Những chiếc điện thoại xa xỉ nhất thế giới

author 07:07 22/03/2014

(VietQ.vn) - Ngày nay, công nghệ phát triển nhanh chóng với sự bùng nổ của di động, vì vậy các đại gia luôn thể hiện đẳng cấp của mình qua những chiếc điện thoại xa xỉ, giá nghìn đô.

Các hãng điện thoại ngày nay không chỉ chú trọng tới tính năng mà hình thức tinh tế, sang trọng cũng thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Dưới đây là những chiếc điện thoại sang chảnh nhất hành tinh:

iPhone 5 Black Diamond: 16,7 triệu đôla


Với mức giá trên trời này, iPhone 5 Black Diamond với kiểu dáng tinh tế và sang trọng đưa người dùng lên một đẳng cấp mới. Stuart Hughes là cha đẻ của sản phẩm xa xỉ này với thiết kế vỏ máy bằng vàng nguyên chất. Chiếc điện thoại này đứng đầu bảng danh sách vì nó được khảm hơn 550 viên kim cương trắng xung quanh cạnh và một viên kim cương đen 26 cara quý hiếm ở  nút Home. Riêng logo của Apple đằng sau được làm bằng một tấm vàng khối và trên đó đính thêm 53 viên kim cương trắng.

Mặt trước của điện thoại được làm bằng đá sapphire, độ cứng bền hơn nhiều so với kính cường lực Gorilla Glass nguyên bản. Đá sapphire cũng giúp chiếc điện thoại tăng độ bền, chống xước và giúp bảo vệ tốt hơn.

 Diamond Crypto: 1.3 triệu đôla


Điện thoại thông minh Diamond Crypto  là sản phẩm của Peter Aloisson, 1 nhà sản xuất phụ kiện sang trọng của công ty JSC Ancort (Nga) . Siêu phẩm này có mức giá đáng kinh ngạc 1,3 triệu USD bởi nó được chế tác từ 50 viên kim cương xung quanh thân máy, trong đó có 10 viên kim cương xanh, còn biểu tượng logo của Ancort được mạ bằng vàng 18 cara. Hơn cả, Diamond Crypto Smartphone sử dụng công nghệ mã hóa mạnh để bảo mật thông tin, tránh nguy cơ bắt cóc, tống tiền bằng tin nhắn.

Vertu Cobra: 310,000 đôla


Điện thoại Vertu Signature Cobra quý tộc do một nhà thiết kế đồ trang sức người Pháp Frederic Boucheron thiết kế.  Với giá hơn 300000 đô, dòng dế cao cấp này của Nokia được trang trí bằng hình một con rắn hổ mang, bao quanh thân máy và rất nhiều kim cương, 2 viên ngọc lục bảo và 49 viên đá ruby.

 iPhone 5S Gold Genie Solid Gold Superstar: 80,000 đôla


Siêu phẩm iPhone vàng khối này là đại diện cho dòng điện thoại mang tính thẩm mỹ cao. Được sản xuất bởi Gold Genie, chiếc điện thoại xa xỉ này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi thiết kế tinh xảo và sang trọng. Toàn bộ chiếc điện thoại này được dát vàng 18 cara. Với giá 80.000 đôla, đây là chiếc điện thoại siêu sang và đáng ngưỡng mộ.

iPhone 5 Continental Rose Gold Collection : 21.000 đô la


Các chuyên gia công nghệ hàng đầu tại Continental đã tung ra thị trường siêu phẩm iPhone 5 Rose Gold Collection. Chiếc điện thoại này đánh dấu bước tiến mới trong sản xuất điện thoại mang tính biểu tượng nhất cảu Apple. Gợi ý màu hồng chắc chắn sẽ là chiếc điện thoại hoàn hảo dành cho phụ nữ nhưng những gì nó khiến chủ nhân tự hào còn bất ngờ hơn thế. Được thiết kế với bốn cạnh khảm kim cương, đây là lý do chiếc điện thoại sang chảnh này mang giá khá chat 21000 đôla.

Hương Nguyễn


 


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang