Những địa điểm đưa con đi chơi ngày 1/6 không thể bỏ qua tại Đà Nẵng

author 00:16 28/05/2016

(VietQ.vn) - Đối với các bé ở Hà Nội hay TP. HCM có rất nhiều lựa chọn địa điểm đi chơi ngày 1/6. Vậy còn những bé ở Đà Nẵng thì địa điểm đi chơi ngày 1/6 là gì?

Sông Hàn
Địa điểm vô cùng lý tưởng đối với các bé cho ngày 1/6 hoàn hảo. Tới đây, cả gia đình có thể đi du thuyền hoặc dọc bờ Tây sông Hàn. Nhân cơ hội du thuyền bé có thể quan sát và học được thêm về sông nước.

Sông Hàn (Đà Năng)- địa điểm đi chơi ngày 1/6 chẳng thể bỏ qua

Sông Hàn (Đà Nẵng) - địa điểm đi chơi ngày 1/6 chẳng thể bỏ qua


Biển Đà Nẵng

Đà Nẵng nổi tiếng là thành phố hiện đại bậc nhất Việt Nam, là địa điểm du lịch vô cùng lý tưởng đối với người trong và ngoài nước. Nhắc đến Đà Nẵng là nhắc đến những bãi tắm đẹp trải dài 60km như:bãi tắm Phạm Văn Đồng, bãi biển Non Nước, Thanh Khê, Nam Ô, Mỹ Khê.

Biển Đà Nẵng đẹp rực rõ ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Biển Đà Nẵng đẹp rực rõ ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Ngày 1/6 luôn là những ngày nắng nóng, vậy tại sao không chọn biển là địa điển đi chơi ngày 1/6 nhỉ? Ngoài việc bơi lội và tắm mát trong vùng nước trong lành, còn rất nhiều hoạt động thể thao dưới nước cuốn hút du khách tại những bãi biển này như:cano kéo, jecky, dù bay trên biển.

Bà Nà Hills

Bà Nà Hills – địa điểm đi chơi ngày 1/6 tuyệt vời cho những gia đình ở Đà Nẵng.  Khu du lịch Bà Nà Hills nằm cách trung tâm thành phố 29 km về phía tây nam. Đầu thế kỷ 20, Bà Nà từng là một trong những nơi nghỉ mát nổi tiếng và lớn nhất Đông Dương phục vụ nhu cầu của người Pháp. 

Bà Nà Hills là địa điểm vô cùng ý nghĩa cho ngày Quốc tế thiếu nhi

Bà Nà Hills là địa điểm vô cùng ý nghĩa cho ngày Quốc tế thiếu nhi

Ở đây một ngày có 4 mùa: sáng tiết xuân, trưa vào hạ, chiều sang thu và đêm về lạnh giá như giữa đông. Trong những cánh rừng nguyên sinh đại ngàn là nơi cư trú của nhiều loài động thực vật quý hiếm.

Ngày nay, Khu du lịch Bà Nà đã được xây dựng lại thành khu nghỉ dưỡng và du lịch cao cấp mang tính cạnh tranh cao trong khu vực. Nơi đây có nhiều khu vui chơi mang đẳng cấp như: làng Pháp, khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park , vườn hoa Le Jardin D’Amour, hầm rượu Debay, vườn Tịnh Tâm, tàu hỏa leo núi….

Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà chỉ cách trung tâm Đà Nẵng chừng 10km, nơi đây được xem là “lá phổi xanh” của Đà Nẵng nhờ khu bảo tồn thiên nhiên lưu giữ hệ động thực vật phong phú, đa dạng.

Bán đảo Sơn Trà địa điểm hấp dẫn ngày 1/6 cho bé tại Đà Nẵng

Bán đảo Sơn Trà địa điểm hấp dẫn ngày 1/6 cho bé tại Đà Nẵng

Tại đây có rất nhiều địa điểm cho gia đình đặc biệt là các bé khám khá như: Chùa thiêng Linh Ứng Bãi Bụt, cây đa ngàn năm tuổi, đỉnh bàn cờ tiên…. Chắc chắn các bé sẽ rất thích thú khi được đến đây nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An cách Đà Nẵng khoảng 30km, là điểm du lịch lý tưởng cho những gia đình ở Đà Nẵng “đổi gió” trong ngày nghỉ. Phố cổ Hội An nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, tỉnh Quảng Nam, cách thành phố Đà Nẵng 30 km về phía Nam. Vào thế kỷ 17-18, phố Hội từng là thương cảng quốc tế sầm uất bậc nhất Đông Nam Á.

Phố cổ Hội An là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp cổ kính, hiền hòa. Đặc biệt nó còn là một trong những địa điểm đi chơi ngày 1/6 tuyệt vời chẳng thể bỏ qua.

 

Nguy cơ ung thư từ nước rửa bồn cầu có mùi hương(VietQ.vn) - Nhiều người cho rằng nước rửa bồn cầu không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng sự thật lại không phải vậy, nước rửa bồn cầu cũng có thể gây ung thư.

 Minh Thảo (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang