Những chiếc vỏ bọc iPhone đắt giá nhất thế giới

author 15:17 25/11/2014

(VietQ.vn) - Dưới đây là những vỏ bọc iPhone đắt nhất trên thế giới được làm từ những vật liệu quý giá và tinh tế. Với mức giá vô cùng đắt đỏ, những chiếc vỏ bọc iPhone này đem lại cho người dùng sự sang trọng và đẳng cấp.

Vỏ Dragon and Spider của Anita Mai Tan

Chiếc vỏ bọc iphone đắt gí nhất thế giới là chiếc vỏ Dragon and Spider của Anita Mai Tan

Chiếc vỏ bọc iPhone đắt giá nhất thế giới là chiếc vỏ Dragon and Spider của Anita Mai Tan. Ảnh minh họa

Chiếc vỏ iPhone đắt nhất thế giới thuộc về Spider và Dragon từ Anita Mai Tan với giá 880.000 USD, được làm từ 18 carat vàng trắng và gắn kim cương thật với tổng trọng lượng 32 carat. Con rồng gắn liền vào mặt sau của chiếc vỏ có thể khiến chiếc iPhone không để vừa vào túi, nhưng vẫn sẽ khiến nhiều người muốn giữ nó trong tủ kính trưng bày.

Vỏ Miansai bằng vàng 14 cara

Vỏ iphone đắt giá Miansai được mạ vàng 14 cara

Vỏ iphone đắt giá Miansai được mạ vàng 14 cara. Ảnh minh họa

Với giá 10.000 USD, chiếc case điện thoại này  được bao phủ bởi vàng 14 carat. Tuy nhiên mục đích sử dụng chúng thì không hề thiết thực. Chiếc vỏ bọc này sẽ khiến người sử dụng nâng niu hơn cả chiếc điện thoại của mình.

Vỏ Titanium của Brikk

Những chiếc vỏ iphone đắt giá nhất thế giới đều được chế tạo thủ công từ những chất liệu quý giá

Những chiếc vỏ iPhone đắt giá nhất thế giới đều được chế tạo thủ công từ những chất liệu quý giá. Ảnh minh họa

Chiếc vỏ điện thoại này được làm từ titan rắn với các màu như màu xám, bạch kim, vàng hoặc carbon đen và không có bất kì vật gì đính kèm ngoài thương hiệu "Brikk" được khắc tinh tế trên đầu chiếc ốp. Nó có giá tới 4.430 USD. Thêm vào đó, vỏ titan có khả năng bảo vệ thiết thực. Không bao giờ điện thoại của bạn có thể bị trầy xước hoặc bị bẻ cong trong chiếc ốp này.

Vỏ Case-Mate

Những chiếc vỏ iphone đắt giá nhất thế giới được giữ gìn thậm chị cẩn thận hơn cả chiếc điện thoại

Những chiếc vỏ iphone đắt giá nhất thế giới được giữ gìn thậm chí cẩn thận hơn cả chiếc điện thoại. Ảnh minh họa

Chiếc vỏ này khiến người dùng thắc mắc tại sao giá của nó lại cao đến vậy. Thiết kế vô cùng đơn giản màu trắng được làm bằng một lớp vỏ nhựa cứng với lớp lót bằng silicon. Nó mang đến công nghệ Soundscoop, giúp chuyển hướng âm thanh từ loa iPhone về phía người dùng thay vì hướng xuống dưới. Ngoài chức năng đặc biệt đó, người mua còn có thể tự thiết kế chiếc vỏ của riêng mình. Tất cả những phần màu trắng có thể được lấp đầy với hình ảnh hoặc những thiết kế tùy thích do khách hàng lựa chọn.

Vỏ Tower Flower

Vỏ iphone đắt giá Tower Flower được chế tạp dành cho nữ giới

Vỏ iPhone đắt giá Tower Flower được chế tạo dành cho nữ giới. Ảnh minh họa

Chiếc vỏ bằng nhựa được trang trí bằng tay với tháp Eiffel bằng vàng lấp lánh bao quanh bởi những bông hoa ngọc trai màu trắng và đá quý. Thông thường khách hàng có thể trả 30 USD cho một chiếc vỏ khá giống như thế này, nhưng người bán lại chào giá lên đến 1.495 USD.

Vỏ Titanium Bumper

Những chiếc vỏ iphone đắt giá nhất thế giới mang lại đẳng cấp sang trọng cho người sử dụng

Những chiếc vỏ iPhone đắt giá nhất thế giới mang lại đẳng cấp sang trọng cho người sử dụng. Ảnh minh họa

Dòng sản phẩm sang trọng, nam tính của Gresso có giá khoảng từ 1.000 USD đến 10.000 USD được làm thủ công từ titan rắn. Mặt sau của chiếc vỏ được làm bằng da của Ý hoặc da cá sấu với một chiếc logo của Gresso bằng vàng. Gresso cho biết các phần titan của từng chiếc vỏ được đánh bóng bằng tay trong bốn giờ trước khi bán cho khách hàng.

Vỏ bao của Dolce & Gabbana

Vỏ bao của Dolce& Gabbana được làm từ da cá sấu

Vỏ bao của Dolce& Gabbana được làm từ da cá sấu. Ảnh minh họa

Dolce & Gabbana tiếp tục với xu hướng da cá sấu và thậm chí còn lộng lẫy hơn khi được thiết kế như một chiếc ví phong cách với dây đeo màu vàng. Với giá 595 USD, khách hàng có thể lựa chọn giữa da cá sấu màu đồng hoặc màu bạc. Chiếc vỏ có một lớp lót vải mềm, một dây đeo chéo dài 47 inch và các ngăn riêng biệt cho iPhone, tiền và thẻ tín dụng.

Hồng Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang