỉ để bảo vệ mạng sống của mình.

Khi Angelina Jolie lựa chọn cắt bỏ ngực, cô chỉ đơn giản giải thích rằng cô làm vậy để có thể sống lâu hơn bên các con. "Tôi muốn nói với bọn trẻ rằng chúng không cần phải lo sợ mất mẹ vì căn bệnh ung thư".

Hóa ra, Angelina Jolie muốn sống không phải cho mình, mà cô hiểu nỗi đau mất đi người thân kinh khủng đến thế nào. Và cô không bao giờ muốn, người đàn ông của mình và 6 đứa con thơ phải trải qua nhữngđiều tồi tệ đó.

Câu chuyện của Angelina Jolie đã tạo thành một hiệu ứng trên toàn thế giới mang tên "hiệu ứng Angelina" dành cho những người có nguy cơ mắc bệnh ung thư vú.

Điều tuyệt vời, là người ta không thấy Jolie với những bức ảnh cam chịu trên giường bệnh, than thở về cuộc đời. Mà người ta vẫn gặp Jolie trên phim trường, trong những hoạt động xã hội.

Angelina Jolie ở tuổi 41 không còn sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng, quyến rũ như tuổi 30. Nhưng có hề gì, nhìn lại nụ cười hạnh phúc của cô giữa vòng vây người tị nạn để thấy người đẹp đã trưởng thành và viên mãn đến thế nào.

Mặc kệ ngoài kia người ta đồn thổi thế nào về cuộc hôn nhân của cô và Brad Pitt, Angelina chưa từng lên tiếng thanh minh hay làm sáng tỏ. Cô đã tìm được mục đích của đời mình, khi 6 đứa con là tất cả và cô không cho phép mình khiến chúng bị tổn thương vì bất cứ tin đồn, hình ảnh xấu nào.

Cuộc đời của Angelina Jolie tính đến thời điểm này như một "cẩm nang"truyền cảm hứng cho mọi người, những người cảm thấy hạnh phúc khi được chủ quyết đời mình, tự làm "đạo diễn" cho câu chuyện cuộc đời– như Angelina Jolie.

 Trần Thanh (t/h)
 







Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang