5 siêu xe đẳng cấp nhất thế giới

author 07:57 27/03/2014

(VietQ.vn) – Dưới đây là 5 siêu xe sang trọng đắt và hiếm bậc nhất thế giới và là niềm mơ ước của bất cứ tín đồ xe hơi nào.

Với mức giá trên trời, những siêu xe dưới đây được thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu thể hiện đẳng cấp của các bậc đại gia. Sở hữu một chiếc xe giá triệu đô, đó là niềm mơ ước và tự hào của bất cứ ai. Hãy cùng ngắm những siêu xe hạng sang và độc nhất thế giới

Maybach Exelero: 8 triệu đô

Thuộc dòng xe Maybach xa xỉ nhất, Exeloro trở thành chiếc xe độc nhất thế giới và khiến các tín đồ xe hơi ngưỡng mộ bởi kiểu dáng đẹp và sang trọng. Được trang bị khối động cơ tăng áp V12, công suất 700 mã lực, mẫu xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây và đạt tốc độ tối đa 350 km/h.  Một điểm đặc biệt của siêu xe này là nó sở hữu loại lốp bản rộng, có tính năng vận hành và có thể chịu được các ổ đĩa hiệu suất cao của hãng lốp Fulda.  Chiếc xe này là sự kết hợp giữa sự sang trọng của những chiếc Limousine cao cấp với khả năng vận hành mạnh mẽ được lấy từ những chiếc coupe thể thao.

Lamborghini Veneno Roadster: 4.5 triệu đô

Với thiết kế đột phá, đầy cảm hứng, không ngạc nhiên khi phiên bản mui trần Lamborghini Veneno Roadster lại có giá trên trời như vậy. Veneno Roadster lấy cảm hứng từ mẫu Aventador. Xe được trang bị động cơ V12, dung tích 6,5 lít lấy từ Aventador nhưng công suất lớn hơn, 750 mã lực. Sức mạnh động cơ được truyền tới 4 bánh xe thông qua hộp số ISR. Lamborghini Veneno Roadster có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, tốc độ tối đa đạt 355 km/h. Trong số những công nghệ tiên tiến sử dụng cho siêu xe có thiết kế thân xe trọng lượng nhẹ nhờ dùng chất dẻo sợi carbon CFRP. Có thể nói, đây là siêu xe đáng mơ ước của bất kỳ tín đồ tốc độ nào.

W Motors Lykan Hypersport: 3.4 triệu đô

Với cái giá khá chát, W Motors Lykan Hypersport  không hổ danh là một chiếc siêu xe thực thụ và tự tin sẽ chiều lòng các vị khách lắm tiền. Siêu xe được thiết kế với nội thất sang trọng và tiện nghi, đặc biệt nó được tích hợp nhiều trang sức và kim loại quý giá như sợi carbon, titan, đá quý. Đẳng cấp siêu xe còn được thể hiện qua hệ thống đèn pha LED tráng kim cương , cabin có hệ thống hiển thị thông tin ba chiều. Chiếc siêu xe được trang bị động cơ twin-turbo, 3.7 lít 6 xy lanh thẳng hàng, cho công suất tối đa 750 mã lực, momen xoắn cực đại 1000 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Lykan có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 2.8 giây và tốc độ tối đa của nó là 395 km/h.

Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse: 2,5 triệu đô

Có thể nói,  Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse là phiên bản mạnh mẽ nhất và nhanh nhất trong dòng siêu xe mui trần trên toàn thế giới. Chiếc Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse đặc biệt này vẫn được trang bị động cơ W16 Quad-Turbo 8.0 lít, với công suất tối đa 1.200 mã lực, momen xoắn cực đại 1.500 Nm. Sức mạnh này đủ để chiếc xe đạt tới tốc độ tối đa 410 km/h.

Lamborghini Sesto Elemento: 2,2 triệu đô

Trong triển lãm Paris 2010, hãng Lamborghini đã hoàn toàn gây bất ngờ khi trình làng Sesto Elemento. Trước đó, hãng Lamborghini đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" với những hình ảnh và thông tin úp mở gợi tò mò. Đây là mẫu xe nhẹ nhất của hãng Lamborghini từ trước đến nay với 999 kg nhờ áp dụng công nghệ vật liệu sợi carbon. Lamborghini Sesto Elemento được trang bị động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất 570 bhp và mô men xoắn cực đại 540 Nm. Nhờ đó, xe dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa hơn 300 km/h. Thiết kế của Sesto Elemento hưởng ứng mạnh mẽ kiểu cabin "tự nhiên và trần trụi", "cấu trúc sợi các bon được rèn đúc thật kĩ càng".

Hương Nguyễn

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang