Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho trẻ ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

author 11:41 29/05/2014

(VietQ.vn) - Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đang đến gần, nhiều bố mẹ đang băn khoăn không biết lựa chọn địa điểm vui chơi ý nghĩa, hấp dẫn và an toàn cho các con trong những ngày hè nóng bức. Hãy tham khảo một số địa điểm mà chúng tôi giới thiệu dưới đây để có thể lựa chọn cho những thiên thần của mình những địa điểm phù hợp.

Sự kiện: Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

Các trung tâm thương mại

Các tổ hợp khu thương mại luôn là một lựa chọn đáng chú ý của các bậc cha mẹ dành cho các bé. Tại đây, các bé không chỉ được chơi các trò chơi mà còn có thể ăn uống, xem phim thoải mái. 

vui choi thieu nhi

Các khu trung tâm thương mại là lựa chọn đơn giản mà hiệu quả để đưa bé đi chơi 

Điểm cộng lớn nhất cho việc chọn các trung tâm thương mại vào ngày 1/6 là việc tránh được cái nắng nóng gay gắt của mùa hè mà vẫn đảm bảo việc vui chơi cho các bé. Một số trung tâm thương mại có thể kể đến như : Vincom , Royal City, Times City, The Garden,.. 

Công viên , rạp xiếc , nhà hát hay các bảo tàng. 

Đây cũng là một lựa chọn thú vị để có thể kết hợp việc đi chơi và tìm hiểu về  cuộc sống, văn hóa dân gian cho các bé vào ngày  1/6. 

vui choi ngay thieu nhi

Công viên , rạp xiếc, nhà hát là những địa điểm thú vị cho trẻ vừa chơi vừa học 

Công viên Thủ Lệ luôn là một điểm đến hấp dẫn dành cho các em nhỏ. Đến đây trẻ em sẽ được tìm hiểu và ngắm nhìn cả thế giới động vật như hổ, báo, voi khỉ, cá sấu, chim, hươu nai…Không những thế, công viên Thủ Lệ còn có diện tích rộng rãi với rất nhiều loại cây, hoa tạo ra một không khí mát mẻ, dễ chịu.

Ngoài ra, vào ngày Quốc tế thiếu Nhi, các rạp xiếc, nhà hay hay bảo tàng cũng có những hoạt động riêng, đặc trưng dành cho các bé. 

vui choi ngay thieu nhi

Chương trình nghệ thuật “Thiên đường tuổi thơ” tại Nhà hát Tuổi Trẻ

vui choi ngay thieu nhi

Hội chợ Thế giới tuổi thơ lần thứ 12 và triển lãm tranh thiếu nhi toàn quốc tại Triển lãm Vân Hồ

vui choi ngay thieu nhi

Rạp xiếc Trung Ương và Nhà hát múa rối nước Việt Nam sẽ tổ chức rất nhiều chương trình hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ

Công viên nước 

Nếu bé nhà bạn biết bơi hay bạn đang có ý định dạy bé bơi thì đây là lựa chọn số một cho ngày 1/6. Công viên nước vừa đáp ứng được việc “giải nhiệt” mùa hè lại vừa có rất nhiều các trò chơi hấp dẫn để các bé có thể vui chơi. 

vui choi ngay thieu nhi

Công viên nước không chỉ đáp ứng như cầu "giải nhiệt" lại vừa đem đến nhiều cho chơi thú vị 

Bên cạnh đó, một số công viên lớn như công viên nước hồ Tây cũng có tổ chức những hoạt động đặc biệt vào ngày này cho các bé.

Nếu bạn không muốn chen lấn giữa cái nắng gay gắt ở công viên nươc Hồ Tây thì  Vinpearl water land (Royal City) sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua.

Về quê, đi chơi xa

Điều đặc biệt, 1/6 năm nay lại trùng vào ngày nghỉ cuối tuần, các bố mẹ có thể tổ chức một chuyến đi chơi xa, đưa các bé về quê, hoặc cả nhà cùng đi nghỉ ở những resort ngoại thành. Không gian thoáng mát, yên tĩnh khác hẳn với môi trường oi bức, ngột ngạt nơi thành phố sẽ khiến các bé thích thú, đây sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho các bé trong ngày  1/6. 

Về quê vừa giúp các bé được thăm thú cảnh sắc quê hương, thăm họ hàng lại vừa giúp bé có những trải nghiệm đáng nhớ. Tuy nhiên, nếu không thể vì quê thì đừng bỏ qua những khu resort hay khu du lịch sinh thái ở quanh Hà nội .

vui choi ngay thieu nhi

Về quê hay đi chơi xa là món quà tuyệt vời dành cho các bé

Một số khu resort gợi ý như : Flamingo Đại Lại (Vĩnh Phúc) , Hoàng Long Resort (Hà Tây), Sơn Tinh Camp ( Đông Mô) ,….

Vân Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang