Những đặc sản bổ thận tráng dương mạnh nhất Việt Nam

author 17:13 05/01/2016

(VietQ.vn) - Ăn gì để bổ thận tráng dương sinh tinh là một nhu cầu mà bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn tìm hiểu để tăng cường sinh lý.

Báo Sức Khỏe Đời Sống đưa tin, tôm rất giàu chất dinh dưỡng như protein, lipid và vitamin B12, magie, photpho, iôt, cung cấp nhiều calo, giúp cải thiện chứng thận hư, liệt dương, đau lưng gối mỏi, rã rời thân thể. Bên cạnh đó, cua biển cũng có tác dụng cải thiện khả năng tình dục cho nam giới, thường xuyên ăn cua biển giúp kích thích sự phát triển của dương vật, khiến “cậu nhỏ” to lên trông thấy.

 

Những đặc sản bổ thận tráng dương mạnh nhất Việt NamTôm giúp cải thiện chứng thận hư, liệt dương

Hàm lượng kẽm trong hàu dồi dào là yếu tố vi lượng giúp phát triển dương vật, sản sinh tinh binh cho nam giới. Một chế độ ăn nhiều kẽm sẽ giúp nam giới luôn khỏe mạnh, tinh binh dồi dào, tăng cường khả năng lưu thông máu, giúp tăng kích thước dương vật khi quan hệ lên đáng kể.

Cật lợn có vị ngọt mặn, tính bình, có công dụng bổ thận, ích khí, hoãn giải yêu thống do thận hư. Dân gian thường dùng món ăn như bài thuốc: cật lợn lọc bỏ màng trắng bên trong đem hầm với đỗ trọng ăn hằng ngày để chữa chứng thận hư.

 

Những đặc sản bổ thận tráng dương mạnh nhất Việt NamCật lợn có công dụng bổ thận, ích khí
 

Thịt chim sẻ có vị ngọt, tính ấm, có công dụng bổ thận tráng dương, ích tinh và làm ấm lưng gối. Dân gian thường dùng chim sẻ làm sạch, rán vàng rồi đem nấu với gạo tẻ thành cháo, cho thêm hành tươi, ăn trong ngày để chữa đau lưng mạn tính.

Cá ngựa khô là vị thuốc Đông y có tác dụng ôn thận tráng dương, điều khí hoạt huyết, tán kết tiêu viêm. Nhờ có thành phần prostagladin và tiền chất của nó có khả năng kích thích sự tiết hormone oxytocin và cường dương giúp bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực cho nam giới.

Những đặc sản bổ thận tráng dương mạnh nhất Việt NamCá ngựa khô có tác dụng ôn thận tráng dương

Xương dê có công dụng bổ thận khí, cường gân cốt và làm khỏe lưng gối. Dùng xương ống chân dê là tốt nhất. Xương dê sao cháy rồi tán thành bột mịn, đun với rượu nhạt uống hàng ngày giúp bổ thận chữa đau lưng.

Hành tây giúp tăng sinh lý. Hành tây là một loại cây thảo, có tên khoa học là Allium cepa, thuộc họ hành (Alliaceae). Hành tây có hương vị cay nồng. Loại củ này được coi là 'viagra trắng' tự nhiên tốt nhất giúp kích thích khả năng tình dục.

Những đặc sản bổ thận tráng dương mạnh nhất Việt NamHành tây giúp tăng sinh lý

Lá hẹ tính ấm, vị ngọt cay, có công hiệu ôn thận dương, tán ứ giải độc, điều hòa tạng phủ, thích hợp dùng chữa các chứng liệt dương, di tinh, ra mồ hôi trộm… Trong hẹ còn chứa chất hưng phấn, hỗ trợ điều trị những rối loạn chức năng tình dục như liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh,…

Hải sâm có công dụng bổ thận, trị chứng đau lưng và đau gối. Kinh nghiệm dân gian khuyên dùng hải sâm, thận dê, đỗ trọng, hồ đào nhục, xương sống lợn, lộc giác giao và kỷ tử nấu canh ăn hằng ngày giúp bổ thận ích tinh.

Những đặc sản bổ thận tráng dương mạnh nhất Việt NamHải sâm giúp bổ thận ích tinh

Thịt là loại thực phẩm được đánh giá là nguồn giàu testosterone. Thịt có chứa lượng cao protein, khi kết hợp với các loại khoáng chất như kẽm, có tác dụng giúp cơ thể tăng cường sản xuất ra testosterone. Tuy nhiên, các ông nên lưu ý là cần kiểm soát lượng thịt tiêu thụ hằng ngày, vì nếu nạp quá nhiều sẽ làm tăng mức chất béo và carbohydrate trong cơ thế, có khuynh hướng gây nên các bệnh nguy hiểm. 

Quả thằn lằn có tên thuốc là bị lệ thực, vương bất lưu hành là quả được thu hái từ cây sung thằn lằn, có tên khoa học là Ficus pumila L tằm (Moraceae), là cây mọc hoang khắp vùng đồng bằng và miền núi ở nước ta. Đông y cho rằng, quả thằn lằn có vị ngọt, tính mát, có tác dụng bổ thận tráng dương, cố tinh, hoạt huyết, lợi thấp, thông sữa. Dùng quả làm thuốc bổ, chữa di tinh, liệt dương, bất lực, đau lưng, chứng đái dầm, lỵ lâu ngày, kinh nguyệt không đều, viêm tinh hoàn, phong thấp, viêm khớp, bong gân, ung thũng, trĩ lòi dom, sa dạ con, tắc tia sữa và tiểu đục. Mỗi ngày sử dụng 10-20g quả khô sắc lấy nước uống có tác dụng kích thích tình dục, làm tăng cường sức mạnh nam giới, uống đều đặn còn giúp kiềm chế cơn đau tim và phòng chống ung thư.

Những đặc sản bổ thận tráng dương mạnh nhất Việt NamQuả thằn lằn tăng cường sức mạnh nam giới

Theo VNE, ngẩu pín có công dụng bổ thận tráng dương quá đỗi nổi tiếng. Đây là món ăn được chế từ dương vật và tinh hoàn của một số động vật như chó, bò, dê, hải cẩu, hươu... Công dụng của ngẩu pín là làm tráng dương, tức là làm mạnh dương khí, bồi bổ toàn bộ dương khí của cơ thể như tâm dương, tỳ dương, can dương, phế dương, thận dương, hiểu theo nghĩa thông thường là phục hồi và tăng cường khả năng sinh dục. Ngẩu pín chỉ có tác dụng bổ thận chữa chứng thận dương hư, còn đối với chứng thận âm hư thì không được dùng.

Kim Oanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang