Những chung cư xa xỉ bậc nhất Việt Nam

author 13:09 28/03/2014

(VietQ.vn) – Saigon Pearl, Daewoo- Cleve, Keangnam Apartment, Vincom Park Palace, Royal City 72 Nguyễn Trãi…đó là những tòa chung cư cao cấp và xa xỉ bậc nhất Việt Nam.

Nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, tốc độ đô thi hóa nhanh, những chung cư thay nhau mọc lên khoác cho Việt Nam một diện mạo mới, diện mạo của một đất nước năng động, hiện đại. Dưới đây là những tòa chung cư xa xỉ và sang trọng chiều lòng cho các bậc đại gia:

Saigon Pearl – chung cư phức hợp cao cấp nhất Việt Nam

Tọa lạc tại thành phố Hồ Chí Minh, khu đô thị Saigon pearl là dự án được thiết kế, quy hoạch mang tầm cỡ đứng đầu Việt Nam với tổng diện tích xây dựng hơn 10 nghìn héc ta. Tòa chung cư cao cấp này được thiết kế với sự tham gia của các chuyên gia nước ngoài nhiều kinh nghiệm. Với những ai yêu thích một nơi sống yên tĩnh, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh thì Saigon pearl xứng đáng là sự lựa chọn số 1.

Đặc biệt, vị trí của Saigon pearl nằm tại 92 Nguyễn Văn Trỗi – P.8 – Q.Phú Nhuận,nơi được xem là trung tâm kinh tế phát triển trọng điểm ở Việt Nam, tiếp giáp với tuyến đường chính ra vào trung tâm thành phố nên rất tiện lợi cho việc mua sắm, đi lại.

Những căn hộ trong tòa chung cư được thiết kế hết hiện đại, không gian thoải mái, tiện nghi sang trọng, có thể ví như thiên đường trên mặt đất.

Tổ hợp chung cư cao cấp Daewoo – Cleve


Daewoo - Cleve có vị trí địa lý giao thông thuận lợi, nằm trên trục đường mới Lê Trọng Tấn với mặt cắt ngang 42 m giao với đường Lê Văn Lương kéo dài, đường cao tốc Láng Hoà Lạc, đường vành đai 4 của Hà Nội. DAEWOO - CLEVE là một tổng thể kiến trúc độc đáo gồm 15 toà nhà được xây dựng trên 7 lô đất với tổng diện tích trên 6,5 ha. Daewoo – Cleve biểu trưng cho phong cách chung cư cao cấp Hàn Quốc với những căn hộ có chất lượng thi công bậc nhất cùng thiết kế sáng tạo, ưu việt. Đây không chỉ là sản phẩm đầu tư, mà còn là công trình xây dựng nên khái niệm mới cho văn hóa nhà ở chung cư tại Hà Nội với những giá trị khác biệt.

Mang dáng vẻ các khối tháp chung cư cao tầng sáng tạo và hiện đại do Tập đoàn kiến trúc Sunjin Engineering & Architecture (Hàn quốc) thiết kế, DAEWOO-CLEVE  tự hào đảm bảo vừa có thể cung cấp đầy đủ mọi tiện nghi cho cuộc sống mà vẫn vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Không gian giữa các khối nhà luôn thông thoáng, tất cả các căn hộ đều chan hòa trong ánh sáng tự nhiên. Môi trường sống hiện đại khác biệt sử dụng tối đa năng lượng thiên nhiên như: năng lượng mặt trời, năng lượng gió... nhằm tiết kiệm năng lượng. Đảm bảo cho cư dân được sống trong một không gian xanh hoàn toàn đúng nghĩa.

Keangnam Apartment


  Tọa lạc tại E6, Phạm Hùng, Xã Mễ Trì, Huyện Từ Liêm, Hà Nội Có lẽ đây là chung cư có số người ngoại quốc đông nhất tại Hà Nội chọn sống. Sẽ còn rất lâu nữa giới bất động sản tại Hà Thành mới có thể cho ra được một khu phức hợp đẳng cấp quốc tế như Keangnam. Keangnam hiện sở hữu 3 siêu thị, một trung tâm thương mại, 1 rạp chiếu phim, 10 nhà hàng, hai phòng khám cao cấp, một khách sạn 5 sao, bể bơi, sân tập golf, phòng massage… Quần thể của nó có tòa nhà cao thứ 13 thế giới.

Vincom Park Palace

Nằm ở 14 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vincom Park Place thực sự là một ” địa chỉ lý tưởng”. Tòa chung cư có 25 tầng với tiêu chuẩn xây dựng đặc biệt, bao gồm các căn hộ và penthouse (biệt thự áp mái) cao cấp. Điều đặc biệt là các căn hộ ở đây đều có góc nhìn đẹp ra công viên cây xanh hoặc trung tâm thành phố giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn.

Royal City 72 Nguyễn Trãi

Tổ hợp Royal City nằm ở cửa ngõ chính phía Tây Nam thủ đô Hà Nội (số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân. Dự án có tổng diện tích khu đất là 12 ha. Royal City là một khu đô thị phức hợp hoàn hảo được thiết kế với sự kết nối thông minh giữa các tổ hợp công trình chức năng với các công trình công cộng hỗn hợp rộng lớn theo lối kiến trúc sinh thái, có diện tích sân vườn, công viên cây xanh chiếm khoảng 70.000 m2, đem lại một không gian xanh, sạch và yên bình ngay trong lòng thành phố…

Về quy mô nó sẽ đánh bại tất cả các đối thủ khác trong một thời gian rất lâu nữa. Để cho ra đời một số lượng lớn các căn hộ có chất lượng cao như Vingroup xứng đáng được ngưỡng mộ như một nhà phát triển bất động sản ở tầm khu vực.

Nơi đây sẽ là điểm nhấn kiến trúc mới của Hà Nội và là một “thành phố Châu Âu thu nhỏ”, thỏa mãn mọi mong muốn không chỉ của cư dân tại đây mà còn đáp ứng được các nhu cầu làm việc, mua sắm, vui chơi giải trí, học tập, lưu trú… của người dân Thủ đô cũng như du khách, theo một phong cách và đẳng cấp hoàn toàn mới.

Hương Nguyễn (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang