Những địa điểm quanh Hà Nội nên đưa bé đi chơi vào dịp hè

authorLan Anh 14:10 01/06/2018

(VietQ.vn) - Nếu trong dịp nghỉ hè bạn không biết đưa bé đi đâu chơi quanh Hà Nội thì dưới đây là những gợi ý không thể bỏ qua.

Công viên nước Hồ Tây

Đây thực sự là một điểm đến hấp dẫn dành cho các bé. Với không gian rộng cùng nhiều trò chơi, các bé sẽ được vui đùa thỏa thích. Không chỉ được tham gia các trò chơi dưới nước, các bé còn được tham gia vào các hoạt động đặc biệt do công viên nước Hồ Tây tổ chức. Vừa vui chơi vừa được quà tặng sẽ là những kỉ niệm không quên của các con.

Làng gốm Bát Tràng

Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10km về phía Đông Nam, làng gốm Bát Tràng là một làng nghề truyền thống có từ lâu đời và là điểm đến đầy hấp dẫn cho các bé. Đây là địa điểm đặc biệt phù hợp với các bé có sở thích sáng tạo, màu sắc.

Những địa điểm quanh Hà Nội đáng để đưa trẻ đi chơi trong dịp Tết Thiếu nhi

 Làng gốm Bát Tràng là nơi vui chơi giúp các con trổ tài khéo tay và trí sáng tạo. Ảnh minh họa

Ở đây, các con không chỉ được dạo chơi xung quanh làng nghề, ngắm nghía những sản phẩm của người dân tạo ra mà còn được cùng bố mẹ tạo nên những đồ vật ngộ nghĩnh đáng yêu của riêng mình. Các con sẽ được trổ tài khéo léo cũng như trí sáng tạo của mình và đồng thời rèn luyện cho các con tính kiên nhẫn.

Công viên Thủ Lệ

Đến công viên Thủ Lệ các bé sẽ được thỏa sức đắm mình vào thế giới thiên nhiên với nhiều cây cối và động vật như hổ, voi… Không khí dễ chịu với nhiều cây xanh tạo môi trường trong lành cho các bé thoải mái chơi các trò chơi trong công viên như đu quay, đi tàu hỏa, cầu trượt…

Các trung tâm thương mại

Time City, Royal City… là những trung tâm thương mại lớn tích hợp nhiều hoạt động giải trí cho cả người lớn và trẻ em. Đến với những trung tâm thương mại này bạn có thể cho các bé chơi nhiều loại hình trò chơi khác nhau như các trò game thiếu nhi, ném phi tiêu, tham gia vẽ tranh, giao lưu với nhiều bạn nhỏ hoặc thăm thú các loài cá biển ở thủy cung… Ngoài ra, các trung tâm thương mại còn tích hợp khu ăn uống, mua sắm, rạp chiếu phim, các bố mẹ có thể cho con đi ăn uống hoặc xem các bộ phim hấp dẫn…

Những địa điểm quanh Hà Nội đáng để đưa trẻ đi chơi trong dịp Tết Thiếu nhi

 Viện bảo tàng là nơi các bé được học hỏi, khám phá những kiến thức mới mẻ dịp mùng 1/6. Ảnh minh họa

Các viện bảo tàng

Viện bảo tàng là nơi các bé có thể được học hỏi, khám phá về những kiến thức mới mẻ, sống động. Các con không chỉ được vui chơi mà còn được làm giàu thêm sự hiểu biết về nhiều khía cạnh trong cuộc sống như tìm hiểu về các dân tộc Việt Nam, các trò chơi dân gian ở Bảo tàng Dân tộc học, tìm hiểu về các loài động, thực vật ở Bào tàng Thiên nhiên Việt Nam…

Hệ thống các rạp xiếc, nhà hát

Ngày Tết Thiếu nhi mùng 1/6 là dịp rạp xiếc Trung Ương và Nhà hát múa rối nước Việt Nam, nhà hát Tuổi trẻ tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ. Các em nhỏ sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua vé xem các chương trình biểu diễn trong ngày này.

Xiếc và múa rối nước là những bộ môn nghệ thuật được các em nhỏ rất yêu thích. Bộ môn nghệ thuật này không chỉ giúp các bé thư giãn mà còn có hiểu biết và thêm yêu mến nghệ thuật dân gian.

Lan Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang