Những địa điểm vui chơi, chụp hình giáng sinh lộng lẫy nhất Sài Gòn

author 11:05 20/12/2014

(VietQ.vn) - Cùng điểm qua những địa điểm vui chơi và chụp hình Giáng sinh lung linh, lộng lẫy tại Sài Gòn đáng đi nhất trong năm 2014 này.

Những địa điểm vui chơi, chụp hình giáng sinh ở Sài Gòn dưới đây đều là những địa điểm nổi bật, được trang hoàng lộng lẫy nhất thành phố hiện nay. Với trang trí ấn tượng và hoành tráng, những địa điểm này sẽ giúp bạn và gia đình có những được những giây phút tuyệt vời bên nhau và cả những bộ ảnh đẹp lung linh!

Trung tâm Quận 1, Nguyễn Huệ - Địa điểm vui chơi, chụp ảnh rực rỡ và cổ kính giữa lòng Sài Gòn

Trung tâm Quận 1, đặc biệt là trục đường Lê Lợi, Nguyễn Huệ đèn trang trí giăng khắp nơi, chỗ nào cũng tấp nập, nhộn nhịp. Noel ở đây luôn rất rộn ràng theo một phong cách rất “Tây” với những quán cề phê dù rực rỡ nhưng cũng rất cổ kính, rạp chiếu phim, quán ăn.

Giáng sinh nên một lần ghé qua khu trung tâm vui chơi chụp hình lung linh ở Trung tâm Quận 1, Sài Gòn

Giáng sinh nên một lần ghé qua khu trung tâm vui chơi chụp hình lung linh ở Trung tâm Quận 1, Sài Gòn. Ảnh minh họa

Tuy năm nay khu trung tâm có phần giảm nhiệt so với mọi năm do thiếu mất thương xá Tax, đường Nguyễn Huệ nhưng tại các tòa nhà lớn, trung tâm thương mại không khí đón Giáng sinh vẫn không hề giảm sút.

Khu vực nhà thờ Đức Bà, Đồng Khởi - Địa điểm vui chơi và chụp hình đậm chất giáng sinh ở Sài Gòn 

Khu vực nhà thờ Đức Bà được trang hoàng công phu và rực rỡ là một trong những điểm đến trong đêm Giáng sinh. Lấy nhà thờ Đức Bà làm trung tâm, các địa điểm vui chơi của khu vực này gồm Diamond Plaza, Kumho, đường Đồng Khởi, hồ con Rùa, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tôn Đức Thắng…

Nhà thờ Đức Bà luôn là nơi có không khí vui chơi Giáng sinh náo nhiệt nhất và khung cảnh tuyệt đẹp để chụp hình

Nhà thờ Đức Bà luôn là nơi có không khí vui chơi Giáng sinh náo nhiệt nhất và khung cảnh tuyệt đẹp để chụp hình. Ảnh minh họa

Đến khu vực này, bạn không chỉ “săn” được những tấm ảnh đẹp, cà phê bệt trò chuyện với bạn bè mà còn được nhấm nháp những món ăn vặt nóng cho đêm Noel như bánh tráng nướng, bắp nướng, khoai lang nướng… Điểm trừ là đây cũng là nơi bị kẹt xe nhiều nhất trong suốt mùa Giáng sinh và tết Dương lịch.

Xóm đạo Tân Phú - Địa điểm vui chơi và chụp hình với nhiều cung đường lung linh nhất Sài Gòn

Không khó để tìm ra khu xóm đạo trên chuỗi đường Thành Công, Dân Tộc, Độc Lập, Thống Nhất… hay nhà thờ Tân Phú nằm trên đường lớn Lũy Bán Bích, Tân Phú, bởi những cung đường rực rỡ kéo dài, những chiếc hang đá xinh xắn.

Đi chơi Giáng sinh ở xóm đạo Tân Phú, cả gia đình sẽ chẳng khó để chụp được những bức hình đẹp

Đi chơi Giáng sinh ở xóm đạo Tân Phú, cả gia đình sẽ chẳng khó để chụp được những bức hình đẹp. Ảnh minh họa

Cũng như mọi năm nay khu xóm đạo Tân Phú chuẩn bị đón Giáng sinh khá sớm và để có được cung đường lộng lẫy hiện tại, xóm đạo đã rục rịch trang hoàng từ những ngày cuối tháng 11.

Khu Phạm Thế Hiển - Địa điểm vui chơi chụp hình Giáng sinh 'hot' nhất Sài Gòn 2014

Một trong những địa điểm đón Giáng sinh “hot” nhất và được người Sài Gòn chờ đón nhất chính là khu xóm đạo Phạm Thế Hiển., Q.8. Vừa xuống chân cầu Nhị Thiên Đường 1 về phía tay trái bạn đã có thể “đột nhập” vào con đường Phạm Thế Hiển nơi có rất nhiều nhà thờ lớn dọc hai bên đường, những hang đá khủng, độc đáo nối dài đến 3km.

Xóm đạo Phạm Thế Hiển là điểm vui chơi chụp hình giáng sinh được mong chờ nhất năm nay

Xóm đạo Phạm Thế Hiển là điểm vui chơi chụp hình giáng sinh được mong chờ nhất năm nay. Ảnh minh họa

Mặc dù so với những điểm kể trên, khu xóm đạo quận 8 được trang hoàng trễ hơn mọi năm, thế nhưng, những vị khách của nó vẫn có thể kỳ vọng vào một trong những cung đường đón Giáng sinh hoành tráng bậc nhất Sài Gòn với những sườn trang trí đang được nhanh chóng hoàn thiện mỗi ngày.

Khu phố người Hoa, Hải Thượng Lãn Ông- Địa điểm vui chơi chụp hình Giáng sinh tuyệt đẹp

Đi chơi chụp hình ở khu phố người Hoa còn là cơ hội để mua sắm những món đồ trang trí giá mềm

Đi chơi chụp hình ở khu phố người Hoa còn là cơ hội để mua sắm những món đồ trang trí giá mềm. Ảnh minh họa

Khu phố người Hoa - Hải Thượng Lãn Ông chuyên bày bán các đồ trang trí Giáng sinh. Nơi đây thu hút rất nhiều đối tượng đặc biệt là giới trẻ. Không quá đông đúc như rằm Trung thu, những người muốn cảm nhận không khí Noel sớm với hàng hóa trang trí đủ chủng loại có thể đến với khu phố người Hoa.

Ở con phố với những cửa hàng san sát đủ sắc màu, bạn có thể chụp hình lưu niệm hay tranh thủ mua sắm đồ trang trí Noel giá mềm.

Huyền Minh (tổng hợp)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang