Những địa điểm đón Countdown 2019 không thể bỏ qua

author 17:16 15/12/2018

(VietQ.vn) - Thay vì đón 2019 trong sự đông đúc, náo nhiệt tại một trong những điểm biểu diễn nghệ thuật trong thành phố, người dân đã có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn với những chương trình Countdown hoành tráng được tổ chức ngay bên bờ biển và quy tụ dàn sao “khủng” của showbiz.

Khu vực trung tâm Hà Nội

Mỗi năm, sự kiện Countdown Party tại khu vực trung tâm thành phố Hà Nội thu hút sự tham dự của hàng nghìn người. Sự có mặt của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế tạo nên một Lễ hội Đếm ngược hoành tráng được chờ đón mỗi năm.

Cùng với Nhà hát lớn Hà Nội, bờ hồ Hoàn Kiếm là khu vực “hot” nhất vào mỗi đêm 31/12 hàng năm, đặc biệt là với các bạn trẻ. Các chương trình nghệ thuật kéo dài từ tối cho tới 00h00 tạo nên bầu không khí náo nhiệt, sôi động. Năm nay, chương trình Countdown tiếp tục diễn ra tại 2 địa điểm: Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và Quảng trường Cách mạng Tháng Tám (Nhà hát lớn), cùng với nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật, thể thao tại các khu vực như Sân vận động Mỹ Đình, Tây Hồ, trung tâm quận Hà Đông...

Khu vực trung tâm Tp. Hồ Chí Minh

Năm nay, phố đi bộ Nguyễn Huệ hứa hẹn tiếp tục là tâm điểm của lễ hội Countdown tại trung tâm Tp. Hồ Chí Minh. Cùng với đó, người dân Sài thành có thể lựa chọn những địa điểm khác như đường Lê Duẩn, hoặc xa hơn là hồ Bán Nguyệt (Quận 7) với các chương trình nghệ thuật quy tụ nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng.

Với những bạn trẻ yêu thích sự náo nhiệt, khu "phố Tây" Bùi Viện cũng là lựa chọn khá thú vị khi hàng nghìn người cùng hòa chung không khí buổi tiệc đêm bên những quán bar đậm chất đường phố và chờ đón khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới với màn trình diễn pháo hoa tầm cao tại đầu hầm Thủ Thiêm (phía quận 2) như năm 2018.

FLC Vĩnh Phúc

Là một cái tên không còn xa lạ, FLC Vĩnh Phúc tiếp tục là lựa chọn của nhiều gia đình tại khu vực Hà Nội và các vùng lân cận dịp Tết dương lịch năm nay khi quần thể nghỉ dưỡng này mở bán gói tiệc năm mới (New Year’s Eve) với mức giá khá hợp lí, chỉ 899.000 VNĐ/ khách cho Combo tiệc Canape và Cocktail, tiệc Gala Dinner gần 100 món Á-Âu cao cấp và chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Đây là địa điểm lý tưởng để cả gia đình quây quần bên nhau cùng nâng ly, thưởng thức những món ăn đặc sắc và đón năm mới trong không gian ấm cúng, sang trọng của quần thể nghỉ dưỡng 5 sao.

FLC Sầm Sơn

Nằm trong top các khu nghỉ dưỡng hàng đầu miền Bắc, FLC Sầm Sơn chứng tỏ vị thế “thiên đường nghỉ dưỡng 4 mùa” của mình với Đại tiệc FLC Countdown Party cực kì hoành tráng với màn pháo hoa bên bờ biển để chào đón năm 2019.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng và dàn dựng công phu, lễ hội kéo dài từ 15h00 tại khu vực Quảng trường Đông Tây với một loạt các hoạt động nghệ thuật sôi động, lôi cuốn. Tại đây, du khách có thể hòa mình vào vũ điệu Carnival náo nhiệt, các điệu nhảy đường phố, chiêm ngưỡng các tiết mục nghệ thuật, ảo thuật hay selfie với cây thông khổng lồ…

FLC Sầm Sơn cũng rất “chịu chơi” khi chương trình quy tụ nhiều tên tuổi được săn đón nhất hiện nay trong showbiz Việt như: Justa Tee, Bùi Anh Tuấn, Binz, DJ Minh Trí, DJ Candy K, vũ đoàn LYNT….

Không chỉ được hòa mình vào không khí sôi động của buổi Countdown, checkin với hàng trăm góc décor cực lung linh mà du khách còn có thể thỏa thích thưởng thức buffet Gala Dinner từ đội ngũ đầu bếp 5 sao và tận hưởng kỳ nghỉ tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp với mức giá cực ưu đãi.

FLC Quy Nhơn

Năm 2018 là năm mà từ khóa “Du lịch Quy Nhơn” trở nên “hot” hơn bao giờ hết với các tín đồ du lịch miền Bắc và dịp cuối năm cũng không phải ngoại lệ. Đại tiệc FLC Countdown Party bên bờ biển Quy Nhơn không hề “kém cạnh” với những nghệ sĩ được yêu thích hàng đầu như Vũ Cát Tường, Yến Lê, Nguyễn Trần Trung Quân, Uni5, DJ Triple D, DJ King Lady, Vũ đoàn Sắc Việt…cùng màn pháo hoa rực rỡ.

Thời lượng hơn 9 giờ đồng hồ kéo dài từ 15h00 cho phép du khách thỏa thích khám phá, mãn nhãn với các tiết mục đường phố, vũ điệu Carnival, ảo thuật... đậm chất phương Tây và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong không gian ấn tượng của Ocean Pool Bar.

FLC Quy Nhơn cũng “tâm lý” không kém khi “chiều lòng” du khách với các combo vé linh hoạt, bao gồm cả lựa chọn Thưởng thức buffet quốc tế đặc sắc và tận hưởng kỳ nghỉ tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Quy Nhơn với giá “hời”.

Thông tin chi tiết về chương trình và giá vé:

FLC Sầm Sơn

.Chỉ 199.000 VNĐ/khách cho Vé tham dự Countdown kèm đồ uống

.Chỉ 899.000 VNĐ/khách cho Vé tham dự Countdown kèm đồ uống + Buffet Gala Dinner

COMBO ĐẶC BIỆT: Chỉ 1.499.000 VNĐ/khách (áp dụng khi mua 2 vé), bao gồm Phòng khách sạn 5 sao có buffet sáng thịnh soạn; Buffet Gala Dinner; Vé tham dự Countdown kèm đồ uống

FLC Quy Nhơn

.Chỉ 149.000 VNĐ/khách cho Vé tham dự Countdown kèm đồ uống

.Chỉ 700.000 VNĐ/khách cho Vé tham dự Countdown kèm đồ uống + Buffet Gala Dinner

COMBO ĐẶC BIỆT: Chỉ 1.400.000 VNĐ/ khách (áp dụng khi mua 2 vé), bao gồm phòng khách sạn 5 sao có buffet sáng thịnh soạn; Buffet Gala Dinner; và Vé tham dự Countdown kèm đồ uống

Quà tặng cho khách hàng may mắn:

Kỳ nghỉ 3N2Đ tại một trong các quần thể nghỉ dưỡng FLC dành cho 4 người, bao gồm trọn gói vé máy bay khứ hồi hoăc xe Limousine đưa đón 2 chiều từ Hà Nội/ TP Hồ Chí Minh.

Vé mở bán Từ 12/12/2018 - 31/12/2018

Hotline:

FLC HOTELS & RESORTS

(+84) 96 262 5582

FLC SAMSON BEACH & GOLF RESORT

(+84) 97 144 4269

FLC QUY NHON BEACH & GOLF RESORT

(+84) 256 628 888 (ex. 5040)

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang