Những địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất cho ngày 8/3 ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

authorHương Giang 10:00 02/03/2017

(VietQ.vn) - Các đấng mày râu đừng chậm trễ tìm địa điểm hẹn hò với bạn gái trong ngày 8/3 năm nay ở Sài Gòn và Hà Nội nhé.

Sự kiện: Ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Tp. Hồ Chí Minh
Đại lộ tình yêu
Đưa bạn gái tới con đường mang tên “Đại lộ tình yêu” sẽ là cách hiệu quả nhất để bạn bày tỏ tình yêu của mình với người ấy. Con đường này được thiết kế rất độc đáo với không gian đầy lãng mạn và còn lưu lại dấu in tay của 99 cặp đôi. Chắc chắn đây sẽ là một điểm hẹn mang lại cho các cặp đôi những kỷ niệm đẹp khó quên trong ngày 8/3 ấm áp.

 

 dia-diem-di-choi-83-ly-tuong-o-sai-gon-cho-cac-cap-doi-giadinhvietnam.com 1

Địa điểm đi chơi ngày 8/3 lý tưởng ở Sài Gòn cho các cặp đôi: Đại lộ tình yêu

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nếu bạn đang có ý định lên kế hoạch hẹn hò trong ngày 8/3 thì phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ là một gợi ý khá ổn. Hai bạn sẽ được thỏa sức cùng nhau vui chơi, chụp ảnh và thưởng thức vô vàn các món ăn ngon, rẻ trên con phố đông vui, nhộn nhịp này.

 

 dia-diem-di-choi-83-ly-tuong-o-sai-gon-cho-cac-cap-doi-giadinhvietnam.com 3

 Địa điểm đi chơi 8/3 lý tưởng ở Sài Gòn cho các cặp đôi: Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Trung tâm thương mại

Vào dịp 8/3, hầu hết các trung tâm thương mại của Sài Gòn đều thu hút một lượng đông khách. Các cặp đôi tới đây không chỉ được mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí thỏa thích mà còn được mãn nhãn trước khung cảnh hoành tráng, sang trọng phía bên trong. Ở Sài gòn có một số trung tâm thương mại lớn như: Parkson, Diamond Plaza, Vincom, Zen Plaza, Lotte Mart, Thương Xá Tax…

 dia-diem-di-choi-83-ly-tuong-o-sai-gon-cho-cac-cap-doi-giadinhvietnam.com 4

 Địa điểm đi chơi 8/3 lý tưởng ở Sài Gòn cho các cặp đôi: Trung tâm thương mại

Nhà Ga 3A 

dia-diem-di-choi-83-ly-tuong-o-sai-gon-cho-cac-cap-doi-giadinhvietnam.com 5

 Địa điểm đi chơi 8/3 lý tưởng ở Sài Gòn cho các cặp đôi: Nhà ga 3A

Nhà ga 3A nằm ở địa chỉ số 3A Tôn Đức Thắng. Đây là điểm đến được coi như Zone 9 của Sài Gòn, lúc nào cũng luôn đông đúc các bạn trẻ. Không gian ở đây khá thoáng, các quán xá thì cực chất và độc, nhất là có tranh graffiti vô cùng bắt mắt. Các cặp đôi thường rất thích đến đây để chụp hình.
 
Hà Nội

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim là nơi hẹn hò không bao giờ lỗi thời của các cặp đôi đang yêu. Lựa chọn những bộ phim yêu thích để được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc như lãng mạn, vui vẻ, hay thậm chí là phiêu lưu kì thú cùng người yêu sẽ thật tuyệt vời trong ngày 8/3.

Địa điểm, vui chơi, hẹn hò lý, ngày 8/3, Hà Nội
 

Vào các dịp lễ Tết, rạp chiếu phim chắc chắn sẽ rất đông. Vì thế, các bạn trẻ Hà thành đang có xu hướng đến xem phim ở các "rạp chiếu phim" mini. Đặc biệt, ngày mùng 8/ 3, rất nhiều rạp chiếu phim còn tổ chức tặng quà cho các bạn nữ.

Khu vực phố cổ

 

Nếu bạn và người ấy là một tín đồ ẩm thực hẳn có lẽ bạn và không nên bỏ qua những khu phố ẩm thực quanh phố Cổ. Đâu cần phải đến những nhà hàng sang trọng đắt tiền, chỉ cần cùng người thương đi dạo quanh khu phố Cổ và khám phá những món ngon vỉa hè cũng đủ làm ấm lòng người ấy rồi. 

Còn gì lãng mạn hơn khi cùng nhau nắm tay đi lang thang khắp phố phường dưới những hàng cây xanh và tha hồ lựa chọn những món ăn giản dị mang đậm chất vỉa hè.

Quán cà phê

Những quán cà phê sẽ là thiên đường hẹn hò vô cùng lãng mạn cho bạn và người ấy trong dịp 8/3 sắp tới. Vừa ngồi trong không gian lãng mạn, ấm cúng và cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp của hai đứa chắc chắn sẽ là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua.

Địa điểm, vui chơi, hẹn hò lý, ngày 8/3, Hà Nội
 

Ở Hà Nội không khó để bạn có thể tìm được một quán cafe lý tưởng cho ngày đặc biệt này.

Hồ Gươm

Địa điểm, vui chơi, hẹn hò lý, ngày 8/3, Hà Nội
 

Trong những dịp lễ như thế này, được đi dạo cùng người thương quanh không gian thơ mộng của Hồ Gươm hay ngồi tâm sự, ngắm cảnh trên ghế đá và chụp chung với nhau những bức ảnh kỉ niệm còn gì vui hơn thế.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang