Những chiếc quần jeans 'siêu rách rưới' nhưng có giá khiến nhiều người 'té ngửa'

author 18:27 02/05/2018

(VietQ.vn) - Một nhãn hiệu quần áo ở Los Angeles hiện đang bán những mẫu quần jeans "siêu rách rưới" nhưng cũng có giá siêu khủng.

Quần jeans rách là phong cách dành cho những bạn gái thích sự bụi bặm, cá tính và trẻ trung. Nó chưa bao giờ lỗi mốt đối với các bạn gái, kể cả những ngôi sao đình đám Hollywood như Beyonce, Selena Gomez, Kristen Stewart... Qua năm tháng, quần jeans rách được cách điệu với các đường rách khác nhau tại nhiều vị trí dọc theo quần.

Những chiếc quần jeans 'siêu rách rưới' nhưng có giá khiến nhiều người 'té ngửa'

Chiếc quần jeans siêu rách có giá không hề rẻ. Ảnh: Tạp chí điện tử Diễn Đàn Đầu Tư

Tuy nhiên mới đây, một nhãn hiệu quần áo ở Los Angeles hiện đang bán những mẫu quần jeans "siêu rách rưới". Với mẫu quần này sẽ hiếm có người đủ dũng cảm "diện' chúng trên phố. Theo tạp chí điện tử Diễn Đàn Đầu Tư, Carmar, một nhãn hiệu quần áo ở Los Angeles hiện đang bán những mẫu quần jeans "siêu rách rưới" đủ để khiến bạn phải kiểm tra lại khái niệm về "quần" của mình. Ngoài những đường nối chắc chắn, chiếc quần còn có đầy đủ cạp quần, khóa kéo, đai thắt lưng, túi quần - đủ các thành phần cấu tạo nên một chiếc quần nhưng chỉ thiếu mỗi... vải. Sản phẩm cũng được chào bán với mức giá rất "hữu nghị": 168 USD, tương đương 3,8 triệu đồng.

Bên cạnh sự thiếu vải đến mức khó có thể chấp nhận cùng mức giá "trên trời", một điều nữa khiến cộng đồng mạng không khỏi phì cười chính là việc Carmar đã quyết định giữ lại túi quần thay vì bỏ chúng đi để "tiết kiệm vải". Một người dùng Twitter chia sẻ: "Ít ra thì chiếc quần này vẫn có túi!"

Những chiếc quần đã nhanh chóng thu hút chú ý sau khi một người nhìn thấy chúng trong cửa hàng và đăng ảnh lên diễn đàn Reddit. "Giám sát an ninh ở sân bay sẽ dễ dàng biết bao nếu hành khách nào cũng mặc quần này", một người dùng chia sẻ.

Đây không phải là lần đầu tiên loại quần này xuất hiện trước công chúng. Vào mùa thu năm 2017, loại quần jeans "trần truồng" này đã từng xuất hiện tại một sàn diễn thời trang ở Tokyo, Nhật Bản.

Minh Châu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang