Những “chuyến đò” muộn của nghệ sỹ Việt

author 06:43 27/06/2013

(VietQ.vn) – Có nhiều lý do để dẫn đến những cuộc hôn nhân tan vỡ, nhưng chỉ có một lý do duy nhất để có được một tình yêu trọn vẹn, đó là những đám cưới, bất kể ở tuổi nào.

Diễn viên Công Ninh và cô dâu kém 22 tuổi

Không giống như nhạc sĩ Đức Huy hay đạo diễn Quang Hải đã qua một lần đò rồi mới kết hôn với vợ trẻ kém hàng chục tuổi. Diễn viên phim “Đời cát” Công Ninh khi kết hôn với cô dâu kém anh 22 tuổi lại là lần kết hôn đầu tiên và chấm dứt quãng đời độc thân của anh, dù khi đó anh đã ở tuổi 51.

<br>
 

Được biết, cô dâu của diễn viên Công Ninh có tên gọi Tuyết Vân. Cô từng là sin viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh nơi diễn viên Công Ninh giảng dạy. Sau khi tốt nghiệp, Tuyết Vân không làm đúng nghề mà lựa chọn công việc lồng tiếng phim. Nhưng sau khi yêu và kết hôn với diễn viên Công Ninh, cô đã dần quay lại với sân khấu và tham gia các vở kịch.

Lý Hải và cô vợ hotgirl kém 17 tuổi

Lý Hải quen Minh Hà khi đi tìm người mẫu cho “Trọn đời bên em” vol4, ngay lập tức cô sinh viên năm thứ Nhất của Trường Luật với vẻ đẹp trong sáng và đáng yêu đã “hớp hồn” anh. Và cũng nhờ “Trọn đời bên em” vol 4 cùng những cảnh quay lãng mạn trong album đó đã khiến cho Lý Hải và Minh Hà bắt đầu rung động và nảy sinh tình cảm.

 

Chuyện tình yêu của ca sĩ Lý Hải cùng cô vợ hotgirl kém 17 tuổi đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Nhiều người cho rằng, tình yêu này chỉ là một sự “dạo chơi” của chàng ca sĩ đa tình với một cô nàng hotgirl xinh xắn, đáng yêu mới chập chững bước vào đời bởi khoảng cách tuổi tác khá lớn sẽ khiến hai người khó có thể hiểu nhau và đến với nhau để tìm ra tiếng nói chung. Bản thân Lý Hải cũng thừa nhận rằng, khi mới quen nhau và yêu nhau, cả hai đều có nhiều quan điểm bất đồng, nhất là suy nghĩ và quan niệm sống.

Nhưng vì tình yêu, vì sự tôn trọng và thành thật với nhau nên cả hai đã thay đổi bản thân khá nhiều để đi tìm tiếng nói chung qua 6 năm gắn bó. Và đám cưới diễn ra cùng tổ ấm hạnh phúc bên vợ con suốt 3 năm qua chính là minh chứng rõ nhất cho tình yêu ấy.

MC Anh Tuấn và vợ trẻ kém 14 tuổi

Trước khi đến với người vợ hiện tại, MC Anh Tuấn đã từng có tổ ấm hạnh phúc bên cô vợ người Australia và 2 cậu con trai.

 

Dù là gương mặt quen thuộc trên các chương trình truyền hình, được khán giả yêu mến bởi gương mặt điển trai cùng tài dẫn dắt thông minh, hài hước. Nhưng vốn là người khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư và "khép kín" trong những chuyện thuộc phạm trù cá nhân. Vì vậy, chuyện anh và người vợ mang quốc tịch Australia “cơm không lành, canh chẳng ngọt” cũng chẳng ai biến đến. Chỉ sau khi một số hình ảnh của anh cùng một cô gái trẻ người Việt liên tục xuất hiện trên trang cá nhân, nhiều người mới dám đặt ra câu hỏi nghi vấn nhưng chàng MC vẫn kiên quyết không hé lộ bất cứ thông tin nào.

Chỉ tới khi thông tin về đám cưới của anh được rò rỉ, những hình ảnh về đám cưới “tập 2” của chàng MC được đưa lên thì mọi người mới vỡ lẽ rằng chàng MC này đã ly hôn cô vợ người Australia và tái hôn với một cô gái trẻ, xinh đẹp gốc Việt.

Và cô dâu xinh đẹp của chàng MC được xác định là người đẹp Lý Hồng Nhung. Cô kém chàng MC tới 14 tuổi và đã tốt nghiệp trường Đại học sân khấu điện ảnh, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008 và hai người đã quen nhau từ đó.

Đan Trường và vợ kém 10 tuổi

Đám cưới của ca sĩ Đan Trường và cô vợ Việt kiều kém anh 10 tuổi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bởi theo như lời anh kể thì hai người đã quen biết từ năm 2005 và yêu nhau được 3 năm rồi mới cưới. Ấy thế mà chưa một lần anh tiết lộ điều gì về cô gái này với báo chí truyền thông khiến mọi người cứ phải đoán già đoán non xem anh đang cặp với cô nào, yêu ai và bao giờ kết hôn. Nhưng kết quả là tất cả những nghi án đó đã bị anh dập tắt nhanh chóng bởi một đám cưới cùng cô gái lạ tại Mỹ.

 

Tuy nhan sắc không thực sự nổi bật nhưng “bà xã” của Đan Trường lại là một phụ nữ năng động và vô cùng thành đạt. Cô từng theo học ngành Marketing và Kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose State và có kinh nghiệm trong ngành giải trí với 7 năm làm phát thanh viên sản xuất chương trình cho đài Area, San Francisco. Cuối năm 2009, cô thành lập Công ty tư vấn tài chính ở Mỹ và hoạt động cho đến thời điểm hiện tại.

Nhã Uyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang