Những địa điểm vui chơi dịp 30/4- 1/5 ở Hà Nội 'đáng để đi' nhất

authorTrần Thanh 12:11 27/04/2017

(VietQ.vn) - Dịp nghỉ lễ 30/4 đang đến rất gần, nhiều người đã lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi. Dưới đây là những địa điểm vui chơi dịp 30/4- 1/5 ở Hà Nội.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Royal City

Địa điểm đi chơi dịp 30/4 hấp dẫn nhất ở lòng Hà Nội - ảnh 1

 Royal City là địa điểm đi chơi dịp 30/4 lý tưởng cho các gia đình

Là thành phố của kiến trúc và nghệ thuật, tại Vincom Mega Mall Royal City, cả nhà sẽ có dịp du lịch thưởng ngoạn ngay trong lòng thành phố với những hành trình không thể chối từ, được “mãn nhãn” với những kiến thiết lộng lẫy mà tinh tế, thỏa sức dạo chơi trong khu vườn châu Âu trên những chiếc “xe cổ”, tưng bừng “shopping” tại trung tâm mua sắm khổng lồ, tận hưởng không gian ấm cúng với bữa ăn ngon bên gia đình và bạn bè tại phố ẩm thực Vincom Mega Mall Royal City, hay thả mình thư giãn tại các khu vui chơi, spa....

Vinpearl Aquarium Times City

Nằm trong siêu trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Times City (458 Minh Khai, Hà Nội), với diện tích gần 4.000 m2, hội tụ hàng ngàn loài sinh vật với hơn 30.000 cá thể từ đủ “năm châu bốn biển” cùng với dung tích chứa nước lên đến gần 3 triệu lít nước biển, Vinpearl Aquarium Times City ghi dấu là thủy cung hiện đại, lớn nhất Việt Nam, đồng thời là thủy cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội.

Địa điểm đi chơi dịp 30/4 hấp dẫn nhất ở lòng Hà Nội - ảnh 2

 Vinpearl Aquarium Times City

Đến với Vinpearl Aquarium Times City, bên cạnh hành trình khám phá bí ẩn trong lòng đại dương, quý khach sẽ được tham gia và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị với nhiều hoạt động như gặp gỡ, giao lưu, chụp ảnh cùng những “Nàng tiên cá” lộng lẫy của thế giới cổ tích trong Mermaid Show; tận mắt chứng kiến những chú cá và chim cánh cụt tinh nghịch được chăm chút trong bữa ăn dưới bàn tay tận tình của những thợ lặn chuyên nghiệp với Feeding Show. Ngoài ra, Vinpearl Aquarium Times City cũng còn có 1 bể “Touch tank” - bể chạm tay để các em nhỏ thỏa trí tò mò, trực tiếp chạm tay vào sao biển, ốc, rùa, san hô…

Thiên đường Bảo Sơn

Nằm phía bên tay trái ngay km số 8 đường Láng - Hòa Lạc, Thiên đường Bảo Sơn là khu vui chơi, ẩm thực đa dạng, mang nhiều nét đặc sắc của văn hóa Việt Nam. Du khách có thể tham quan khu phố cổ, khu làng nghề hay ẩm thực tại nơi đây.

Địa điểm đi chơi dịp 30/4 hấp dẫn nhất ở lòng Hà Nội - ảnh 3

 Mọi người có thể chơi ở công viên, thủy cung, vườn thú.... tại Thiên đường Bảo Sơn

Ngoài ra, khách du lịch còn được vui chơi thỏa thích tại công viên, thủy cung, vườn thú... với những tiết mục xiếc, múa rối nước hay thưởng thức các món ăn của ba miền. Đặc biệt, du khách được xem phim 4D hay tham gia thế giới trò chơi hiện đại như vũ trụ quay, thuyền cướp biển, nhà ma… Nơi đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có trẻ nhỏ hay các nhóm học sinh, sinh viên.

Làng gốm Bát Tràng 

Làng gốm Bát Tràng nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 11km, các gia đình có thể tự đi xe máy, ôtô hoặc bắt xe bus sang vui chơi tại đây. Cả gia đình có thể cùng nhau đi thăm thú những nếp nhà cổ theo kiểu làng quê Việt Nam, cùng nhau đi chợ đồ gốm để mua sắm những vật dụng gia đình xinh xắn và thú vị nhất là cho các bé tham gia hoạt động nặn gốm. Với hoạt động này các bé không chỉ được biết sơ bộ về các công đoạn làm ra sản phẩm gốm mà còn được tự tay làm cho mình những sản phẩm gốm sứ xinh xắn dễ thương.

Vincom Center Bà Triệu – Trung tâm mua sắm, giải trí hiện đại

Vincom Center Bà Triệu hay Vincom Center Hanoi là một tòa cao ốc được xây dựng làm trung tâm thương mại cao cấp gồm 2 tòa tháp được trang bị hiện đại và trở thành tháp đôi lớn nhất Hà Nội.

Nơi đây thuận tiện trong giao thông lại nằm không xa trung tâm thành phố Hà Nội, không gian thoáng mát, sạch sẽ, hiện đại nên cuốn hút rất nhiều du khách trong nước và nước ngoài.

Các tầng được chia thành các phân khu rõ ràng, từng tầng đều có chức năng riêng như tầng 1 – tầng 4 là khu vực bán hàng thời trang và mỹ phẩm chia rõ thời trang nam/nữ/trẻ em… Còn tầng 5 là khu thế giới trò chơi với máy móc hiện đại, tầng 6 là câu lạc bộ thể thao cao cấp Elite Fitness.

Công viên nước Hồ Tây – Khu công viên nước hàng đầu Hà Nội

Được mệnh danh là khu công viên nước hàng đầu Hà Nội, công viên nước Hồ Tây trở thành điểm đến không thể bỏ qua trong mùa hè nóng nực này. Khu công viên nước nằm trên đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, là một khu vui chơi giải trí hiện đại hàng đầu với 2 phân khu vui chơi trên cạn (Công viên Mặt Trời) và dưới nước (Công viên Nước).

Đến với khu vui chơi này, các bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút vô cùng sảng khoái khi ngâm mình trong làn nước trong xanh, hoặc khi tham gia các hoạt động như nhẹ nhàng thả mình trôi trên sông...

Trần Thanh (t/h)

 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang