Những địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2015 tuyệt đẹp

author 10:21 22/12/2014

(VietQ.vn) - Kì nghỉ Tết dương lịch ngắn ngày là thời điểm thích hợp để thăm thú du lịch cũng như lấy cảm hứng từ những khung cảnh tuyệt đẹp của đất nước, cho ra đời những khoảnh khắc giao niên.

Sa Pa

Sapa được xem là “Đà Lạt thứ 2” của Việt Nam. Đến Sapa vào dịp Tết dương lịch 2015, du khách dường như đang hít thở khí hậu và thời tiết của Bắc Âu dù Việt Nam là đất nước ở miền nhiệt đới. Những năm gần đây cứ vào khoảng tháng 12 và tháng 1, Sapa lại chuyển mình trở lạnh và có năm tuyết phủ khắp các đồng ruộng, sườn đồi.

Đây là dịp tuyệt vời để thưởng ngoạn cũng như thỏa sức sáng tạo trong những bộ ảnh tuyệt vời và độc đáo.

Đình Pha Luông

chụp ảnh tết dương lịch 2015

Đỉnh Pha Luông là một địa điểm khám phá đầy hấp dẫn của giới trẻ nếu muốn có bộ ảnh tết dương lịch độc là lạ. Ảnh minh họa

Với đỉnh núi sừng sững thâm u, những ngôi nhà vách gỗ, mái lợp tranh ẩn hiện trong sương mù lưng núi, đây sẽ là nơi lý tưởng để hòa mình vào thiên nhiên, không gian rộng lớn cùng những thước phim hay bức ảnh đẹp để đời. 

Cầu Long Biên - Hà Nội

chụp ảnh tết dương lịch 2015

Cầu Long Biên không chỉ là chứng nhân lịch sử mà còn là địa điểm chụp ảnh lý tưởng cho dịp tết dương lịch 2015. Ảnh minh họa

Cầu Long Biên không chỉ là một chứng nhân lịch sử, nối đôi bờ sông Hồng mà còn nối liền cuộc sống bình dị, hoang sơ của người dân bãi giữa sông Hồng với sự náo nhiệt chốn phồn hoa đô thị. Mỗi khoảnh khắc trong ngày đều đem đến cho cây cầu lịch sử này một vẻ đẹp khác nhau. Nếu sáng sớm, cây cầu thấp thoáng trong màn sương giăng giăng phía sau bãi giữa sông Hồng thì lúc chiều buông, cầu Long Biên lại trở nên trầm mặc cổ kính như người nghệ sĩ lúc tuổi xế chiều.

Khu vườn hoa Nhật Tân - Hà Nội

Mùa xuân là mùa của hầu hết các loại hoa. Nói đến chụp ảnh cùng hoa thì người ta sẽ nghĩ ngay đến ở đây. Khu vườn hoa là nơi có thể tìm được vô số các loại hoa mang đậm sắc xuân, và cũng chỉ tại nơi này chúng ta mới có những tấm ảnh kết hợp được vẻ đẹp của các loại hoa đó. 

chụp ảnh tết dương lịch 2015

Dịp này, vườn hoa Nhật Tân luôn sôi nổi nhộn nhịp do mọi người đổ về chụp ảnh tết dương lịch. Ảnh minh họa

Để tới được vườn hoa, bạn đọc cần đi từ đường Âu Cơ đến chợ hoa Nhật Tân sẽ thấy một lối đi nhỏ xuống dưới đê. Đi men theo lối đó đến ngõ 264 Âu Cơ rồi đi thằng là thiên đường của các loại hoa. Đi hết ngõ 264 đến ngã ba rẽ trái là khu vườn chính được nhiều người chụp và được quy hoạch đẹp mắt. Chi phí chụp ảnh ở đây khá rẻ cho một bộ ảnh.

Lâu đài Long Island - Quận 9, TP HCM

chụp ảnh tết dương lịch 2015

Lâu đài vừa cổ kính vừa hiện đại, rất thích hợp cho những bức hình đẹp dịp tết dương lịch 2015. Ảnh minh họa

Các bạn trẻ mê chụp ảnh Tết dương lịch 2015 ở Sài Gòn sẽ được hoà mình trong không gian vừa rộng lớn vừa sang trọng, lịch sự với lâu đài cổ kính và quần thể kiến trúc đương đại nguy nga, tráng lệ rộng 5 ha mô phỏng tất cả cách kiến trúc đặc sắc nhất châu Âu. Đây là nơi lý tưởng để cho ra đời những thước film và những bức ảnh đẹp để đời.

Nhà thờ Đức Bà

chụp ảnh tết dương lịch 2015

Một trong những nơi chụp ảnh Tết dương lịch 2015 siêu đẹp ở Sài Gòn là nhà thờ Đức Bà. Ảnh minh họa

Giống như Nhà thờ lớn ở Hà Nội, Nhà thờ Đức Bà của TP HCM cũng thu hút không ít các đôi uyên ương tới chụp ảnh cưới. Đặc biệt, ở ven khu vực Nhà thờ còn có những quán cà phê bệt, vào cuối tuần còn có hàng đàn chim bồ câu thân thiện, là phông nền độc đáo cho bộ ảnh cưới.

Nguyễn Huyền (tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang