Những địa điểm check in món mì bay thần thánh cho giới trẻ 3 miền

author 12:00 09/11/2016

(VietQ.vn) - Sau mỳ cay 7 cấp độ, mỳ bay đang là món khiến các bạn trẻ 3 miền "sốt sình sịch" và phải rủ nhau đi ăn bằng được.

Sự kiện: Món ngon mỗi ngày

Sau mỳ cay 7 cấp độ Hàn Quốc thì cơn sốt "mì bay" ở Singapore đã nhanh chóng lan ra thế giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Đã có nhiều quán ăn Việt đưa món ăn này vào thực đơn của mình.

1. Địa chỉ ăn mì bay ở Sài Gòn

Mỳ bay có nguồn gốc từ Singgapore 
 Đặc điểm gây ấn tượng của món này chính là tạo hình độc đáo. Những sợi mỳ không nằm im trong tô như bình thường, mà vắt vẻo trên đôi đũa, lơ lửng giữa không trung. Chính chi tiết này đã thu hút sự tò mò của giới trẻ, khiến các tín đồ ẩm thực đứng ngồi không yên và phải thưởng thức ngay món ăn có xuất xứ từ Singapore.
Món mì bay được các bạn trẻ rất yêu thích.

Từ nhà hàng sang trọng đến quán bình dân đều nhanh chóng cập nhập món mỳ bay vào thực đơn. Cửa hàng nằm trên vỉa hè phố Đinh Tiên Hoàng (quận 1) là một trong những địa điểm hút khách tới ăn nhất. Ngoài ra, còn có ba địa điểm được giới trẻ thường xuyên check-in tại Thiên Du & Sky Sushi, mì bay gà cay da giòn tại quán Bò Né 3 Ngon, và mì bay phiên bản trái cây.

2. Địa chỉ ăn mì bay ở Hà Nội

Mỗi suất mì bay có giá trung bình dao động từ 40.000 nghìn đồng đến 80.000 nghìn đồng.

Gần đây, món ăn độc và lạ này “đổ bộ” về Hà Nội và được giới trẻ vô cùng hưởng ứng. Khi trào lưu mì cay còn chưa hạ nhiệt, mỳ “bay” bất ngờ xuất hiện và gây tò mò cho giới trẻ thủ đô. “Tại sao mỳ lại lơ lửng được?” là câu hỏi được nhiều thực khách đặt ra. Chính bí ẩn này khiến món mỳ bay trở thành một màn ảo thuật mà các bạn trẻ khao khát muốn khám phá.

Mì bay đã có mặt tại Hà Nội khiến nhiều bạn trẻ đứng ngồi không yên" 
Tại Hà Nội, tuy xuất hiện muộn hơn Sàn Gòn nhưng các bạn trẻ ở đây cũng vô cùng háo hức thưởng thức món mỳ bay Singapore ảo diệu ngay tại quán Lều Coffee, Quán Ăn Vặt. Giá của mỗi phần mỳ là khoảng 45.000-50.000 đồng với cách trình bày siêu đáng yêu và món ăn cũng rất đầy đặn. 
Những kiểu ảnh check-in độc đáo với món mỳ "bay".

3. Địa chỉ ăn mì bay ở Nha Trang

Chẳng thua kém gì Sài Gòn và Hà Nội, món mì bay thần thánh đã xuất hiện và làm mưa làm gió ở thành phố biển Nha Trang. Các bạn trẻ ở Nha Trang thường hay lui tới quán Nôm Nôm Coffee & Restaurant với nguyên liệu cho món mỳ bay ở đây là mỳ udon kiểu Nhật, sợi to, dai ăn khá ngon miệng, nước sốt cũng khá hấp dẫn. Cùng với đó là các loại hải sản như tôm, mực tươi rói luôn. Giá cho một suất mỳ bay ở đây là 80.000 nghìn đồng, so với chất lượng thì mức giá này cũng đáng đồng tiền bát gạo. Vì thế, các bạn trẻ đến đây để thưởng thức rất đông, đặc biệt vào dịp cuối tuần.

Món mỳ “bay” đang  làm“khuynh đảo” cả giới trẻ với cái lạ và mới nó đem lại. Đặc biệt, với khí hậu se lạnh đầu màu đông, chắc hẳn món mì bay sẽ là một món ăn không thể bỏ lỡ của các bạn trẻ. 
 
Trần Huyền (t/h)
 
 
 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang